.

Đổi vé hạng nhất 300 lần, một hành khách 'ăn chùa' cả năm ở phòng chờ VIP sân bay

Năm 2014, New York Post đưa tin, một người đàn ông đã mua vé máy bay hạng nhất và dùng nó để ăn xả láng đồ ăn miễn phí trong phòng chờ VIP ở sân bay quốc tế Tây An, Trung Quốc.

Để thực hiện "âm mưu" của mình, vị hành khách này đã lựa chọn mua vé hạng nhất, được hoàn tiền hoàn toàn của hãng hàng không Eastern China Airlines.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ báo tiếng Trung Kwong Wah Yit Poh ở Malaysia, người này đã sử dụng tấm vé để vào phòng chờ VIP của sân bay quốc tế Tây An, thuộc tỉnh Thiểm Tây, Tây Bắc Trung Quốc, để dùng bữa miễn phí.

Sau khi ăn uống no nê, người này sẽ đổi lại ngày bay của mình vào hôm tiếp theo. Sự việc chỉ được phát hiện khi các nhân viên của Eastern China Airlines nhận ra chiếc vé duy nhất của người này đã được đặt lại tới 300 lần trong một năm, theo báo cáo đăng trên Kwong Wah Yit Poh.

Tuy nhiên, sau khi bị phát hiện, hành khách này đã làm thủ tục hoàn vé theo đúng chính sách của hãng hàng không và nhận lại được toàn bộ số tiền.

Phát ngôn viên của Eastern China Airlines đã gọi đây là một “hành động hiếm có” và hãng hàng không này vẫn chưa tìm ra cách nào để xử lý những trường hợp tương tự.

Đỗ An (Tổng hợp)

Nguồn: vietnamnet.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post