.

Cặp đôi bán ảnh khỏa thân để duy trì chuyến trăng mật kéo dài 10 năm

Cặp đôi Silke và Kieran đang thực hiện kỳ nghỉ trăng mật kéo dài một thập kỷ. Kinh phí để duy trì hành trình này đến từ việc bán những bức ảnh khỏa của bản thân trên mạng.

Hai vũ công Silke Muys, 31 tuổi và Kieran Shannon, 29 tuổi, gặp nhau ở Sitges, Tây Ban Nha vào năm 2019. Tại đây cả 2 đã nảy sinh “tình yêu sét đánh” và họ đã quyết định kết hôn tại hòn đảo Skye ở Scotland ngay trong năm sau. Cả hai đã quyết định lên kế hoạch cho kỳ nghỉ trăng mật kéo dài 10 năm.

Kieran đã cầu hôn Silke trên đỉnh núi Quiriang trên đảo Skye trong một lần họ đang làm người mẫu cho một nhiếp ảnh gia ở Scotland.

Chuyến đi đầu tiên của họ sau khi cưới nhau là hành trình đi bộ hơn 482 km xuyên Scotland trong vòng 1 tháng. Tiếp đó, cặp đôi bắt đầu cuộc phiêu lưu của 5 ngày ở  Iceland, 2 tháng ở Tây Ban Nha và  Bồ Đào Nha.

Kieran và Silke đã dành 3 tháng ở Sri Lanka trước khi khủng hoảng xảy ra, tại đây cặp đôi kiếm tiền bằng việc lái xe tuk tuk. Từ Sri Lanka, họ đến Ấn Độ trong một tháng và sau đó đi bộ xuyên qua dãy Himalaya để đến Nepal và Thái Lan

Ở Sri Lanka, Silke và Kieran kiếm tiền bằng cách lái xe tuk tuk (Ảnh: Kieran Shannon / SWNS)

Kieran và Silke quản lý mức chi tiêu cho chuyến đi chỉ với  7 Bảng Anh/ngày (187 nghìn đồng)  bằng cách nghỉ ở những nơi rẻ nhất trên trang Hostelworld và ăn những món ăn đường phố.

Để có tiền cho chuyến đi, họ thường biểu diễn ca nhạc ở các địa điểm công cộng. Ngoài ra, Kieran và Silke còn có thu nhập khoảng  350 Bảng Anh/tháng (hơn 9 triệu đồng) từ việc bán ảnh khỏa thân nghệ thuật của mình trên trang Patreon. Đây là nguồn kinh phí chính để họ có thể thực hiện được chuyến đi kéo dài 10 năm. Kế hoạch hiện tại của họ là tiếp tục hành trình khám phá Chile, Alaska, Myanmar và Mông Cổ.

Cặp đôi kiếm được 350 bảng Anh/tháng khi bán những bức ảnh khỏa thân nghệ thuật trên Patreon (Ảnh: Kieran Shannon / SWNS).

Silke nói: “Chúng tôi hiểu nhau hơn nhờ chia sẻ những khoảnh khắc kỳ diệu này cùng nhau trên đỉnh núi hay dưới thác nước. Mỗi ngày là một cuộc phiêu lưu. 

Hành trình đi du lịch không phải lúc nào cũng hào nhoáng như ở trên Instagram. Trong lần ghé thăm Ấn Độ họ đã trải qua 17 giờ trên chuyến tàu chật cứng.

Kieran nói: "Chúng tôi không thể ngồi xuống hay ngủ trong 17 giờ. Thật điên rồ. Chân của chúng tôi đặt chồng lên nhau và thực sự không có nổi một khoảng trống để di chuyển”.

Kieran cho biết:  “Cuộc sống của chúng tôi thực sự tuyệt vời, nhưng tôi không nghĩ rằng nhiều người có thể sống như vậy. Chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho những người đam mê du lịch và thích khám phá”.

Silke và Kieran trong một lần ghé thăm Việt Nam.

Theo Metro/ Ảnh: Silkyrontheroad

Cặp đôi Hà Nội đam mê du lịch, tự xây 'resort' ven đô đẹp mê liVợ chồng chị Nguyệt (Hà Nội) từng du lịch nhiều nơi trên thế giới. Covid-19 ập tới khiến các chuyến đi bị trì hoãn. Để "thoát" khỏi nỗi nhớ xê dịch và ồn ào thành phố, anh chị quyết định thực hiện một ngôi nhà nghỉ dưỡng ven đô.

Nguồn: vietnamnet.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post