.

Không gian sống xanh tại phân khu Fenice

Đồng NaiKhu đô thị tiếp giáp sông trải dài hơn 5km, tạo cảnh quan thoáng đãng và được quy hoạch hướng tới cuộc sống với không gian xanh.

Phân khu Fenice (Phân khu A2-D, thuộc Khu dân cư tại xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) được hình thành với mong muốn tạo ra không gian sống xanh tại vùng ven TP HCM. Đây là khu đô thị xanh kiểu mẫu được hình thành dựa trên nhu cầu tìm kiếm một tổ ấm yên bình, thư giãn và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân phố thị.

Phối cảnh quy hoạch phân khu Fenice. Ảnh: TLM Corp

Phối cảnh phân khu Fenice. Ảnh: TLM Corp

Theo đại diện TLM Corp - đơn vị phát triển phân khu Fenice, bên cạnh điểm nhấn là hệ sinh thái xanh, phân khu Fenice còn đầu tư nhiều tiện ích đồng bộ nhằm đáp ứng mức sống cao của cư dân với tiêu chí tất cả trong một, như: hệ thống trường học đạt chuẩn, trạm y tế, trung tâm điều dưỡng, trung tâm thương mại, dịch vụ giải trí... Đặc biệt, Fenice còn sở hữu lợi thế khi tiếp giáp sông, vừa tạo cảnh quan thoáng đãng, mát mẻ vừa giúp gia tăng giá trị tài sản cho nhà đầu tư và cư dân.

Đại diện TLM Corp cũng cho biết, phân khu Fenice được xây dựng theo tiêu chuẩn hướng tới cuộc sống với không gian xanh, mát mẻ. Do đó, khi quy hoạch khu đô thị mới theo quy chuẩn xanh, nhằm mang lại sự hài lòng cho cư dân, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Phối cảnh đài ngắm cảnh tại khu đô thị. Ảnh: TLM Corp

Phối cảnh đài ngắm cảnh tại khu đô thị. Ảnh: TLM Corp

Nổi bật tại Fenice là hai công viên Firefly Garden và Aroma River Park với 10 chủ đề. Hệ thống công viên ven sông rộng hơn 11 nghìn m2 được xây dựng với mô hình tích hợp nhiều công viên trong một, được ví như "máy lọc không khí tự nhiên". Đây sẽ là nơi mỗi cư dân gác lại những xô bồ nơi phố thị, tận hưởng cuộc sống cân bằng, thư thái và nhẹ nhàng hơn.

Phối cảnh không gian sống trong lành tại phân khu Fenice. Ảnh: TLM Corp

Phối cảnh không gian sống trong lành tại phân khu Fenice. Ảnh: TLM Corp

Với mong muốn mang lại những tiện ích xanh tại phân khu Fenice cũng như đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của các gia đình, TLM Corp luôn nỗ lực hoàn thiện chỉn chu và nghiêm túc đầu tư trong từng sản phẩm. Các tiện ích được đầu tư đồng bộ, mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống xanh nhưng vẫn tiện nghi, thoải mái.

Yên Chi

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post