.

Dấu ấn của Novaland tại các khu đô thị đa tiện ích

Tại Phan Thiết (Bình Thuận), Novaland đang phát triển Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe NovaWorld Phan Thiet có quy mô 1.000 ha, với tổng mức đầu tư gần 5 tỷ USD.

Tính đến thời điểm hiện tại, NovaWorld Phan Thiet đã ngày càng gây ấn tượng hơn với nhiều điểm nhấn mới, khẳng định vị thế của một tổ hợp “all in one” đẳng cấp, phân khu Florida mang phong cách Mỹ đã hoàn thiện và được bàn giao.

Công viên trò chơi Circus Land từ khi khai trương vào tháng 7 đến nay đã đón hơn hàng trăm nghìn lượt khách đến vui chơi, trải nghiệm. Khu phức hợp thể thao NovaWorld Sport Complex bao gồm Citigym, Citispa, sân tennis bên cạnh cụm sân golf PGA 36 hố đã hoàn thiện cũng là những tiện ích được ưa chuộng. Đại diện Novaland nhận xét, Phan Thiết hội tụ đủ các yếu tố như bãi biển đẹp, khí hậu ôn hòa, nhiều di tích lịch sử và văn hóa đặc sắc để trở thành điểm đến du lịch hàng đầu khu vực và thế giới, đặc biệt là du lịch MICE (du lịch kết hợp hội họp, triển lãm) và du lịch Wellness (du lịch chăm sóc sức khỏe). Trong đó, NovaWorld Phan Thiet với hệ tiện ích đa dạng, đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng, thu hút du khách đến Bình Thuận trong thời gian sắp tới.

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post