.

[Bật mí] Mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất đang "gây sốt"

[Bật mí] Đây là mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất hiện nay, gây sốt trên thị trường. Với thiết kế tinh tế, mặt đồng hồ sang trọng và vỏ làm từ chất liệu cao cấp, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự đẳng cấp và phong cách. Sở hữu ngay để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của bạn.

Bạn có đang tò mò xem đồng hồ ORIENT đẹp nhất hiện đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn là mẫu nào không? Và liệu mình có sở hữu một trong những mẫu đó. Nếu không thì hãy cùng tìm hiểu xem; biết đâu sẽ chọn cho mình một sản phẩm ưng ý để bổ sung vào bổ sưu tập của mình ngay bây giờ nhé. 

Có thể nói, thương hiệu đồng hồ Orient luôn là một trong những thương hiệu đồng hồ gây “thương nhớ”  cho nhiều khách hàng. Nếu như so sánh về chất lượng, thiết kế hay chất liệu đều không thua kém các thương hiệu cao cấp, hạng sang từ Nhật hay Thuỵ Sĩ. Nhưng tính về các ưu điểm vượt trội thì Orient hoàn toàn có thể trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Theo đó hãy cùng điểm danh những ưu điểm nổi bật mang lại cho bạn khi sở hữu một chiếc đồng hồ nam hay nữ của Orient nhé:

- Sở hữu bộ máy được thiết kế và sản xuất in-house

- Toàn bộ các mẫu đồng hồ đều lắp ráp thủ công 100% tại Nhật Bản

- Có xuất xứ từ lịch sử lâu đời với nguồn gốc từ 1901

- Sản phẩm đa dạng với hơn 30 dòng sản phẩm lớn với hơn 200 biến thể

[Bật mí] mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất đang “làm mưa làm gió”

Dù sở hữu các dòng và mẫu sản phẩm khá đa dạng; thế nhưng vẫn có những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất được nhiều khách hàng yêu thích. Và đặc biệt là thường xuyên cháy hàng ở các cửa hàng phân phối chính hãng. Hãy cùng tìm hiểu xem những mẫu nào sẽ có tên trong danh sách này nhé. 

ORIENT SK MẶT LỬA 2019 RA-AA0B02R19B

Nếu như bạn là tín đồ đồng hồ thì chắc chắn không lạ lẫm gì với dòng đồng hồ SK của Orient. Đây được xem là dòng đồng hồ huyền thoại của Orient. Và nối tiếp sự thành công này thì mẫu RA-AA0B02R19B đã được ra đời. 

Tất nhiên, là mẫu thế hệ kế thừa và nối tiếp thành công của dòng SK mặt lửa thì mẫu RA-AA0B02R19B vận hành bằng bộ máy mới F6922, nhanh chóng gây được tiếng vang khủng khiếp trên toàn thế giới. Nhưng mẫu này được cải thiện khá nhiều so với phiên bản trước đó. Và bộ máy không chỉ có cơ cấu bền vững ổn định mà còn bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, thiết kế cũng vô cùng nổi bật cùng chất liệu cao cấp. Đây chính là một trong những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất mà bất kỳ ai cũng ao ước có thể sở hữu ngay cho bản thân mình. 

Đồng hồ Orient đẹp nhất

ORIENT BAMBINO GEN 2 (V2) FAC00007W0

Khi chưa có sự xuất hiện của RA-AA0B02R19B; thì mẫu GEN 2 (V2) FAC00007W0 cũng đã làm mưa làm gió trên thị trường. Đây cũng là sản phẩm luôn xếp hàng đầu trong doanh số các thương hiệu đồng hồ trong 2 năm gần đây tại Việt Nam. 

Tất nhiên không phải không có lý do mà dòng đồng hồ này lại nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy. Đầu tiên phải kể đến vẻ đẹp xuất sắc cũng như chất lượng cao của sản phẩm này. Theo đó, nếu như bạn đã có cơ hội ngắm nhìn sản phẩm này thì có thể ấn tượng với bộ số La Mã nổi, mặt & kính cong vòm gợi nhớ về thập niên 60, vỏ ngoài mạ vàng kèm dây da rất tao nhã. Có thể gọi là “combo” đỉnh của đỉnh cho phong cách cổ điển và thanh lịch, size vừa vặn cho mọi cổ tay nam giới Việt.

Về máy móc, Orient GEN 2 (V2) FAC00007W0 cũng sở hữu bộ máy vô cùng bền bỉ, cơ chế automatic rất tiện lợi khi dùng hằng ngày.

ORIENT BAMBINO GEN 2 (V2) FAC00007W0

ORIENT CABALLERO (ENVOY) FAG00004D0

Ra đơi từ năm 2017, mẫu Envoy FAG00004D0 cũng là một trong những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhật được nhiều khách hàng bình chọn. Sở dĩ mẫu FAG00004D0 được mệnh danh là “bom tấn” từ khi xuất hiện là bởi sự kết hợp hoàn hảo từ chất liệu cho đến thiết kế. 

Từ việc sử dụng bộ máy Inhouse được lắp đặt thủ công; cùng với việc lộ van tim (open heart) và mặt kính vòm cong đã mê hoặc bất kỳ những ai đã từng nhìn thấy sản phẩm này. Vì thế, đây luôn nằm trong danh sách những sản phẩm hết ngay sau khi về hàng của nhiều địa chỉ phân phối chính hãng. Đó là lý do mà nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc đồng hồ pha lẫn giữ hiện đại và cổ điển; đặc biệt với mức giá tốt thì đừng bỏ qua siêu phẩm FAG00004D0 nhé.. 


Đồng hồ Orient

ORIENT RAY RAVEN II AUTOMATIC FAA02005D9

Mẫu đồng hồ tiếp theo không kém phần quyến rũ và đáng để sở hữu đó chính là mẫu Orient FAA02005D9. Mặc dù nếu so sánh thì mẫu này còn thua kém một chút so với các mẫu trước. Thế nhưng trong 200 biến thể của Orient thì đây vẫn là mẫu sản phẩm được yêu chuộng và săn lùng. 

Một số ưu điểm nổi trội của FAA02005D9 mà bất kỳ khách hàng nào cũng cực kỳ ấn tượng đó là độ chịu nước 200m, bezel xoay cho thợ lặn, dạ quang siêu sáng, mức giá phải chăng, bộ máy Orient automatic F6922 thế hệ 2 giàu tiện ích. Với những tính năng trên, thì mẫu đồng hồ này hoàn toàn là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện sự hiện diện nam tính trên cổ tay một người đàn ông lịch lãm. 

Trên đây là một số review về mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo nhé. Ngoài việc biết được mẫu nào đang được ưa chuộng nhất thì cũng nên tìm hiểu về địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng mua đúng đồng hồ chính hãng. Shop đồng hồ SHOPDONGHO.com luôn là địa chỉ cam kết cung cấp hàng chính hãng, bảo hành đầy đủ cùng chính sách giá cực kỳ tốt.

 

Post a Comment

Previous Post Next Post