.

Lợi thế dự án chung cư hai mặt tiền tại TP Thủ Đức

TP HCMCác sản phẩm bất động sản có mặt tiền ở tuyến giao thông sầm uất tạo sức hút bởi mang lại lợi nhuận kép từ kinh doanh và tiềm năng tăng giá.

Giới chuyên gia nhận định, có nhiều nguyên nhân chính dẫn đến sức hút cho các dự án sở hữu vị trí mặt tiền. Đầu tiên, dòng lưu thông liên tục trong suốt ngày dài đã mở ra khả năng gia tăng hiệu quả hoạt động cho thuê, mua bán, tăng nhận diện thương hiệu cho các nhãn hàng.

Vị trí mặt tiền đường giải quyết được các vấn đề như di chuyển, khả năng tìm kiếm, an ninh, đảm bảo lối sống hiện đại... Đây là lý do vì sao hàng loạt các bất động sản luôn tìm đặt ở các thế đất tiếp cận mặt đường lớn để hiện thực hóa tầm nhìn "một bước xuống phố".

Ngoài ra, việc sở hữu nhà hoặc dự án mặt tiền ở những khu sầm uất còn là minh chứng cho vị thế của gia chủ, thể hiện tiềm lực về kinh tế. Do đó, không khó hiểu khi các nhà đầu tư này quan tâm đến bất động sản tại những khu vực có dân sinh phát triển lâu đời, sát cạnh nhiều địa điểm nổi tiếng.

Bất động sản mặt tiền thành nơi an trú cho dòng vốn

King Crown Infinity nằm tại mặt tiền đường. Ảnh phối cảnh: BCG Land

Nắm bắt được lợi thế trên, BCG Land đã phát triển dòng căn hộ King Crown Infinity (218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức), nằm tại giao điểm của đường Võ Văn Ngân và Nguyễn Bá Luật. Theo BCG Land, vị trí chính là yếu tố giúp dự án đưa ra thị trường với mức giá hơn 90 triệu đồng mỗi m2, cao hơn so với hầu hết các dự án ở bán kính 5 km. Đại diện đơn vị này nhận định đây là mức giá phù hợp với vị trí đắc địa của dự án hai mặt tiền gần trung tâm thương mại Vincom và chợ Thủ Đức, ngay trong khu vực dân sinh đông đúc hiện hữu.

Bất động sản mặt tiền thành nơi an trú cho dòng vốn

Dự án King Crown Infinity nằm trong khu vực có dân cư đông đúc hiện hữu. Ảnh phối cảnh: BCG Land

Khu vực này từ lâu nay đã hình thành cộng đồng dân cư sinh sống và giao thương, nên chỉ trong tầm vài phút di chuyển từ dự án, chủ nhân căn hộ có thể tiếp cận các tiện ích phục vụ cuộc sống như quán xá, siêu thị, chợ, bệnh viện, hệ thống trường phổ thông, trường đại học, tòa văn phòng, các thương hiệu mua sắm, nhà hàng...

"Trên thực tế, bất động sản mặt tiền có nguồn cung hữu hạn, cộng thêm ưu thế vị trí trung tâm giúp sản phẩm mang lại giá trị từ lợi nhuận cho thuê và tiềm năng tăng giá lâu dài" đại diện BCG Land nhấn mạnh.

Bất động sản mặt tiền thành nơi an trú cho dòng vốn - 1

Hướng nhìn từ căn hộ đến khu vực TP HCM. Ảnh phối cảnh: BCG Land

Nhiều chuyên gia nhận xét, các nhà đầu tư nên tập trung vào nhóm bất động sản "mặt tiền", pháp lý rõ ràng, tại nơi có mật độ dân cư cao, ưu tiên các bất động sản không xa quá 1-3 km những tiện ích cơ bản như đường xá, trường học, chợ , siêu thị, trung tâm y tế sẽ mang lại khả năng thanh khoản tốt.

Bên cạnh đó, sức hút của King Crown Infinity còn bởi dự án này mang nhiều chi tiết mới lạ trong thiết kế với các đường nét góc cạnh được bo cong mềm mại, giúp tòa tháp tạo được sự chú ý trong khu vực. Hệ thống chiếu sáng của tòa nhà do kỹ sư - nghệ sĩ Toammaso Frizzale (Italia) thiết kế, tất cả những sự hòa quyện giữa kiến trúc, màu sắc và ánh sáng sẽ giúp nơi đây có được nét đẹp hiện đại, thu hút khách hàng đến tham quan và mua sắm tại khối đế thương mại, góp phần gia tăng giá trị.

Quế Anh

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post