.

Sức hút của căn hộ diện tích lớn tại Diamond Residence Hà Nội

Căn hộ cao cấp diện tích lớn tại Diamond Residence Hà Nội đem đến không gian sống tiện nghi, đồng thời góp phần khẳng định vị thế chủ nhân.

Anh Nguyễn Hải Đăng, chủ một chuỗi nhà hàng Nhật tại Hà Nội chia sẻ, trong khi có người thích sưu tầm xe sang, đồng hồ cổ, túi hiệu... thì riêng anh lại dành nhiều tâm huyết cho việc tìm kiếm các sản phẩm bất động sản độc, lạ, giá trị.

"Đó không chỉ đơn thuần là nhu cầu tích lũy hay đầu tư, mà còn thỏa mãn nhu cầu chinh phục những không gian sống mới mẻ, độc đáo, nhu cầu được kết nối với những người cùng đẳng cấp", anh Đăng lý giải, đồng thời cho biết vừa "xuống tiền" để sở hữu một căn hộ 4 phòng ngủ tại dự án Diamond Residence Hà Nội, tọa lạc tại ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội.

Anh Nguyễn Đức Minh, nhân viên một sàn giao dịch bất động sản cho biết, trong vài năm trở lại đây, tệp khách hàng thượng lưu giống như anh Đăng ngày càng gia tăng và có xu hướng tìm kiếm các căn hộ diện tích lớn, đi kèm với các yếu tố độc bản về vị trí, tiện ích tại Hà Nội.

Chia sẻ về điều này, anh Minh cho rằng, trong bối cảnh số lượng người giàu tại Việt Nam ngày càng gia tăng nhanh chóng, khách hàng có nhu cầu sở hữu các căn hộ rộng, có vị trí đắc địa tại trung tâm cũng là điều dễ hiểu.

"Chưa kể các chuyên gia nước ngoài đến Hà Nội sinh sống và làm việc thường đưa theo cả gia đình nên cũng có nhu cầu cao với loại hình căn hộ này. Nhu cầu ngày càng lớn nhưng nguồn cung hiện nay cũng khá hạn chế", anh Minh nhận xét.

Xuất phát từ việc nắm bắt nhu cầu của khách hàng, dự án Diamond Residence Hà Nội định hướng xây dựng tổ hợp các "dinh thự trên không", đáp ứng được các tiêu chí khắt khe về vị trí, diện tích rộng, tiện ích cao cấp, kiến trúc ấn tượng... , qua đó thể hiện được phong cách của chủ nhân sở hữu.

Phối cảnh dự án Diamond Residence Hà Nội. Ảnh: BRG Group

Phối cảnh dự án Diamond Residence Hà Nội. Ảnh: BRG

Không chọn cách đa dạng hóa, linh hoạt diện tích căn hộ để tăng tính thanh khoản, chủ đầu tư Diamond Residence Hà Nội tập trung xây dựng các căn hộ diện tích lớn, phù hợp với đối tượng là những khách hàng thượng lưu, hướng tới xây dựng một cộng đồng dành riêng cho các chủ nhân thành đạt, giàu có, am hiểu và sở hữu gu thẩm mỹ riêng. Mô hình này đã được biết đến với những điển hình nổi tiếng thế giới như: The Golden Triangle (Greenwich, Mỹ) hay The Peak (Hong Kong)... vốn là những địa điểm quy tụ các "ông trùm" giới kinh doanh, người nổi tiếng, các triệu phú, tỷ phú...

Hầu hết các căn hộ Diamond Residence Hà Nội đều có thiết kế rộng từ 100 m2 đến hơn 200 m2, tương đương diện tích phòng Tổng thống tại các khách sạn 5 sao. Diện tích lớn, kết hợp trần sàn thoáng rộng, cùng hệ cửa kính tràn, giúp mang đến không gian sống sang trọng, luôn ngập tràn ánh sáng và năng lượng tự nhiên.

Không gian căn hộ tại Diamond Residence Hà Nội. Ảnh: BRG

Không gian căn hộ tại Diamond Residence Hà Nội. Ảnh: BRG

"Tầng lớp thượng lưu không chỉ thành đạt về tài chính, họ còn là những người am hiểu hội họa, nghệ thuật và sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế. Chính vì thế, không gian sống đối với họ không đơn thuần là nơi trú ngụ, mà phải là một chốn đi về đích thực, xứng đáng với kỳ vọng và đẳng cấp của họ", đại diện thương hiệu bất động sản BRGLand - đơn vị phát triển dự án chia sẻ .

Dựa trên những nhận định đó, không gian sống tại Diamond Residence đáp ứng những yêu cầu khắt khe về cảnh quan, tính riêng tư, an ninh cùng các dịch vụ và tiện ích xứng tầm như bể bơi tiêu chuẩn Olympic, vườn thượng uyển, đài quan sát thiên văn, vườn nướng BBQ, 5,5 tầng hầm đỗ xe, dịch vụ Valet Parking... đã tạo nên một không gian sống riêng biệt đúng nghĩa dành cho các chủ nhân.

Thời điểm này, khách hàng mua căn hộ sẽ được nhận các ưu đãi: chiết khấu thanh toán 5%, hỗ trợ lãi suất 0%, miễn phí dịch vụ quản lý 12 tháng, chiết khấu cho hội viên sân golf 1%, voucher 100 triệu đồng tại hệ thống khách sạn quốc tế thuộc Tập đoàn BRG. Đặc biệt, khách hàng đặt mua căn hộ thuộc trục căn 04, 05 tòa D01 và D02 sẽ được tặng một viên kim cương trị giá 150 triệu đồng.

Thu Hương

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ hotline: 0889955688.

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post