.

Hành trình 9 ngày khám phá nhiều điểm đến tại Việt Nam

Hành trình "Hello World - Việt Nam ơi 2022" trong 9 ngày 8 đêm đã đưa những người đam mê du lịch khám phá nhiều điểm đến ở TP HCM, Nha Trang.

Sự kiện được tổ chức bởi Sở du lịch TP HCM và Tạp chí song ngữ Anh - Việt Wanderlust Tips. Khách mời tham gia hành trình là các nhà báo phụ trách lĩnh vực du lịch và travel blogger từ khắp nơi trên thế giới.

Trong hành trình 9 ngày 8 đêm, các khách mời đã có dịp tham quan và trải nghiệm tại nhiều điểm đến dưới đây.

TP HCM sôi động

Hàng loạt điểm đến thú vị của hành trình đã mang đến cho các khách mời những thông tin du lịch về TP HCM. Trong đó, nổi bật là các hoạt động như tham quan Bảo tàng Lịch sử thành phố - nơi lưu trữ hơn 40.000 hiện vật được trưng bày với nhiều bộ sưu tập độc đáo, giá trị có nguồn gốc từ nhiều quốc gia, dân tộc. Ngoài ra, khách mời còn xem các buổi trình diễn múa rối nước đặc sắc, một loại hình nghệ thuật mang đậm hơi thở dân gian truyền thống, ra đời từ nền văn hóa lúa nước.

Khách mời có dịp tham quan thành phố và trải nghiệm nhiều hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch tại Việt Nam. Wanderlust Tips

Khách mời có dịp tham quan thành phố và trải nghiệm nhiều hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch tại Việt Nam. Ảnh: Wanderlust Tips

Tất cả khách mời còn được tham gia nhiều hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam khi tham quan hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM lần thứ 16 năm 2022. Sự kiện với chủ đề "Cùng vững bước, cùng đi lên", do UBND TP HCM phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo tổ chức.

Khu bảo tồn tài nguyên thiên nhiên rừng ngập mặn Cần Giờ

Chỉ cách TP HCM khoảng 50 km, Cần Giờ là nơi đang bảo tồn và gìn giữ những tài nguyên thiên nhiên như rừng ngập mặn, động vật hoang dã lớn ở khu vực. Tới đây, các khách mời đã trải nghiệm cảnh quan sinh thái rừng ngập mặn, biển yên bình và trong lành.

Hành trình du lịch trong ngày nhưng cả đoàn đã cùng nhau trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như đi cano, chèo thuyền, chiêm ngưỡng toàn cảnh khu bảo tồn Vàm Sát và tham gia lễ hội Nghinh Ông lớn nhất của cư dân huyện Cần Giờ.

Tham quan thành phố biển Nha Trang

Hành trình tiếp tục đưa các khách mời tới Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp thuộc tỉnh Khánh Hòa, để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tronglành cùng không khí năng động của miền biển đầy nắng và gió.

Các thành viên trong đoàn lưu trú tại khách sạn Ariyana SmartCondotel Nha Trang và trải nghiệm hoạt động như xích lô vòng quanh thành phố Nha Trang, hay thưởng thức ẩm thực địa phương với những món hải sản tươi ngon.

Khám phá thành phố biển Nha Trang trên những chiếc xích lô cho các khách mời kỷ niệm đáng nhớ. Ảnh: Wanderlust Tips

Khám phá thành phố biển Nha Trang trên những chiếc xích lô cho các khách mời kỷ niệm đáng nhớ. Ảnh: Wanderlust Tips

Khách mời còn được khám phá Nha Trang sôi động, với nhiều hoạt động vui chơi giải trí ban đêm như thỏa thích ngắm biển Nha Trang và hòa chung không khí sôi động của bữa tiệc âm thanh, ánh sáng tại Skylight Nha Trang.

Những trải nghiệm nhẹ nhàng vào ban ngày và sôi động vào ban đêm tại thành phố Nha Trang mang lại nhiều ấn tượng cho các khách mời.

Tại Nha Trang, các khách mời đã có dịp trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng 5 sao, thưởng thức bữa tối tại nhà hàng bên biển The Pillar của khu nghỉ L'Alya Ninh Van Bay nằm trên vịnh Ninh Vân, giữa thiên nhiên hoang sơ.

Khách mời thưởng thức bữa trưa ngoài trời trong không khí vui vẻ cùng những câu chuyện thú vị giữa thiên nhiên trong lành của khu nghỉ LAlya Ninh Van Bay. Ảnh: Wanderlust Tips

Khách mời thưởng thức bữa trưa ngoài trời trong không khí vui vẻ cùng những câu chuyện thú vị giữa thiên nhiên trong lành của khu nghỉ L'Alya Ninh Van Bay. Ảnh: Wanderlust Tips

Diễm Chương - bếp trưởng của khu nghỉ L’Alya Ninh Vân Bay chia sẻ - các món ăn đa phần chế biến từ nguyên liệu được nuôi, trồng tại đảo, hoàn toàn từ tự nhiên không có sự tác động của bất kỳ phương pháp nào. Khu nghỉ dưỡng luôn hướng tới một lối sống sạch, ăn uống lành mạnh, đem lại năng lượng khỏe khoắn nhất cho du khách.

Thưởng thức những món ăn đặc sắc của Việt Nam, ngắm hoàng hôn ở vịnh Ninh Vân trên du thuyền sang trọng, cùng nhau leo núi khám phá thiên nhiên hùng vĩ của vịnh... đã để lại nhiều ấn tượng khó quên dành cho các vị khách phương xa.

Hello World là chuỗi các chương trình khám phá điểm đến mới, với nhiều loại hình du lịch độc đáo, được phát động và tổ chức bởi tạp chí du lịch song ngữ Anh - Việt Wanderlust Tips từ năm 2018. Chương trình với mong muốn góp phần thúc đẩy tiềm năng du lịch của các điểm đến ưu tú, điểm đến được yêu thích trong nước và nước ngoài.

Qua trải nghiệm và đánh giá thực tế của những khách mời, Hello World đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích và hình ảnh chân thực cho cộng đồng người đam mê du lịch. Bên cạnh đó, chương trình còn là cầu nối xúc tiến du lịch, tương tác đa chiều và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ cao cấp của các thương hiệu nổi bật tại nhiều điểm đến.

Thư Kỳ

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post