.

10++ Mẫu Ghế Sofa Nỉ Cho Phòng Khách Nhỏ Bán Chạy Nhất Trong Lịch Sử

Ghế sofa nỉ cho phòng khách nhỏ là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian qua. Bởi đang là dịp chuyển về nhà mới, dịp các căn hộ được bàn giao… Mặc dù trên mạng, hoặc các cửa hàng giao bán rất nhiều dòng ghế sofa nỉ, nhưng bạn vẫn chưa ưng thiết kế nào. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này, bởi nội thất Furnibuy sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu sofa nỉ cho phòng khách nhỏ bán chạy nhất thị trường hiện nay nhé

I – Điểm qua về dòng ghế sofa nỉ cho phòng khách nhỏ hot nhất thị trường hiện nay

Ghế sofa nỉ cho phòng khách nhỏ là những chiếc ghế có dạng nhỏ gọn, mini, được tính toán vừa phải. Thông thường dòng sofa nỉ cho phòng khách nhỏ thường là dòng ghế sofa văng,sofa băng,sofa góc chữ L, hoặc bộ sofa đơn 2 -3 chiếc.
Vì gọi là dòng sofa mini nhỏ gọn, nên đa phần các thiết kế sofa nỉ cho phòng khách nhỏ giao đồng từ 80cm, 85cm, 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8, 2m….( ngoài ra bạn có thể đặt đóng ghế sofa nỉ theo kích thước yêu cầu )

ghe sofa vang ni cho phong khach chung cu nho gon

Ghế sofa văng nỉ cho phòng khách chung cư nhỏ gọn hiện đại

Các mẫu sofa nỉ cho phòng khách nhỏ thường là những thiết kế cực kì đơn giản, với đường nét vuông vắn, ít sử dụng những đường cong lớn, đường uốn lượn lớn, và trang trí cầu kì. Tuy nhiên dòng ghế sofa nỉ tân cổ điển đơn giản vẫn phù hợp để sử dụng.

Giá bán ghế sofa nỉ cho phòng khách nhỏ gọn được quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Bởi để làm hoàn chỉnh 1 chiếc sofa văng mini, mặc dù có kích thước nhỏ nhưng đều sẽ cần những nguyên liệu cơ bản. không thể bỏ bớt một chi tiết, một nguyên liệu nào cả. Đó chính là phần khung gỗ, mút, lò xò và phần bọc ngoài. Ngoài ra còn có chi phí nhân công, thuê kho xưởng sản xuất, và phụ phí khác. Tuy nhiên 70% giá bán quyết định bởi chất liệu bọc. Việc lựa chọn các chất liệu cao cấp hay bình dân sẽ quyết định giá tiền đắt hay rẻ của bộ ghế sofa mini nhỏ gọn đẹp hiện đại. Dòng ghế này sẽ rơi vào khoảng từ 5 – 7 – 8 triệu đồng 1 bộ.

Ghế sofa nỉ cho phòng khách nhỏ gọn như những căn hộ chung cư, ngôi nhà ống, nhà phố có diện tích khiêm tốn. Thì diện tích phòng khách cũng cực kì nhỏ gọn, đôi khi những không gian phòng khách chung cư nhỏ còn kiêm thêm bàn ăn, khu vui chơi trẻ em. Còn các phòng khách nhà ống nhỏ gọn còn kiêm thêm bán hàng tạp hóa, hoặc là khu vực để xe máy, xe đạp luôn. Vì vậy, diện tích phòng khách đã nhỏ nay còn nhỏ gọn. Các bộ sofa nỉ cho phòng khách nhỏ gọn là sự lựa chọn hoàn hảo ngay lúc này. Vừa đảm bảo kích thước vừa phải đủ để ngồi tiếp khách, vừa để đảm bảo tính thẩm mỹ, giúp căn phòng không bị lộn xộn.

ghe sofa ni cho phong khach nho dep sang trong

Ghế sofa nỉ cho phòng khách nhỏ đẹp sang trọng

Đối tượng thường sử dụng sofa nỉ cho phòng khách nhỏ là : Người sống độc thân, gia đình thuê trọ, chủ nhà trọ cho thuê nguyên căn, Mua cho con đang học tập và làm việc trên thành phố.Ca sĩ, người mẫu, diễn viên,…đang sống tại căn hộ chung cư nhỏ. Nhân viên văn phòng, giám đốc, trưởng phòng nhân sự. Đôi vợ chồng trẻ sau khi cưới. Nhiều mục đích khác nhau…vv

II – Top những mẫu sofa nỉ cho phòng khách nỉ cực kì bán chạy 

Nội thất Furnibuy xin gửi đến bạn những mẫu ghế sofa nỉ cho phòng khách nhỏ hot nhất hiện nay. Số lượng bán chạy cực kì lớn, bởi thiết kế đẹp, hiện đại, phù hợp với xu hướng. Chất liệu nỉ bọc cao cấp, mềm mượt, phù hợp 4 mùa trong năm, đặc biệt giá thành cực kì rẻ, mời các bạn cùng đón xem nhé.

Mẫu 1: Sofa nỉ dạng góc chữ L màu xám cho phòng khách chung cư nhỏ gọn

    Bộ ghế sofa nỉ dạng văng nhỏ với thiết kế khá đơn giản. Sở hữu gam màu xám nhạt trẻ trung giúp tô điểm cho không gian sống trở lên hiện đại và tiện nghi. Những chiếc gối bông mềm trên ghế sofa có đính cúc tạo điểm nhấn đặc biệt. Tạo nên một không gian sống tươi mới, năng động cho phòng khách nhỏ vốn tù túng, chật hẹp.

    ghe sofa ni cho phong nho dang chu l mau xam

    Ghế sofa nỉ cho phòng khách nhỏ dạng góc chữ L màu xám

    Mẫu 2: Sofa nỉ văng 3 chỗ ngồi màu xanh cho phòng khách chung cư nhỏ gọn

      Bộ ghế sofa nỉ dạng văng nhỏ với thiết kế khá đơn giản. Sở hữu gam màu xanh pastel trẻ trung. Phần lưng tựa có gật gù tạo nên sự thoải mái, êm ái khi sử dụng. Phần tay vịn thấp, dễ dàng sử dụng. Ngoài ra kích thước nhẹ , bộ sofa có thể dễ dàng di chuyển, thay đổi nhiều góc kê khác nhau tạo nên một không gian sống tươi mới, năng động cho phòng khách nhỏ.

      ghe sofa ni cho phong khach nho dang vang 3 cho ngoi gat gu

      Ghế sofa nỉ cho phòng khách nhỏ dạng văng 3 chỗ ngồi có gật gù

      Mẫu 3: Sofa nỉ cho phòng khách nhỏ dạng băng dài tay vịn thấp

        Bộ ghế sofa nỉ dạng văng nhỏ với thiết kế khá đơn giản. Phần tay vịn thấp, dễ dàng sử dụng. . Phần lưng tựa có rút cúc tạo điểm nhấn cho bộ ghế sofa .Ngoài ra kích thước nhẹ , bộ sofa có thể dễ dàng di chuyển, thay đổi nhiều góc kê khác nhau tạo nên một không gian sống tươi mới, năng động cho phòng khách nhỏ.

        ghe sofa ni cho phong khach nho vang tay vin thap

        Ghế sofa nỉ cho phòng khách nhỏ dạng văng tay vịn thấp

        Mẫu 4: Sofa văng thuyền bọc nỉ cho phòng khách nhỏ

          Bộ ghế sofa nỉ dạng văng nhỏ với thiết kế rất tinh xảo, bắt mắt và kiểu dáng rất gọn gàng cho việc bố trí chỗ kê sofa. Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích hơi hạn chế thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế nối liền tay vịn và lưng ghế tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Bộ sofa nỉ cho phòng khách nhỏ này đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Ngoài tông màu xanh cổ vịt, tại Furnibuy còn có hơn 400 màu nỉ bọc cho bạn lựa chọn nữa đó.

          ghe sofa ni cho phong khach nho dang vang thuyen

          Ghế sofa nỉ cho phòng khách nhỏ dạng văng thuyền hiện đại màu xanh

          Mẫu 5: Sofa văng mini bọc nỉ 2 chỗ ngồi cho phòng khách nhỏ 

            Bộ ghế sofa nỉ dạng văng nhỏ với thiết kế rất đơn giản và rất gọn gàng cho việc bố trí chỗ kê sofa. Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích hơi hạn chế thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Với tông màu xanh dương nổi bật, cùng chất liệu nỉ thô mềm mại, thoáng mát, sử dụng được cả mùa hè. Bộ ghế sofa nỉ hoàn toàn phù hợp với không gian phòng khách nhỏ hẹp.

            ghe sofa ni cho phong khach nho don gian mau xanh

            Ghế sofa nỉ cho phòng khách nhỏ đơn giản màu xanh dương

            Mẫu 6: Sofa văng mini 2 chỗ bọc nỉ cho phòng khách nhỏ 

               

              ghe sofa ni cho phong khach nho gon 2 cho ngoi mau ghi xam

              Ghế sofa nỉ cho phòng khách nhỏ 2 chỗ ngồi màu ghi xám

              Mẫu 7: Sofa băng bọc nỉ cho phòng khách nhỏ

                 

                ghe sofa ni cho phong khach nho mau xanh dang bang

                Ghế sofa nỉ cho phòng khách nhỏ màu xanh dạng băng đơn giản

                Mẫu 8: Sofa băng bọc nỉ cho phòng khách nhỏ tay vịn uốn cong

                  ghe sofa ni cho phong nho ke phong khach dep

                  Ghế sofa nỉ cho phòng khách nhỏ kê phòng khách chung cư cao cấp

                  Mẫu 9: Sofa nỉ cho phòng khách nhỏ 3 chỗ ngồi hiện đại có phần gối tạo lưng tựa độc lạ

                    ghe sofa ni dang vang 2 cho ngoi cho phong khach nho gon

                    Ghế sofa nỉ dạng văng 3 chỗ ngồi cho phòng khách nhỏ

                    Mẫu 10: Sofa nỉ cho phòng khách nhỏ dạng văng đơn giản 3 chỗ ngồi màu xanh pastel

                      ghe sofa ni don gian cho phong khach nho dang vang

                      Ghế sofa nỉ đơn giản cho phòng khách nhỏ dạng văng

                      ======================================================================================================================

                      FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu ghế sofa nỉ cho phòng khách đẹp của nhà mình.

                      Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa nỉ  khác như: sofa góc chữ U, sofa góc, sofa góc chữ V…. bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Nỉ Đẹp Hot Nhất Thị Trường

                      Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

                      Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

                      Post a Comment

                      Previous Post Next Post