.

Lái thử xe Weaver 200 cùng Dat Bike ủng hộ miền Trung

Sau các cửa hàng ở Hà Nội và TPHCM, chi nhánh thứ 3 của Dat Bike sẽ ra mắt tại số 209, đường Hùng Vương, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, với tổng diện tích gần 400 m2, nổi bật bên ngoài với 2 màu đen - cam chủ đạo của thương hiệu.

Store Đà Nẵng có đầy đủ khu trưng bày, lounge, khu rửa xe, bảo dưỡng, và khu vực tư vấn khách hàng. Cửa hàng mới của Dat Bike chính thức đi vào hoạt động sẽ mang đến những trải nghiệm thực với dòng xe Weaver 200 cho các khách hàng tại khu vực miền Trung. Đây còn là điểm cầu giúp kết nối những người dùng xe máy điện Dat Bike trên cả nước.

Đại diện Dat Bike cho biết, do ảnh hưởng của mưa bão, sự kiện khai trương Dat Bike Store Đà Nẵng vào 16/10 đã không được tổ chức như dự kiến, tuy nhiên cửa hàng vẫn mở cửa đón khách tham quan. Ngày trở về quê hương Đà Nẵng càng thêm nhiều ý nghĩa khi Dat Bike đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại sau bão.

Bên cạnh đóng góp 50 triệu đồng, Dat Bike còn trích thêm 100.000 đồng cho mỗi lượt khách hàng tới lái thử xe Weaver 200 tại các store trên toàn quốc. "Số tiền ủng hộ sẽ được chúng tôi thống kê vào ngày 31/10 và gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Đà Nẵng nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng sau bão, lụt", đại diện Dat Bike chia sẻ.

Lái thử xe Weaver 200 cùng Dat Bike ủng hộ miền Trung - 1
Một khách hàng trải nghiệm xe Dat Bike tại sự kiện (Ảnh: Dat Bike).

Bên cạnh đó, các khách hàng trải nghiệm sản phẩm ở store Đà Nẵng mới lần này còn được nhận thêm quà phụ kiện và có cơ hội sở hữu ngay một chiếc Weaver 200 với giá 0 đồng qua hình thức bốc thăm trúng thưởng khi đặt mua xe từ 16/10 đến 22/10.

Lái thử xe Weaver 200 cùng Dat Bike ủng hộ miền Trung - 2
Bên trong Dat Bike Store tại Đà Nẵng (Ảnh: Dat Bike).

Theo ông Andrzej Bialasiewicz, Giám đốc Marketing của Dat Bike, bên cạnh phát triển sản phẩm chất lượng, việc mở rộng thị trường cũng rất quan trọng. Khách hàng ngày nay luôn tham khảo thông tin từ nhiều nguồn tư vấn, đọc các đánh giá và trải nghiệm sản phẩm thực tế thật kỹ trước khi ra quyết định mua hàng. Việc mở thêm store trải nghiệm sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc ra quyết định mua sản phẩm. Khách hàng có thể yên tâm hơn mỗi khi có nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa có thể tìm đến các địa chỉ gần nhất để được hỗ trợ.

Lái thử xe Weaver 200 cùng Dat Bike ủng hộ miền Trung - 3
Dòng xe Weaver 200 mạnh mẽ của Dat Bike (Ảnh: Dat Bike).

Năm 2021, Dat Bike cho ra mắt model thứ 2 mang tên Weaver 200. Năm 2022, lượng đơn đặt hàng mua Weaver 200 vẫn tăng. Đây cũng là năm Dat Bike phát triển mạnh mẽ về sản phẩm và kinh doanh. Weaver 200 là mẫu xe máy điện với hiệu năng mạnh hàng đầu thị trường khi đi xa 200 km chỉ khoảng 3 giờ sạc.

Bên cạnh đó, Dat Bike tiếp tục ra mắt trạm sạc nhanh Dat Charge dành riêng cho dòng xe Weaver 200. Đây là một trong số trạm sạc nhanh cho xe máy điện ở Việt Nam cho phép xe sạc 20 phút nhưng có thể đi được 100 km. Theo đại diện Dat Bike, thông số sạc với riêng dòng xe Weaver 200 tích hợp cổng sạc nhanh của Dat Bike mới có thể đạt được.

Những con số ấn tượng về sản phẩm kể trên của Dat Bike, cộng thêm hệ thống cửa hàng ngày một mở rộng sẽ giúp việc kinh doanh và phân phối sản phẩm tới tay người dùng thuận lợi hơn. Khát vọng "chuyển đổi toàn bộ xe máy xăng sang xe máy điện" của hãng cũng vì thế mà ngày càng gần với hiện thực.

Startup xe máy điện Dat Bike của Việt Nam vừa ra mắt cửa hàng thứ 3 có địa chỉ tại số 209, đường Hùng Vương, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, đánh dấu cột mốc quan trọng khi hệ thống cửa hàng của Dat Bike đã có mặt 3 miền. Nhân dịp khai trương, khách hàng đặt xe trong thời gian 16-22/10 sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhận ngay một chiếc Weaver 200. Đồng thời với mỗi lượt lái thử từ nay đến hết 31/10, khách hàng đã thông qua Dat Bike ủng hộ 100.000 đồng cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng sau bão, lụt.

Thông tin chi tiết truy cập: www.dat.bike

Nguồn: dantri.com.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post