.

Cầu hôn bạn gái trên bờ biển, du khách hậu đậu làm mất nhẫn và cái kết bất ngờ

Cuộc sống luôn tồn tại những kịch bản bất ngờ mà nhiều người không thể lường trước.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội có tên TandKay đã chia sẻ một loạt clip ghi lại hành trình tìm lại chiếc nhẫn cầu hôn "dở khóc dở cười" của mình. Theo đó, nam du khách đã quyết định cầu hôn bất ngờ bạn gái mình bên bờ biển trong chuyến du lịch của hai người. Vì quá bất ngờ và vui sướng, người bạn gái nhào tới ôm chầm vị hôn phu của mình. Nhưng trớ trêu thay, hành động này đã làm chiếc nhẫn văng xuống bờ cát.

"Đó là tôi và chắc bạn đang tự hỏi tình huống này sẽ kết thúc thế nào?", nhân vật chính thổ lộ trong đoạn clip.

Theo những chia sẻ sau đó, toàn bộ những người chứng kiến sự việc đã lao vào giúp đỡ cặp đôi. Từ việc đào bới bằng tay không đến cả sử dụng máy dò kim loại, tất cả đều phải gấp rút trước khi thủy triều lên và Mặt trời bắt đầu lặn.

Rất may mắn, trước đó nam du khách đã thuê một nhiếp ảnh gia để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ. Và người này đã sử dụng chính những tấm hình đã chụp được để xác định điểm rơi của chiếc nhẫn. Và hai giờ sau sự việc, chiếc nhẫn đã được tìm thấy mà không bị trôi ra biển.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ghi lại tình huống thú vị này đã thu hút tới hơn 15 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận. Đa số đều bày tỏ niềm vui và chia sẻ hạnh phúc với cặp đôi trong câu chuyện.

Đỗ An (Theo NYP)

Bị tấn công bất ngờ, du khách tay không giao chiến với gấu đenMới đây, một du khách đã chia sẻ lại đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hiếm gặp khi phải trực tiếp đối mặt với một con gấu đen hoang trong lúc leo núi.

Nguồn: vietnamnet.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post