.

Nên Mua Sofa Vải Nỉ Hay Vải Bố ? Loại Nào Tốt Hơn ?

Nên Mua Sofa Vải Nỉ Hay Vải Bố là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc muốn tìm câu trả lời. Bởi trên thị trường hiện nay, có rất nhiều trang mạng, địa chỉ khuyên nên dùng sofa nỉ thay vì sofa vải bố, hoặc ngược lại. Khiến những khách hàng mới tìm hiểu về sản phẩm hoang mang không biết nên lựa chọn dòng chất liệu nào. Vậy thì hãy cùng Furnibuy đi tìm câu trả lời chính xác nhất trong bài viết này nhé, Cùng tìm hiểu ngay thôi !!!

I – Tìm hiểu sofa vải nỉ và sofa vải bố

Trước khi biết được nên mua sofa vải nỉ hay vải bố, bạn cần tìm hiểu về sofa nỉ vải và sofa vải bố. Bởi vì mỗi dòng chất liệu bọc sofa sẽ có đặc điểm, cầu tạo, ưu điểm khác nhau.

1. Sofa vải bố là gì ?

Ghế sofa vải bố là dòng ghế có rất nhiều kiểu dáng kích thước khác nhau, và sử dụng lớp vỏ bọc là loại vải bố. Dòng chất liệu vải bố hay còn gọi là vải thô cotton hay còn gọi là vải canvas là loại vải cao cấp với chất liệu vải dày và có độ bền cao , chúng ta sẽ rất hay và thường xuyên bắt gặp nó ở trong các đồ dùng hằng ngày như. Vải bố là loại vải được cấu tạo bề mặt chắc và thô, là một trong số những loại vải đươc dệt từ sợi gai dầu.

chat lieu vai boc ghe sofa dep

Chất liệu vải bố bọc ghế sofa đẹp

Tuy nhiên hiện nay, dòng chất liệu vải bố đã được dệt từ nhiều loại sợi khác nhau. Cụ thể như sau:

    vai bo mau nau nhat dung de boc sofa

    Vải bố màu nâu nhạt dùng để bọc sofa

    2.Ghế sofa vải nỉ là gì ?

    Vải nỉ còn có tên gọi khác là Polar Fleece, là “đứa con lai” giữa len và vải. Đặc điểm dễ nhận thấy của loại vải này chính là độ mềm mại, ấm được “di truyền” từ len. Bề mặt trong và ngoài vải được bao phủ bởi lớp lông tơ mịn màng, tạo nên độ nhận dạng cao cho chất nỉ bông này.

    chat lieu ni boc da dang dung de boc sofa

    Chất liệu nỉ bọc đa dạng dùng để bọc sofa

      chat lieu ni da dang mau sac boc ghe sofa

      Chất liệu vải nỉ đa dạng màu sắc bọc ghế sofa

      3.Sofa sánh đặc điểm, ưu điểm , nhược điểm sofa vải nỉ và sofa vải bố

      So sánhSofa vải nỉSofa vải bố
      Vẻ đẹp – tính thẩm mỹMang đến vẻ đẹp trẻ trung hiện đại, mềm mạichất liệu vải khá đanh, trông cứng cáp, nên vẻ đẹp không thể bằng sofa nỉ vải
      Độ bềnĐộ bền từ 3 – 7 nămtừ 2 – 4 năm
      Màu sắc:Màu sắc của vải nỉ vô cùng đa dạng, phù hợp với thị yếu của nhiều người. Cùng với đó, độ bám màu của vải cũng được đánh giá cao. Hiện nay tại Furnibuy có khoảng 400 – 500 màu vải nỉ bọc sofa khác nhauNhiều tông màu khác nhau
      Tính chất vải bọcĐặc tính này có được nhờ “gen di truyền” của len truyền lại cho vải nỉ. Những lớp lông tơ mềm mại ở cả mặt trong và ngoài của vải chính là “vũ khí bí mật” để tạo nên sự mềm mại và ấm áp cho chất liệu này. Không giống với một số loại vải len thuần khác vải nỉ ít khi bị xù lông hơn.
        Giá bánBạn có thể dễ dàng mua được sofa bọc vải nỉ với giá thành rất phải chăng, phù hợp với túi tiền.Giá bán rẻ, phù hợp với túi tiền
        Độ an toànĐộ an toàn cao cho người sử dụngVải bố có gốc từ 100% sợi cotton nên nó rất an toàn không gây ảnh hưởng gì đến người sử dụng , loại vải này đồng thời còn có thể tái sử dụng vô cùng thân thiện với môi trường.
        Nhược điểm

            II – Nên mua sofa vải nỉ hay vải bố là tốt nhất ?

            Chắc chắn sau khi tìm hiểu về đặc điểm của 2 dòng ghế. Bạn đã có câu trả lời nên mua sofa vải nỉ hay vải bố phải không ạ. Tuy nhiên Furnibuy vẫn trả lời để quý khách có những lựa chọn chính xác hơn. Nên mua sofa vải nỉ hay vải bố sẽ dựa vào mục đích, yêu cầu, ngân sách, và cả sở thích cá tính của riêng bạn. Tuy nhiên đa phần hiện nay, có khoảng 90% khách hàng lựa chọn dòng ghế sofa nỉ thay vì vải bố bởi.

            nen chon sofa vai ni hay vai bo la tot nhat

            Nên chọn sofa vải nỉ hay vải bố là tốt nhất

            Sofa nỉ có những chiếc ghế đơn giản, tinh tế, không hề cầu kì nhưng vẫn cực kì nổi bật, trẻ trung, và bắt trend cực tốt. Chiếc ghế sofa nỉ với hơn 400 màu sắc khác nhau sẽ hoàn toàn chinh phục bạn bởi sự nổi bật, kiều diễm như những bông hoa. Chắc chắn, những bạn trẻ, gia đình trẻ khó mà bỏ lỡ dòng sản phẩm này.Những chiếc ghế sofa nỉ đẹp trẻ trung, hiện đại phù hợp phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, tiệm quần áo, tiệm nail, spa, khách sạn. Bởi vẻ đẹp rất tinh tế và nổi bật.

            Hơn nữa, chất lượng và độ bền của sofa vải nỉ hơn hẳn dòng sofa vải bố. Nên được nhiều người lựa chọn.
            Nhưng không gian như nhà chung cư, nhà cao tầng thường sử dụng sofa nỉ bởi ít bị bụi bẩn. Lại mang đến sự ấm áp, thư thái, và hiện đại.
            Đặc biệt, nên dùng ghế sofa nỉ bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh và bảo quản. Bởi chiếc ghế ít khi bị mốc, lại dễ dàng vệ sinh bằng cách tháo và giặt ghế ( chỉ áp dụng cho dòng nỉ rời, không phải mẫu nào cũng tháo ra giặt được ).

            Chất liệu vải bố khá là cứng cáp, và trông không được mềm mại, nên khi bọc sofa sẽ không được mềm mại. Nên nhiều người không thích sử dụng dòng chất liệu này.

            ghe sofa goc chu l boc vai bo mau ghi xam

            Ghế sofa góc chữ L bọc vải bố màu ghi xám

            ==============================================================================================================================

            FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách có câu trả lời: ” Nên mua sofa vải nỉ hay vải bố “. Ngoài bạn có thể tham khảo thêm:

            ==>> Xem thêm: Ghế Sofa Nỉ Đẹp

            Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

            Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

            Post a Comment

            Previous Post Next Post