.

Không gian đa năng tại căn hộ Diamond Crown Hai Phong

Căn hộ một phòng ngủ đa năng tại Diamond Crown Hai Phong có thiết kế linh hoạt, tính ứng dụng cao, giúp chủ nhân dễ dàng tối ưu hóa không gian sinh hoạt.

Mô hình một phòng ngủ đa năng tại dự án có diện tích từ 50-60 m2, thiết kế lược bớt phần vách ngăn và các cột truyền thống. Tại đây, chủ nhân sẽ có thêm một không gian phụ với diện tích vừa phải, phù hợp cho đa dạng mục đích sử dụng.

Đại diện Doji Land - đơn vị phát triển dự án cho biết, Diamond Crown Hai Phong (Ngã tư Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP Hải Phòng) sẽ là nơi để gia chủ thể hiện sự sáng tạo trong phong cách sống đậm chất riêng của mình. Đối tượng mà đơn vị hướng tới thuộc nhóm trẻ, hiện đại, mong muốn tìm nơi để an cư và khẳng định phong cách sống.

Bố trí của căn hộ một phòng ngủ đa năng tại Diamond Crown Hai Phong. Ảnh phối cảnh: Doji Land

Gợi ý cách bố trí của căn hộ một phòng ngủ đa năng tại Diamond Crown Hai Phong. Ảnh phối cảnh: Doji Land

Điển hình như khách hàng Nguyễn Hải Tú (32 tuổi, làm việc tại TP HCM) có nhu cầu tìm một ngôi nhà thứ hai tại quê hương Hải Phòng. Anh cho rằng, việc sở hữu một không gian riêng của mình là cần thiết. Hải Tú chia sẻ tiêu chí mà anh hướng đến là những căn hộ trong một dự án cao cấp, vị trí trung tâm, tiện đi lại, nhiều tiện ích, tiêu chuẩn quản lý dịch vụ tốt.

"Trước đây tôi từng dành khoảng 30% thu nhập hàng tháng để thuê một căn nhà ưng ý, đối với tôi, nơi ở phải thể hiện cá tính và mang lại cảm giác hưởng thụ cuộc sống", anh Tú bày tỏ.

Hiện tại, anh lựa chọn căn hộ một phòng ngủ đa năng ở Diamond Crown Hai Phong bởi kết cấu căn nhà có thể đáp ứng nhu cầu của bản thân. Bố trí tại đây gồm một phòng ngủ và một phòng khách kết nối trực tiếp với bếp và không gian mở đa chức năng, vừa vặn cho cuộc sống độc thân.

Theo anh Tú, trong thời gian không sử dụng căn hộ sẽ cho thuê ngắn hạn (airbnb) để tối ưu chi phí. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này có diện tích vừa phải, giúp tối ưu chi phí vận hành, dọn dẹp và phí quản lý hàng năm.

Phòng ngủ tại căn hộ. Ảnh phối cảnh: Doji Land

Không gian đa năng tại căn hộ. Ảnh phối cảnh: Doji Land

Có cùng quan điểm trên, khách hàng Minh Hùng (28 tuổi, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) cho biết, với niềm đam mê tiểu cảnh Terrarium (hệ sinh thái thực vật được đặt trong bình thủy tinh hoặc hộp kính), anh muốn có một không gian trưng bày mà không phải đặt trong phòng ngủ hay phòng khách.

Tương tự, căn hộ một phòng ngủ đa năng tại Diamond Crown Hai Phong nhận được sự quan tâm từ chị Thu Sa (29 tuổi, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) bởi thiết kế mở đa chức năng sẽ là nơi trưng bày bộ sưu tập túi xách hàng hiệu từ chị.

"Không gian này cũng có thể thiết kế phòng xem phim, chơi game, là nơi trưng bày bộ sưu tập, góc pha trà, cà phê... là nơi để tận hưởng thú vui của riêng mình, tách biệt với các không gian sinh hoạt bên ngoài", chị Thu Sa bày tỏ.

Không gian trong phòng khách. Ảnh phối cảnh: Doji Land

Không gian trong phòng khách. Ảnh phối cảnh: Doji Land

Đại diện đơn vị phát triển dự án nhận định, các bố trí tại dự án hướng đến các trải nghiệm cho gia chủ tận hưởng cảm giác bình yên bằng một khoảng không vừa vặn, hiện đại, ấm áp.

"Căn hộ một phòng ngủ đa năng được chúng tôi đầu đầu tư tỉ mỉ và từng đường nét thiết kế, tạo ra nguồn sinh khí cho nơi ở, mở ra những khoảng không gian kết hợp chung - riêng, công việc - thư giãn hợp lý", đại diện Doji Land nhấn mạnh.

Hiện Doji Land áp dụng các chính sách hỗ trợ dòng tiền cho người mua căn hộ một phòng ngủ đa năng tại Diamond Crown Hai Phong. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng "Gói không gian sáng tạo" bao gồm ưu đãi 8 triệu cho mỗi m2, gói nội thất trị giá 100 triệu đồng, cùng các ưu đãi tài chính như hỗ trợ vay lên tới 75% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 18 tháng, miễn phí quản lý dịch vụ một năm (áp dụng có điều kiện).

Quế Anh

Thông tin dự án Diamond Crown Hai Phong:
-
Hotline: 1800088896
- Website: www.diamondcrownhaiphong.com
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Hải Phòng Invest
- Đơn vị phát triển dự án: Doji Land
- Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty cổ phần phát triển và kinh doanh bất động sản Weland
- Đại lý phân phối: Megahomes, Four Home, Vhomes, Moneyland, Diamond Land, Mai Viet Land, Địa ốc Hải Phòng DHP, VHS, Bhomes, Trustreal

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post