.

'Thành phố hội nhập' Đà Nẵng hướng tới cộng đồng cư dân ưu tú

Dự án bất động sản ven sông của Sun Property hướng tới cộng đồng cư dân tri thức, góp phần mang tới diện mạo mới cho thành phố đáng sống.

Sunneva Island dẫn dắt lối sống cao cấp

Theo đại diện Sun Property (thành viên Sun Group), Sunneva Island là át chủ bài trong quần thể "thành phố hội nhập" phía Đông Nam Đà Nẵng. Dự án sở hữu vị trí độc đáo khi nằm trên đảo Đồng Nò, được bao quanh bởi ba dòng chảy, ba con sông: sông Hàn, sông Đô Tỏa và sông Cổ Cò.

"Với Sunneva Island, chúng tôi kỳ vọng tạo nên một thế giới tách biệt với ba lớp bảo vệ nghiêm ngặt, cũng như một vị trí đặc biệt dành cho những chủ nhân xứng tầm", đại diện Sun Property nói.

Sunneva Island có vị trí đắc địa trên đảo Đồng Nò. Ảnh phối cảnh: Sun Property

Sunneva Island có vị trí đắc địa trên đảo Đồng Nò. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Theo đơn vị phát triển dự án, cộng đồng cư dân tại đây sẽ thiết lập chuẩn mực sống mới tại thành phố sông Hàn. Họ có thể là giới thượng lưu, doanh nhân, nhân sự chất lượng cao của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn luôn khao khát một môi trường sống văn minh.

Để có được sự hài lòng của tầng lớp cư dân thượng lưu, trí thức này, chọn sản phẩm bất động sản nào để đưa vào "bộ sưu tập" những món đồ quý giá cũng không dễ. Vì họ luôn có những yêu cầu và đòi hỏi khắt khe về một chuẩn mực sống cao cấp. Những nhu cầu này sẽ được đáp ứng tại Sunneva Island.

"Nếu giới thượng lưu mong kiếm tìm không gian để sống như nghỉ dưỡng với đa tầng trải nghiệm, Sunneva Island khiến họ mãn nguyện với không gian sống duy mỹ nơi phong cách Đông Dương kết hợp kiến trúc Chăm pa tạo nên vẻ đẹp khác lạ", đại diện Sun Property nói.

Với những cư dân tìm kiếm một bến du thuyền để thỏa mãn thú chơi thời thượng, Sunneva Island thiết kế riêng một bến du thuyền tiêu chuẩn 5 sao để chiều lòng sở thích.

Chủ đầu tư cũng thiết kế khu tập golf mặt nước để đáp ứng thú chơi golf trên mặt sông của giới nhà giàu. Ngoài ra còn có khu thể thao với gym ngoài trời, sân tennis, bóng rổ, bể bơi vô cực, bể sục Jacuzzi, nhà trà đạo, clubhouse, chuỗi dịch vụ tại town-house...

Hệ thống tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu. Ảnh phối cảnh: Sun Property

Hệ thống tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Trong một không gian trong lành, thuần khiết ven sông và hệ thống cảnh quan, cây xanh, tiện ích chiếm đến 80% diện tích xây dựng, cư dân Sunneva Island, với sự khắt khe và yêu cầu cao, sẽ khởi đầu cho nghệ thuật sống đỉnh cao mới tại Đà Nẵng.

Sun Riverpolis hướng tới cư dân trẻ năng động

Là hợp phần lớn nhất của quần thể "thành phố hội nhập", Sun Riverpolis - khu đô thị ven sông quy mô hơn 482ha kỳ vọng quy tụ một cộng đồng dân cư khác biệt. Họ được định hình là những trí thức năng động, đại diện cho lớp người trẻ mới của Đà Nẵng và đến Đà Nẵng lập nghiệp. Với kiến thức sâu rộng, làm việc trong những tập đoàn, công ty đa quốc gia, họ giỏi giang, giàu năng lượng và thành đạt.

Sun Riverpolis kỳ vọng thu hút cư dân trẻ đến Đà Nẵng lập nghiệp. Ảnh phối cảnh: Sun Property

Sun Riverpolis kỳ vọng thu hút cư dân trẻ đến Đà Nẵng lập nghiệp. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Theo đại diện Sun Property, một cuộc sống mới mẻ sẽ được tạo lập tại khu đô thị ven sông Sun Riverpolis. Tại đây, cư dân sẽ tìm thấy những giá trị cho một cuộc sống đáng mơ ước. Xung quanh là một cộng đồng văn minh để họ luôn mong muốn được kết nối và học hỏi. Giới trí thức trẻ, con cái và các thế hệ trong gia đình có thể sống và sinh hoạt trong không gian thoáng rộng của cây xanh, những tuyến đường quy hoạch theo ô bàn cờ và hưởng bầu không khí trong lành thổi về từ ba con sông: sông Hàn, sông Đô Toả, sông Cổ Cò.

Dự án cũng tích hợp những tiện ích kết nối thông minh để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí: công viên ven sông rộng 50ha, được chia theo từng chủ đề, từ khu vực thể thao, khu vực vui chơi trẻ em, khu vực nghệ thuật, khu vực phong cách sống... để chiều lòng từng thành viên trong gia đình. Nơi đây cũng có bến du thuyền, nơi mang đến trải nghiệm thú vị cho những cá nhân có đam mê phiêu du trên mặt nước...

Ở Sun Riverpolis, dấu ấn của tầng lớp trí thức văn minh, năng động sẽ làm nên những sắc màu mới, góp phần tạo diện mạo trẻ trung cho thành phố đáng sống.

Khu phố Hoàng Trà kỳ vọng hấp dẫn giới đầu tư

Ba mảnh ghép tạo nên quần thể thành phố hội nhập tại Đông Nam Đà Nẵng. Ảnh phối cảnh: Sun Property

Ba mảnh ghép tạo nên quần thể "thành phố hội nhập" tại Đông Nam Đà Nẵng. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Là mảnh ghép được hé lộ sau cùng, khu thương mại dịch vụ Hoàng Trà dựa trên ý tưởng về một điểm tụ mua sắm - giải trí sôi động, mang tới sức sống mới cho vùng đất phía Đông Nam Đà Nẵng. Do vậy, hợp phần này hứa hẹn thu hút cộng đồng nhà đầu tư bất động sản muốn đón đầu tiềm năng phát triển của cả khu vực.

Sun Property kỳ vọng kiến tạo khu phố Hoàng Trà đủ sức thu hút du khách khắp nơi đến vui chơi, giải trí, trải nghiệm. Với bộ não kinh doanh nhanh nhạy và tiềm lực dồi dào, các chủ sở hữu bất động sản tại đây có thể tạo ra sự sôi động, nhộn nhịp và bầu không khí không ngủ bằng một chuỗi các dịch vụ thương mại, từ kinh doanh lưu trú, nhà hàng, quán bar, vũ trường, dịch vụ làm đẹp, vui chơi giải trí...

"Nơi đây bắt đầu hình thành một lớp cư dân mới. Họ là những công dân toàn cầu 'phải lòng' thành phố đáng sống. Họ đến Đà Nẵng du lịch hoặc làm việc và chọn Hoàng Trà làm điểm dừng chân lâu dài, tạo nên sắc màu hội nhập quốc tế, đưa nơi đây trở thành một tâm điểm kinh tế đêm", đại diện Sun Property cho hay.

Với những mảnh ghép trên, "thành phố hội nhập" Đông Nam Đà Nẵng mở ra giá trị và diện mạo mới cho thành phố đáng sống của Việt Nam.

Hoài Phong

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post