.

Không gian sống tại biệt thự ven sông The Aqua

Long An110 căn biệt thự Grand Villa nằm cạnh sông Vàm Cỏ Đông, tạo ra không gian sống biệt lập cho các chủ nhân thượng lưu.

Bộ sưu tập biệt thự Grand Villa nằm trong compound (khu khép kín) The Aqua, thuộc khu đô thị Waterpoint (Bến Lức, Long An). Chủ đầu tư Nam Long tận dụng ưu điểm về địa thế của dự án để đưa ra quy hoạch bài bản, đầy đủ tiện ích, tạo ra trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng giữa miền sông nước.

Nam Long cùng các đối tác quy hoạch, thiết kế trong và ngoài nước đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu, phát triển bộ sưu tập Grand Villa. Theo đó, các căn biệt thự có cách bố trí không gian chung - riêng phù hợp, hài hòa giữa sự riêng tư và tính kết nối. Đồng thời, kiến trúc mỗi biệt thự mang phong cách Nhật Bản đương đại kết hợp với văn hóa bản địa vùng sông Vàm Cỏ Đông.

Tiến độ compound The Aqua, tháng 10/2022. Ảnh: Nam Long

Ảnh chụp thực tế tiến độ khu đô thị Waterpoint. Ảnh: Nam Long

Tận dụng lợi thế quy hoạch theo mô hình compound đi kèm mật độ dân cư, mật độ xây dựng thấp, mỗi căn biệt thự tại The Aqua sở hữu không gian riêng tư, yên tĩnh và cảnh quan xanh mát.

Anh Hồ Đông Thụ (quận 7, TP HCM) cho biết, Grand Villa ghi điểm với không gian sống an yên, tạo tính kết nối, hướng đến gia đình đa thế hệ. Bên cạnh đó, anh cho rằng nơi đây là điểm đến của cộng đồng tương quan về nếp sống, văn hóa.

"Lựa chọn nơi đây để ở giúp tôi vừa gần gũi thiên nhiên vừa kết nối với những người bạn láng giềng tri thức, văn minh", anh Thụ nói thêm.

Bên cạnh đó, yếu tố gia tăng sức hút của nơi đây còn đến từ hệ tiện ích nội khu cao cấp cộng hưởng với chuỗi tiện ích đại đô thị Waterpoint. Từ hồ bơi, clubhouse, sân thể thao đến bến du thuyền, rạp chiếu phim ngoài trời, công viên trung tâm 25 ha, khu country club, cửa hàng tiện lợi... được thiết kế và bố trí xoay quanh, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của cư dân.

Phối cảnh công viên bờ sông The Aqua. Ảnh: Nam Long

Phối cảnh công viên bờ sông The Aqua. Ảnh: Nam Long

Theo đại diện Nam Long, Grand Villa có không gian sống thời thượng, hài hòa thiên nhiên, phù hợp là ngôi nhà thứ hai cho cư dân TP HCM và vùng lân cận. Với cảnh quan thiên nhiên của vùng sông nước được tích hợp cùng 6 lớp công viên, bến du thuyền... biệt thự mang đến không gian nghỉ dưỡng cao cấp, giúp chủ nhân thư giãn vào cuối tuần.

Sở hữu lợi thế về vị trí, quy hoạch và tiện ích, biệt thự Grand Villa mang nhiều tiềm năng đầu tư. Chị Thu Vân (quận 12, TP HCM) cho biết, chị quyết định "xuống tiền" cho một căn biệt thự tại đây vì lý do ngoài để ở còn đầu tư sinh lời.

"Trong bối cảnh phân khúc nhà liền thổ ven sông đang khan hiếm, sự xuất hiện của biệt thự compound The Aqua là lựa chọn tốt, mang nhiều tiềm năng gia tăng giá trị dài hạn", chị Vân nói thêm.

Theo số liệu của DKRA Vietnam, trong nửa đầu năm 2022, nguồn cung mới của phân khúc nhà liền thổ tại khu vực TP HCM và vùng ven có sự sụt giảm. Trong khi đó, giá bán của loại hình này xác lập mặt bằng giá mới. Sức cầu nhà phố, biệt thự chủ yếu tập trung ở những dự án có quy mô lớn, quy hoạch đồng bộ và được phát triển bởi những chủ đầu tư uy tín.

Các báo cáo cho thấy, sự gia tăng nhanh chóng của lượng người giàu Việt Nam kéo theo nhu cầu sở hữu bất động sản cao cấp. Theo đó, giới thượng lưu mong muốn sở hữu nhà ở có giá hàng triệu đô, đảm bảo đầy đủ các yếu tố để sưu tầm, để ở, để đầu tư, để làm chốn đi về cuối tuần và là tài sản kế thừa truyền đời.

Hoàng Khải

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post