.

Marriott Bonvoy ưu đãi món cocktail cho hội viên

Hội viên Marriott Bonvoy mua một ly cocktail bất kỳ, được thưởng thức thêm một ly cocktail thứ hai giá chỉ 1.000 đồng, trong chương trình "Mix It Up".

Chương trình bao gồm những loại cocktail đặc trưng, được sáng tạo bởi các chuyên gia pha chế tài năng, áp dụng từ nay đến 11/12 cho những thành viên của Marriott Bonvoy thưởng thức cocktail tại khách sạn và khu nghỉ của Marriott ở Việt Nam, gồm: Barson, khách sạn Le Méridien Saigon; Department of Chemistry Bar, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa.

Ngoài ra, ưu đãi còn áp dụng tại Lobby Lounge, Khách sạn Sheraton Hà Nội; R-bar, khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon; Altitude Rooftop Bar, khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa; La Plage Beachfront Restaurant, khu nghỉ Sheraton Grand Danang Resort.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Quầy bar trên cao tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa - nơi du khách có thể thưởng thức nhiều món cocktail thơm ngon. Ảnh: Marriott

Theo đại diện Marriott Bonvoy, chương trình nhằm tôn vinh những chuyên gia pha chế đồ uống đầy tài năng của Marriott, đã tạo nên nhiều loại cocktail cổ điển và đặc trưng ở mỗi nhà hàng, quầy bar và lounge của các khách sạn đẳng cấp thế giới thuộc Tập đoàn Marriott trên khắp Việt Nam.

Marriott Bonvoy ưu đãi giá cocktail chỉ 1.000 đồng

Ly cocktail do các chuyên gia pha chế đồ uống tài năng của Marriott thực hiện. Ảnh: Marriott

Nếu đang lên kế hoạch cho buổi tối sôi động với bạn bè tại một rooftop bar sang trọng của khách sạn, buổi chiều hoàng hôn lãng mạn bên bờ biển, bữa ăn với gia đình tại những nhà hàng nổi tiếng của Marriott, hay nhâm nhi một ly đồ uống mát lạnh và sảng khoái bên quầy bar của bể bơi..., chương trình Mix it Up của Marriott Bonvoy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên.

Marriott Bonvoy ưu đãi giá cocktail chỉ 1.000 đồng - 1

Du khách có thể thưởng thức một ly đồ uống mát lạnh và sảng khoái bên quầy bar của bể bơi. Ảnh: Marriott

Đặc biệt, các du khách sành điệu sẽ có cơ hội thưởng thức những thức uống đặc biệt từ những bartender nổi tiếng như Biện Ngọc Vũ và Dương Quý Lãm tại những quán bar được yêu thích nhất Việt Nam, trong tháng 10 và 11 này. Các chuyên gia pha chế tài năng của Marriott kỳ vọng vọng sẽ giúp du khách khám phá những loại đồ uống yêu thích mới, qua sự pha trộn những sản phẩm cao cấp trên với các nguyên liệu đặc trưng theo mùa của địa phương.

Nếu chưa là thành viên của Marriott Bonvoy, bạn có thể đăng ký tại đây ngay hôm nay để có thể tận hưởng nhiều ưu đãi. Chi tiết xem thêm tại website này.

Thư Kỳ

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post