.

Những trải nghiệm của Quang Vinh ở Venice

ItalyTham quan nhiều địa danh nổi tiếng; đi thuyền Gondola trên sông; thăm quảng trường San Marco... cho Quang Vinh nhiều kỷ niệm ở Venice.

Tạm gác lại công việc ca hát, những năm gần đây, ca sĩ Quang Vinh được chú ý khi trở thành blogger du lịch, chuyên chia sẻ các điểm đến nổi tiếng trong và ngoài nước. Trong loạt video về du lịch với tên gọi Quang Vinh Passport, anh đã chia sẻ về hành trình trải nghiệm tại Venice với nhiều điều thú vị.

Tham quan nhiều địa danh nổi tiếng

Mở đầu video, ca sĩ đưa người hâm mộ đến thành phố kênh đào thông qua những hình ảnh bình dị, quen thuộc và lãng mạn đặc trưng. Nằm ở phía Đông Bắc của Italy, Venice cuốn hút với vẻ đẹp được hình thành qua hàng nghìn năm lịch sử cùng nhịp sống hiện đại, nhưng vẫn luôn hiện hữu nét hoài cổ và mộng mơ.

Theo chân Quang Vinh, Venice hiện lên với những địa danh nổi tiếng như Rialto Bridge, Grand Canal, St. Mark’s Square, Doge’s Palace... Đây là nơi được ca sĩ nhận xét mỗi góc độ đều mang không khí lãng mạn, huyễn hoặc và dù bạn đứng ở đâu cũng có thể sở hữu những bức ảnh đẹp.

Venice cuốn hút với vẻ đẹp được hình thành qua hàng nghìn năm lịch sử cùng nhịp sống hiện đại, nhưng vẫn luôn hiện hữu nét hoài cổ và mộng mơ.

Venice luôn hiện hữu nét hoài cổ và mộng mơ, cuốn hút Quang Vinh đến trải nghiệm. Ảnh: Quang Vinh

Đi thuyền Gondola trên sông xuyên thành phố

Đi thuyền Gondola trên con sông xuyên suốt thành phố là trải nghiệm không thể thiếu của Quang Vinh khi đến Venice. Tuy nhiên, giá cả của từng chuyến đi còn tùy thuộc vào nhánh sông mà bạn muốn trải nghiệm. Thông thường, bạn phải trả 80 Euro trong 30 phút cho những chuyến dạo chơi ở nhánh sông ngoài và khoảng 100 Euro trong 30 phút cho những nhánh sông nhỏ bên trong đẹp hơn.

"Đây là một mức giá không rẻ nhưng lại xứng đáng để ngắm Venice ở một góc khác, chiêm ngưỡng toàn vẹn vẻ đẹp của thành phố này", Quang Vinh cho biết.

Quang Vinh ngắm Venice từ bến thuyền Gondola. Ảnh: Quang Vinh

Quang Vinh ngắm Venice từ bến thuyền Gondola. Ảnh: Quang Vinh

Ghé hai hòn đảo Murano và Burano

Murano và Burano là hai hòn đảo nhỏ, xinh nhưng ít người biết đến. Tại đây, nam ca sĩ đã tham quan hai nhà máy sản xuất thủy tinh và xưởng làm ren lâu đời nổi tiếng. Đây là nơi có những dãy nhà sặc sỡ màu sắc và làng nghề truyền thống nổi tiếng, thích hợp cho những ai muốn tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa địa phương hoặc mua vài món quà lưu niệm thủ công được chế tác tỉ mẩn.

Thăm quảng trường San Marco

Tiếp nối hành trình du ngoạn thành phố Venice, nam ca sĩ dẫn người xem đến thăm quảng trường San Marco. Đây cũng là nơi có các trung tâm thương mại lớn với nhiều thương hiệu nổi tiếng hút khách du lịch tại Venice.

Quang Vinh có cơ hội được gặp gỡ một trong 4 người sáng lập thương hiệu Roncato (ngoài cùng bên phải) tại nhà máy và showroom Roncato. Ảnh: Quang Vinh

Quang Vinh có cơ hội được gặp gỡ một trong 4 người sáng lập thương hiệu Roncato (ngoài cùng bên phải) tại nhà máy và showroom Roncato. Ảnh: Quang Vinh

Tại đây, Quang Vinh đã chia sẻ về chuyến ghé thăm của mình ở nhà máy và showroom Roncato - một trong những thương hiệu vali kéo lâu đời tại Italy. Nam ca sĩ đã được gặp gỡ và trò chuyện cùng một trong 4 người con của Roncato. "Với những người thường xuyên đi du lịch, việc lựa chọn vali chất lượng là yếu tố quan trọng. Vali Roncato rất bền nên dù Vinh có bóp thế nào cũng không hư hỏng. Đặc biệt, theo nhà sản xuất, chiếc vali rất nhẹ, dù rơi ở độ cao 20 m, cũng không vỡ", Quang Vinh chia sẻ.

Quang Vinh nói thêm, những ai hứng thú với dòng sản phẩm vali của thương hiệu Roncato, có thể tìm mua ngay ở các cửa hàng phân phối độc quyền tại Việt Nam. Trong đó, có KOS Shop - một trong những thương hiệu được chính Quang Vinh làm đại sứ cho chương trình "Roncato yêu Hà Nội". Theo nam ca sĩ, các sản phẩm vali Roncato do KOS phân phối vẫn giữ nguyên giá trị dịch vụ Italy trong từng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh chương trình ưu đãi thường xuyên, người mua vali Roncato tại KOS Shop còn nhận được chính sách bảo hành trên 10 năm ở phạm vi toàn thế giới. Điều này giúp người mua an tâm, dù du lịch nước ngoài vẫn nhận được những đãi ngộ tương đương mua tại Việt Nam khi vali xảy ra sự cố.

Tại Việt Nam, KOS Shop là một trong những hệ thống vali chính hãng từ các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Roncato (Italy), Ricardo Beverly Hills (Mỹ), Skyway (Mỹ), Heys (Canada), SOLO (Mỹ), Lewis N Clark (Mỹ). Hiện, KOS có hệ thống cửa hàng tại TP HCM, Hà Nội, Biên Hòa.

Tìm hiểu thêm về vali Roncato tại Kos Shop hoặc đến trực tiếp các cửa hàng thuộc hệ thống Kos:
- 140 Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
- 6B Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- 102A2 Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận, TP HCM
- 387 Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
- 1335 Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

Thư Kỳ

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post