.

Căn hộ biển Oyster Bay Vũng Tàu bàn giao nội thất hoàn thiện

Bà Rịa - Vũng TàuDự án ghi điểm với nhiều khách hàng nhờ nội thất căn hộ cao cấp, dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp đi cùng với những chính sách ưu đãi.

Dự án căn hộ du lịch biển Oyster Bay Vũng Tàu tọa lạc tại 82B đường Trần Phú, phường 5, TP Vũng Tàu, có mặt trước hướng ra Bãi Dâu. Từ đây, du khách có thể kết nối tới nhiều địa điểm trong và ngoài thành phố biển. Đồng thời, dự án còn ghi điểm với nhiều khách hàng nhờ đem lại trải nghiệm bình yên, thư thái ngay trong nội khu và sự sôi động của thành phố biển chỉ sau vài bước chân.

Phối cảnh dự án Oyster Bay Vũng Tàu. Ảnh: Vietpearl Group

Phối cảnh dự án Oyster Bay Vũng Tàu. Ảnh: Vietpearl Group

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, bên cạnh tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, Oyster Bay Vũng Tàu còn có lợi thế khi bàn giao căn hộ đầy đủ nội thất cao cấp. Nhờ đó, người mua vừa tiết kiệm được một khoản chi phí, vừa có thể đưa căn hộ vào khai thác ngay sau khi nhận bàn giao và dự án được đưa vào vận hành.

Khi tham quan căn hộ mẫu ngay tại dự án, nhà đầu tư sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ, chỉn chu của chủ đầu tư khi lựa chọn chất liệu nội thất, cũng như cách phối màu cho căn hộ. Từ đó, khách hàng dễ dàng hình dung được rõ nét hơn về không gian sống của mình sau khi nhận nhà. Nội thất căn hộ được trang bị đầy đủ từ bàn ghế, sofa, giường, tủ đến tủ bếp, vòi rửa, mặt bếp đá, tường bếp ốp kính giúp dễ dàng vệ sinh, quạt hút mùi... giúp đem lại cuộc sống tiện nghi cho những chủ nhân tương lai.

Phối cảnh nội thất bên trong căn hộ tại dự án. Ảnh: Vietpearl Group

Phối cảnh nội thất bên trong căn hộ tại dự án. Ảnh: Vietpearl Group

Dự án còn sở hữu nhiều chính sách thanh toán, ưu đãi có lợi cho nhà đầu tư. Tính đến quý III/2022, rất nhiều căn hộ tại Oyster Bay Vũng Tàu đã tìm thấy chủ nhân. Nhờ chính sách cam kết đồng hành cho thuê ngay khi đi vào vận hành, nhà đầu tư sẽ nhận về khoản lợi nhuận lên tới 240 triệu mỗi năm với căn hộ hai phòng ngủ, 120 triệu mỗi năm với căn một phòng ngủ. Ngoài ra, chủ sở hữu căn hộ còn được tặng 21 ngày nghỉ dưỡng miễn phí tại dự án hoặc có thể dành tặng lại cho người khác.

Bên cạnh đó, khi mua từ hai căn hộ trở lên, nhà đầu tư còn được nhận chiết khấu thêm 1% trên tổng giá trị các sản phẩm. Tất cả khách hàng của Oyster Bay Vũng Tàu đều được miễn phí một năm phí quản lý kể từ thời điểm nhận bàn giao nhà.

Được định vị là dự án trọng tâm tại thị trường Vũng Tàu, chủ đầu tư Vietpearl Group cũng đã dành nhiều tâm huyết và tài lực để kiến tạo dự án. Khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích cao cấp với sảnh tiếp đón sang trọng, có phòng chờ được trang bị wifi tốc độ cao. Khu ẩm thực với nhà hàng Âu- Á, quán cà phê, gym, spa, lounge - sky bar kết hợp với hồ bơi vô cực tại tầng thượng tạo nên một tổ hợp giải trí vô cùng hấp dẫn.

Phối cảnh lounge - sky bar kết hợp với hồ bơi vô cực tại tầng thượng dự án. Ảnh: Vietpearl Group

Phối cảnh lounge - sky bar kết hợp với hồ bơi vô cực tại tầng thượng dự án. Ảnh: Vietpearl Group

Ngoài ra, việc đẩy mạnh phát triển "kinh tế ban đêm" tại các khu vực dọc theo bãi biển Chí Linh, Thùy Vân cũng giúp Oyster bay Vũng Tàu được hưởng lợi trực tiếp từ mô hình này, với nhiều khu vui chơi, phố ẩm thực, khu giải trí, chuỗi siêu bar - pub - club, phố đi bộ ban đêm, các điểm giải trí mua sắm, các chương trình lễ hội, sự kiện...

Theo Batdongsan, từ tháng 4 đến nay, lượng tin đăng và nhu cầu tìm mua căn hộ tại Vũng Tàu tăng 3% và tiếp tục tăng thêm từ 2-5% trong tháng 5. Lượng quan tâm tìm mua căn hộ tập trung chủ yếu vào loại hình căn hộ du lịch và dịch vụ, đặc biệt là các dự án du lịch tọa lạc trên cung đường biển ở trung tâm thành phố. Theo đó, mức giá chào bán thứ cấp các căn hộ du lịch tại đây đã tăng từ 15-20% so với thời điểm đầu giới thiệu ra thị trường.

Với mức giá từ 1,68 tỷ mỗi căn hộ du lịch, Oyster Bay Vũng Tàu được dự đoán sẽ góp phần thúc đẩy phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu tăng trưởng tốt trong thời gian tới.

Tường An

Thông tin liên hệ:
- Đối tác phân phối chiến lược: Việt Khởi Land, DSG Land, Vina House, Show Land và Maple Luxury
- Địa chỉ dự án (căn hộ mẫu): 82B đường Trần Phú, phường 5, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post