.

Ghế Sofa Da Indonesia – Giải Đáp Mọi Khúc Mắc Xoay Quanh !

Ghế sofa da Indonesia đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ hàng chục năm qua. Và luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội. Đây là những mẫu sofa đang bán chạy nhất trên thị trường, đáp ứng yêu cầu khắt khe của người sử dụng. Vậy bạn đã tìm hiểu về dòng ghế siêu hot này chưa. Nếu chưa tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

I – Giải đáp mọi thắc mắc ghế sofa da Indonesia

1.Sofa da Indonesia là dòng ghế như thế nào

Ghiếc ghế sofa da Indonesia gồm có 2 dòng. Cụ thể như sau:

♦ Dòng ghế thứ 1: ghế sofa da Indonesia là dòng ghế có thiết kế đa dạng, từ sofa văng, sofa góc chữ L, chữ U, chữ V, sofa đơn….sau đó sẽ được bọc một lớp da nhập khẩu từ Indonesia . Theo đó, có thể dòng da công nghiệp sản xuất ở Indonesia, hoặc dòng da thật thuộc tại Indonesia, tuy nhiên đất nước này là thủ phủ của dòng da công nghiệp, đây là một trong những đất nước mạnh nhất và đứng đầu trong sản xuất da công nghiệp. Ở đất nước này, bạn sẽ tìm thấy đủ các loại da bọc cho sofa, cho ghế ngồi…. Sau đó nhập khẩu về Việt Nam. Và các xưởng sản xuất sẽ dùng để bọc ghế sofa. Đây được coi là dòng da thịnh hành tại Việt Nam, và bằng giá với da Malaysia.

ghe sofa da indonesia dang vang 3 cho ngoi ke phong khach

Ghế sofa da Indonesia dạng văng 3 chỗ ngồi kê phòng khách

♦ Dòng ghế thứ 2: Là những chiếc ghế sofa da nguyên chiếc đã được làm hoàn chỉnh và nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia về Việt Nam. Hiểu đơn giản là các doanh nghiệp, cửa hàng, showroom lớn ở trong nước sẽ nhập khẩu sofa da tại Indonesia. Sau đó đem về bán ở thị trường trong nước. Vì vậy, bạn sẽ thấy rất nhiều đơn vị bán sofa da nhập khẩu Indonesia . Nhất là thị trường Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh quảng cáo sofa đẹp, chất lượng, nhập khẩu 100%

Đất nước Indonesia đang là nước dẫn đầu về sản xuất dòng da thật, da công nghiệp. Cùng với các quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Ý, Trung Quốc…,sofa da Indonesia tại Việt Nam thuộc phân khúc sản phẩm giá rẻ, giá bình dân với số lượng sofa da bán ra thị trường không dưới con số hàng triệu

===>>>> Đặc biệt nổi tiếng với các sản phẩm sofa da. Với kinh nghiệm tích góp từ nhiều năm và dây chuyền công nghệ không ngừng được cải tiến, sofa da Indonesia hiện nay được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, sản phẩm sofa đến từ đất nước vạn đảo cũng rất phổ biến và được yêu thích.

ghe sofa da indonesia ke phong khach chung cu boc da

Ghế sofa da Indonesia kê phòng khách chung cư bọc da

Chất lượng vượt trội chính là một trong những nguyên nhân khiến sofa đến từ Indonesia ghi điểm trong lòng người tiêu dùng. Chất liệu da được xử lý vô cùng kỹ càng, đảm bảo sự bền chắc, mềm mại và không để lại mùi hôi khó chịu. Các sản phẩm sofa được chú trọng trong từng đường may, họa tiết. Đặc biệt, dù có chất lượng rất tốt nhưng giá bán sofa da Indonesia lại không hề đắt. Mức giá hiện nay của dòng sofa này được đánh giá là khá “mềm” và hợp túi tiền nhiều người.

2. Các chất liệu da của Indonesia dùng để bọc ghế sofa

♦  Sofa da bò thật của Indonesia

Ghế sofa da Indonesia làm từ chất liệu da bò thật được rất nhiều người tìm mua trên thị trường. Đây là mẫu sofa được đánh giá có sức tiêu thụ mạnh mẽ hàng đầu trong thời gian gần đây.

Chúng ta đều biết đất nước Indonesia không có thế mạnh về chăn nuôi bò. Tuy nhiên, quốc gia Hồi giáo này lại kiêng thịt heo. Chính vì vậy mà thịt bò trở thành loại thực phẩm chính tại đây. Điều này dẫn đến nguồn nguyên liệu da bò trở nên rất dồi dào và rẻ.

ghe sofa da indonesia voi nhung gam mau hot

Ghế sofa da Indonesia với những gam màu hot

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, công nghệ sản xuất sofa da thật tại Indonesia đã có những tiến bộ rất vượt bậc. Nguồn nguyên liệu da bò được lựa chọn rất khắt khe. Quá trình xử lý da cũng được thực hiện vô cùng kỹ càng. Đây chính là lý do vì sao những chiếc ghế sofa da Indonesia lại có độ mềm mại và đàn hồi cực tốt. Ngoài ra, sofa da còn rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.

♦ Sofa chất liệu da công nghiệp

Ngoài chất liệu da thật thì sofa da công nghiệp tại đất nước vạn đảo cũng rất phát triển. Indonesia cũng được mệnh danh là một trong những địa chỉ cung cấp da công nghiệp được ưa chuộng hàng đầu tại châu Á. Ngoài ra các bộ sofa da công nghiệp Indonesia được đánh giá rất cao về thẩm mỹ cũng như chất lượng.

ghe sofa boc da indonesia cuc ki da dang

Ghế sofa bọc da Indonesia cực kì đa dạng

Da công nghiệp sử dụng làm sofa có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm có bề ngoài không khác mấy so với da thật. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, màu sắc của sofa da công nghiệp cũng rất đa dạng. Da công nghiệp tại Indonesia cũng được sản xuất giống như các nước khác. Thông thường sẽ được tận dụng từ các loại vụn da thật, vụn vải sợi polyester và phủ lên từ 1-2 lớp nhựa PVC. Sau đó qua công nghệ nén dưới áp suất và tạo màu thì các loại da công nghiệp này được hình thành. Tùy theo thành phần mà các nó tạo thành các loại da công nghiệp khác nhau. Có 3 dòng da công nghiệp đang cực kì phổ biến trên thị trường hiện nay đó là: Microfiber, Pu, simili

Ghế sofa da Indonesia có chất lượng rất vượt trội. Sản phẩm chống thấm nước tốt và bền màu. Ngoài ra, sofa da công nghiệp cũng rất dễ lau chùi. Chỉ cần bảo quản tốt, dòng sofa này có thể có tuổi thọ lên đến 10 năm.

3. Ưu điểm khi sử dụng ghế sofa da Indonesia

♦ Ghế sofa da Indonesia chất lượng cao – độ bền lớn

Indonesia được biết đến là đất nước có công nghệ sản xuất đồ dùng, nguyên liệu chất lượng và uy tín và giá cả phải chăng nhất. Khi được hỏi về chất lượng của sofa da Indonesia, có rất nhiều người tỏ ra hài lòng và có đánh giá tích cực về sản phẩm này. Nhìn chung sofa da Indonesia có những ưu điểm chính như bề mặt da mềm mịn, căng bóng, có độ đàn hồi cao, tuổi thọ lâu dài và không có mùi.

♦ Công nghệ sản xuất tiên tiến

Sofa da Indonesia là sản phẩm đến từ một trong những quốc gia có ngành công nghiệp sản xuất sofa hàng đầu Đông Nam Á nói riêng và trên thế giới nói chung. Các sản phẩm sofa da đến từ Indonesia với chất da cao cấp nhưng lại có mức giá “mềm” hơn so với những bộ sofa đến từ Đức, Ý.

Nền công nghiệp sản xuất da của Indonesia không kém gì các nước nổi tiếng như Nhật Bản và Italia. Cực kỳ hiện đại và tiên tiến, đem đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu, độ mềm độ bền cho đến độ dai, độ dẻo đều đạt đến mức độ cao, có thể so sánh được với da thật. Từ đó, đem đến chất liệu da cao cấp, bền lâu và đẹp.

ghe sofa da indonesia ke phong khach chung cu boc da

Ghế sofa da Indonesia kê phòng khách chung cư bọc da

♦ Giá bán ghế sofa da Indonesia cực kì phải chăng

Tuy có chất lượng cao cấp nhưng giá của một bộ ghế sofa da Indonesia lại “mềm” hơn những bộ sofa Đức và Ý rất nhiều. Một phần là do Indonesia có chi phí nhân công rẻ hơn 2 nước kể trên và vị trí địa lý của Indonesia cũng gần Việt Nam hơn nên chi phí vận chuyển sẽ được giảm thiểu. Trên thị trường giá bán bộ sofa da Indonesia sẽ tùy thuộc vào là dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia hay là dòng sofa sử dụng da Indonesia được sản xuất tại Việt Nam.

Giá của một bộ sofa da Indonesia được nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giá cao hơn giá của một bộ sofa da Indonesia được sản xuất trong nước. Do sản phẩm vận chuyển là hàng cồng kềnh, phải tốn thêm chi phí trọng lượng vận chuyển, kho bãi…. . Trong khi đó công nghệ sản xuất sofa trong nước lại ngày càng phát triển. Chất lượng của một bộ sofa da Indonesia được gia công trong nước không hề thua kém, thậm chí có những sản phẩm có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với một sản phẩm sofa nguyên chiếc. Cùng với mức giá rẻ, sofa da Indonesia được gia công, sản xuất trong nước sẽ là lựa chọn tối ưu cho những người muốn sở hữu sản phẩm này. Tuy nhiên bạn cần chọn những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

♦ Các bộ ghế sofa da Indonesia cực kì phù hợp với Việt Nam

Indonesia là một nước cùng thuộc khu vực Đông Nam Á với Việt Nam nằm trong vùng khí hậu cận nhiệt đới. Vì vậy các sản phẩm sofa da được sản xuất Indonesia cũng có thể sử dụng tốt tại Việt Nam do có khí hậu tương đồng. Nhất là khi ở Việt Nam có 4 mùa nóng , ẩm nồm, hanh khô khác nhau cực kì đỏng đảnh. Việc lựa chọn được chất da bọc ưng ý phù hợp với thời tiết, sẽ góp phần giảm tải việc vệ sinh ghế thường xuyên, và bảo quản ghế sofa một cách dễ dàng hơn.

♦ Sử dụng sofa da Indonesia êm ái thoải mái

Chất liệu cao cấp mang lại cho những thiết kế bộ sofa phòng khách hiện đại, êm ái và vô cùng thoải mái. Khi sử dung ghế sofa da Indonesia, chủ nhân sẽ có được những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái và thư thái nhất.

II-  Một số thiết kế sofa bọc da Indosenia sản xuất tại Furnibuy siêu bền siêu đẹp

Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số bộ sofa da Indosenia đẹp. Đây là mẫu ghế hót, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

ghe sofa da indonesia dang goc chu l

Ghế sofa da Indonesia dạng góc chữ L màu nâu sáng có gật gù

ghe sofa phong khach boc da indonesia dang goc

Sofa phòng khách bọc da Indonesia dạng góc chữ L

ghe sofa goc chu l boc da indonesia mau kem be

Sofa góc chữ L bọc da Indonesia màu kem be

ghe sofa da indonesia goc chu l mau nau

Ghế sofa da Indonesia góc chữ L màu nâu

ghe sofa chu l boc da indonesia

Ghế sofa chữ L bọc da Indonesia tay vịn ốp gỗ

ghe sofa da indonesia kich thuoc lon ke phong khach

Ghế sofa da Indonesia kích thước lớn kê phòng khách đẹp

ghe sofa chung cu boc da indoesia cao cap

Ghế sofa chung cư bọc da Indonesia cao cấp hiện đại

 

ghe sofa da indonesia goc chu l mau nau co gat gu

Ghế sofa da Indonesia góc chữ L màu nâu có gật gù

ghe sofa da indonesia dang vang mini

Ghế sofa da Indonesia dạng văng mini 2 chỗ ngồi

ghe sofa da indonesia goc ke phong khach 2 lung tua

Ghế sofa da Indonesia góc kê phòng khách 2 lưng tựa

ghe sofa da indonesia mau den cao cap

Ghế sofa da Indonesia màu đen cao cấp kê phòng khách

III– Đặt đóng sofa da Indonesia tại Furnibuy

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm 1 chiếc ghế sofa da Indonesia, hoặc đặt đóng theo yêu cầu. Hãy đặt mua, đặt đóng ghế sofa da Indonesia được sản xuất tại Furnibuy. Chúng tôi nhập nguyên liệu da Pu, da Microfiber , da thật tại Indonesia và sản xuất đóng ghế sofa tại xưởng cực kì uy tín. Hãy liên hệ ngay với Furnibuy để đặt đóng theo yêu cầu. Furnibuy có 2 xưởng sản xuất sofa da để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Trong đó 1 xưởng lớn tại Bắc Ninh chuyên làm hàng bán sẵn theo form mẫu chung. Một xưởng riêng tại Hà Nội chuyên làm hàng đặt đóng ghế sofa theo yêu cầu riêng.

Chúng tôi sẽ thiết kế theo ý tưởng của bạn. Chất liệu vô cùng đa dạng và phong phú. Có hơn 200 màu da .Rất nhiều và gần như đủ màu. Tin tưởng bạn sẽ có được một bộ ghế sofa đúng ý muốn.

Giá làm sofa da nhập khẩu Indonesia theo yêu cầu thì mỗi bộ mỗi khác. Phụ thuộc vào kích thước, chất liệu, và độ phức tạp của mẫu thiết kế. Tuy nhiên Furnibuy nhận đóng ghế sofa da thật theo yêu cầu riêng với giá rẻ chỉ tương đương hàng bán sẵn tại Kho. An tâm về giá cả, chỉ có giá thực theo chất lượng chứ không bao giờ lo ép giá.

lua chon chat lieu da indonesia boc ghe cao cap

Lựa chọn chất liệu da Indonesia bọc ghế sofa cao cấp

Và cuối cùng cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

Ngoài ra để tham khảo các mẫu ghế sofa da thật, da công nghiệp hot và bán chạy hiện nay. Mời bạn click xem thêm: GHẾ SOFA DA ĐẸP

Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Post a Comment

Previous Post Next Post