.

Nhiều ưu đãi khi mua căn hộ du lịch Oyster Bay Vũng Tàu

Từ 1,68 tỷ đồng, nhà đầu tư có thể sở hữu căn hộ du lịch Oyster Bay Vũng Tàu tiện nghi cùng hàng loạt ưu đãi.

Cam kết lợi nhuận cho thuê 240 triệu đồng một năm

Cùng những tín hiệu tích cực của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong nước, phân khúc căn hộ du lịch tại Vũng Tàu cũng dần khởi sắc. Bên cạnh những dự án mới đang trong giai đoạn chuẩn bị xây dựng, Oyster Bay Vũng Tàu thu hút khách hàng nhờ mức giá từ 1,68 tỷ đồng cùng hàng loạt ưu đãi.

Anh Đức Chiến (nhà đầu tư tại quận 10, TP HCM) cho biết, tài chính hơn 1 tỷ đồng khó tìm kiếm một dự án tiềm năng tại TP HCM cũng như một số tỉnh vùng ven như Bình Dương, Đồng Nai. Do đó, anh chuyển hướng đầu tư xuống Vũng Tàu.

"Vũng Tàu giàu tiềm năng khi có nhiều danh lam thắng cảnh, có biển, có rừng và lượng khách du lịch nội địa và quốc tế ổn định và luôn tăng đều mỗi năm. Do đó, tôi quyết định đầu tư vào dự án Oyster Bay Vũng Tàu", anh Chiến nói.

Oyster Bay Vũng Tàu nằm ngay tại Bãi Dâu, mặt tiền biển, thuận tiện cho du khách tham quan, nghỉ dưỡng.

Oyster Bay Vũng Tàu nằm ngay tại Bãi Dâu, mặt tiền biển, thuận tiện cho du khách tham quan, nghỉ dưỡng.

Nhằm giúp nhà đầu tư dễ dàng cân đối nguồn tài chính, chủ đầu tư dự án đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, chia nhỏ thành nhiều đợt. Khách hàng có thể sử dụng phương thức thanh toán nhanh 95% để nhận chiết khấu lên tới 4,5% giá trị căn hộ.

Người mua còn được tham gia chương trình cam kết cho thuê với lợi nhuận cam kết lên tới 240 triệu đồng một năm cho căn hai phòng ngủ, 120 triệu một năm với căn một phòng ngủ trong 2 năm đầu tiên.

Sau 2 năm, nhà đầu tư được hỗ trợ tham gia chương trình quản lý vận hành, chia sẻ lợi nhuận với mức lợi nhuận được phân chia theo tỷ lệ 80-20. Cụ thể, sau khi dự án hoàn thiện và đi vào hoạt động, chủ đầu tư sẽ bàn giao lại cho đơn vị vận hành và quản lý khai thác kinh doanh. Sau khi trừ đi các khoản thuế, chi phí vận hành khai thác, chủ đầu tư sẽ chia 80% lợi nhuận khai thác tòa nhà cho khách hàng.

Ngoài ra, khi sở hữu từ 2 căn hộ du lịch Oyster Bay Vũng Tàu, nhà đầu tư còn nhận chiết khấu thêm 1% trên tổng giá trị các sản phẩm. Bên cạnh đó, tất cả khách hàng sở hữu căn hộ tại đây đều được miễn phí một năm phí quản lý kể từ thời điểm nhận bàn giao nhà và có đến 21 ngày nghỉ dưỡng miễn phí ngay tại dự án.

Tài sản giàu tiềm năng

Oyster Bay Vũng Tàu là quần thể dự án căn hộ du lịch được tập đoàn Vietpearl đầu tư xây dựng trên mặt đường Trần Phú với định hướng trở thành điểm nhấn tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu. Dự án cũng sẽ là tài sản định danh thương hiệu, phong cách của chủ sở hữu bởi sự sang trọng và chuyên nghiệp. Để làm điều đó, chủ đầu tư chú trọng đầu tư xây dựng, thiết kế từ ngay từ đầu khi lên ý tưởng, cho đến việc lựa chọn đơn vị vận hành.

Các căn hộ Oyster Bay Vũng Tàu được bàn giao với nội thất hoàn thiện, cao cấp.

Các căn hộ Oyster Bay Vũng Tàu được bàn giao với nội thất hoàn thiện, cao cấp.

Hơn 200 căn hộ du lịch tại Oyster Bay Vũng Tàu đều được trang bị đầy đủ nội thất phong cách châu Âu, cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn khách sạn cao cấp. Tại đây có hàng loạt tiện ích nhà hàng phong cách Á - Âu, phòng hội nghị, sảnh đón khách sang trọng, khu gym, spa chăm sóc sắc đẹp và bể bơi vô cực kết hợp với Lounge - Sky Bar trên tầng thượng...

Tất cả căn hộ du lịch tại dự án đều có tầm nhìn hướng biển tại khu bãi Dâu với vẻ đẹp nguyên sơ và không gian yên bình. Các căn hộ đều được thiết kế với những ô cửa lớn và ban công hình vỏ sò, mang đến không khí mát mẻ và ánh sáng tự nhiên, giúp du khách ngắm nhìn khung cảnh Vũng Tàu nhộn nhịp về đêm.

Oyster Bay Vũng Tàu sở hữu bể bơi vô cực với tầm nhìn hướng biển.

Oyster Bay Vũng Tàu sở hữu bể bơi vô cực với tầm nhìn hướng biển.

Oyster Bay Vũng Tàu đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến sẽ bàn giao và đi vào hoạt động vào đầu năm 2023.

Tâm Anh

Chi tiết liên hệ các đối tác phân phối chiến lược của dự án Oyster Bay Vũng Tàu bao gồm: Việt Khởi Land, DSG Land, Vina House, Show Land và Maple Luxury.

Địa chỉ thăm quan căn hộ mẫu (ngay tại dự án): 82B đường Trần Phú, phường 5, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post