.

Dịch vụ chuẩn quốc tế hoàn thiện chất sống tại Masteri Waterfront

Hà NộiĐội ngũ chuyên gia quốc tế, công nghệ hiện đại cùng đơn vị quản lý chuyên nghiệp đem đến chất sống riêng tại Masteri Waterfront.

Kể từ khi tòa nhà cao tầng đầu tiên trên thế giới được xây dựng tại Chicago (Mỹ) vào năm 1884, theo thời gian và sự phát triển của kinh tế, các loại hình căn hộ ngày càng đa dạng. Những tiêu chí đánh giá để phân loại căn hộ cũng được nâng cấp, đặc biệt là phân khúc cao cấp trở lên – loại hình căn hộ dành cho giới thượng lưu.

Tiêu chí mới của căn hộ cao cấp

Theo tạp chí Bất động sản và Thiết kế đô thị Curbed của Mỹ, đối với chung cư cao cấp hiện nay, chỉ nhà đẹp, nội thất tốt thôi là chưa đủ. Shauntá Bruner, chuyên gia nghiên cứu tại công ty bất động sản Delta Associate nhận định bất cứ dự án cao cấp nào cũng có những tiện nghi cơ bản, nhưng một dự án ấn tượng phải có những đột phá về công nghệ và kết nối được cộng đồng cư dân.

Tương tự, bà Vũ Kiều Hạnh - Giám đốc bộ phận Quản lý bất động sản Savills Hà Nội cũng cho rằng việc có một đội ngũ vận hành quốc tế chuyên nghiệp không chỉ giúp các dự án bất động sản hấp dẫn hơn mà còn giúp thiết lập một nền tảng quản lý, vận hành mạnh nhất nhờ việc sử dụng các hệ thống, quy trình và quy định chính xác ngay từ đầu.

Khu vực cảnh quan nội khu dự án Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront

Khu vực cảnh quan nội khu dự án Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront

Hiện nay, các dự án bất động sản cao cấp hầu hết đều được vận hành bởi một đơn vị quản lý bất động sản chuyên nghiệp bởi đây là một yếu tố quan trọng đem đến chất lượng dịch vụ và tiện nghi sống cao cấp cho cư dân.

Dịch vụ quản lý vận hành 5 sao tại Masteri Waterfront

Từ những dự án đầu tiên của dòng sản phẩm Masteri, Masterise Homes đã mang đến dịch vụ quản lý, vận hành chuẩn quốc tế cho cư dân. Tại các dự án như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, những món quà ngày lễ, Tết, sinh nhật dành riêng cho từng cư dân đã trở nên quen thuộc. Những buổi festival, sự kiện âm nhạc như The Master of Symphony đã trở thành "món ăn" tinh thần đặc biệt của các cư dân nơi đây.

Đại diện Masterise Homes cho biết việc chú trọng vào các giá trị tinh thần để xây dựng dịch vụ chất lượng là nền tảng chung để đơn vị tiếp tục mở rộng và nâng cao trải nghiệm cho cư dân. Đặc biệt, tại Masteri Waterfront – khu căn hộ cao cấp đầu tiên của Masterise Homes ở Hà Nội nằm giữa lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park, cư dân còn được tận hưởng những dịch vụ chuẩn quốc tế từ đơn vị quản lý bất động sản toàn diện Masterise Property Management.

Khu căn hộ luôn có nhân viên dịch vụ khách hàng trực 24/7 tại quầy lễ tân, sẵn sàng phục vụ cư dân 24/24. Khu vực tiền sảnh của tòa nhà cũng được bố trí bảo vệ và nhân viên tiếp tân, đảm bảo sự riêng tư và hỗ trợ tối đa cho cư dân cũng như khách tới thăm. Ngoài ra, bên cạnh tuyến xe bus nội khu của đại đô thị, việc di chuyển của cư dân dự án sẽ trở nên dễ dàng hơn khi Masterise Homes dự kiến triển khai dịch vụ hỗ trợ xe buggy hai chiều di chuyển từ cổng chính đến bãi xe chung của Ocean Park.

Nhân viên dịch vụ khách hàng túc trực 24/24 để phục vụ cư dân. Ảnh: Masteri Waterfront

Nhân viên dịch vụ khách hàng túc trực 24/24 để phục vụ cư dân. Ảnh: Masteri Waterfront

Đón đầu xu hướng áp dụng công nghệ vào quản lý và vận hành bất động sản, Masterise Property Management cũng đã phát triển ứng dụng dành riêng cho cư dân. Với ứng dụng này, chủ nhân căn hộ có thể dễ dàng đặt lịch các tiện ích đặc quyền như phòng họp, hồ bơi, phòng gym hay cả khu chơi trong nhà cho trẻ trong một vài thao tác.

Bên cạnh đó, ứng dụng đa năng cũng là cầu nối giữa cư dân và ban quản lý tòa nhà, giúp họ có thể đề đạt các nguyện vọng, yêu cầu của mình như sửa chữa, phản ánh chất lượng dịch vụ... để ban quản lý có thể giải quyết nhanh chóng nhất.

Thiết kế không gian nội thất tại căn hộ Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront

Thiết kế không gian nội thất tại căn hộ Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront

Không chỉ trải nghiệm các dịch vụ toàn diện, cư dân Masteri Waterfront còn được cung cấp danh sách những nhà thầu uy tín để chủ động quyết định thiết kế căn hộ, khẳng định phong cách riêng. Đại diện nhà phát triển cho biết, đây là một điểm cộng khác biệt trong chuỗi dịch vụ chuẩn 5 sao tại Masteri Waterfront.

"Tất cả dịch vụ này được thiết kế để mang đến cuộc sống thoải mái, tiện nghi cho khách hàng bởi họ có thể yên tâm tài sản và sức khỏe gia đình luôn được giữ gìn vẹn toàn", ông Julian Wyatt, CEO Masterise Property Management chia sẻ.

Diệp Anh

Từ ngày 1/8, khách hàng ký hợp đồng mua bán thành công các căn hộ tại dự án Masteri Waterfront sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn đến từ Masterise Homes bao gồm gói quà tặng trị giá tới 70 triệu đồng, hỗ trợ phí quản lý 36 tháng, hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 22 tháng. Đặc biệt, khách hàng thanh toán từ 10% giá trị căn hộ có thể ký hợp đồng mua bán trong thời gian này. Chương trình áp dụng có điều kiện.

Tìm hiểu thông tin thêm về dự án Masteri Waterfront:
- Địa chỉ nhà mẫu: Tower 2, khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Điện thoại: 02839159159
- Website: masterisehomes.com/masteri-waterfront/

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post