.

Biệt thự ven biển Sầm Sơn thu hút đầu tư

Dự án Vlasta - Sầm Sơn được khách hàng quan tâm nhờ không gian nghỉ dưỡng, đa dạng công năng và giàu tiềm năng sinh lời.

Nhiều khảo sát chỉ ra rằng, nhiều người mua nhà xem trọng môi trường sống xanh, trong lành và tiện ích đa dạng hơn so với trước kia. Các chuyên gia cũng dự báo, nhiều khách hàng sẽ tìm đến dự án bất động sản xanh thời gian tới. Dự án xanh không đơn giản chỉ là trồng nhiều cây xanh, mà phải tổng hòa nhiều yếu tố như công trình có thiết kế lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên, vật liệu xây dựng gần gũi với thiên nhiên, giảm phát thải...

Nằm bên bờ biển Sầm Sơn (Thanh Hóa), Vlasta - Sầm Sơn hiện là tổ hợp đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Dự án được quy hoạch tối ưu hướng tiếp cận với không gian mặt biển, phân lô vuông vắn, diện tích linh hoạt, phù hợp với nhiều gói tài chính của nhà đầu tư.

Phối cảnh tổng thể Vlasta - Sầm Sơn. Ảnh: vlastavanphu

Phối cảnh tổng thể Vlasta - Sầm Sơn. Ảnh phối cảnh: vlastavanphu

Với địa thế gần biển, Vlasta - Sầm Sơn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe, tinh thần cho gia chủ, đồng thời có hiệu quả đầu tư. Theo nghiên cứu của Knight Frank - tập đoàn tư vấn bất động sản có trụ sở chính tại Anh - phân khúc bất động sản hướng thủy có thanh khoản tốt nhất trong các loại hình bất động sản. Bất động sản ven sông, hồ, biển luôn có giá trị cao nhờ vị trí đặc biệt và khả năng sinh lời trong tương lai

Biệt thự và shophouse Vlasta - Sầm Sơn đều nằm trên những trục đường từ 13 đến 20,5 m hướng ra biển. Ban công được bố trí hướng Đông Nam giúp gia chủ tận hưởng khung cảnh bình minh từ mọi vị trí trong khu đô thị.

Với quan điểm quy hoạch để tối ưu trải nghiệm "sống như nghỉ dưỡng", cây xanh được bố trí bao quanh từng căn biệt thự ở khu vực sân trước, sân sau và sân thượng; đảm bảo cho gia chủ có được không gian riêng tư và thư thái. Biệt thự chiếm ưu thế về số lượng trong cơ cấu sản phẩm với đủ cả 4 loại hình gồm Grand Pool Villa, Garden Pool Villa, Shop Villa và Ocean Villa. Theo chủ đầu tư, những sản phẩm này thanh khoản tốt nhất tại Vlasta - Sầm Sơn nhờ đáp ứng nhiều mục đích sử dụng cũng như linh hoạt về diện tích, chi phí đầu tư.

Biệt thự và shophouse Vlasta - Sầm Sơn nằm trên những trục đường lớn hướng ra biển. Ảnh phối cảnh: vlastavanphu

Biệt thự và shophouse Vlasta - Sầm Sơn nằm trên những trục đường lớn hướng ra biển. Ảnh phối cảnh: vlastavanphu

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích, cảnh quan nội khu hiện đại, đồng bộ với những con đường rợp bóng cây xanh, quảng trường Đại Dương, Bách Thảo Viên, điểm check-in, vui chơi, thể dục thể thao bên bờ biển. Đại lộ Festa là trục đường lớn ven biển đậm chất nghệ thuật.

Khai thác kinh doanh biệt thự Vlasta - Sầm Sơn

Trong tháng 10 này, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất lên đến 70% giá trị hợp đồng. Ngoài ra, khách hàng lựa chọn đầu tư biệt thự Vlasta – Sầm Sơn sẽ được nhận ngay quà tặng trị giá 150 triệu đồng và hưởng mức chiết khấu tối đa lên đến 8% khi thanh toán sớm. Chủ đầu tư cũng tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý vận hành cho khách hàng mua sản phẩm tại dự án khi tham gia chính sách thanh toán sớm hoặc chính sách hỗ trợ lãi suất. Dự kiến, các sản phẩm sẽ được bàn giao từ quý II/2023.

"Chính sách hỗ trợ lãi suất ưu việt của Vlasta - Sầm Sơn giúp nhà đầu tư giảm sức ép dòng tiền khi đầu tư. Với sản phẩm biệt thự, sau khi hoàn tất thủ tục, chúng tôi bắt đầu lên ý tưởng thiết kế nội thất để sẵn sàng cho thuê vào mùa du lịch 2023", chủ nhân một căn biệt thự chia sẻ.

Thiết kế một căn biệt thự Vlasta - Sầm Sơn. Ảnh phối cảnh: vlastavanphu.vn

Thiết kế một căn biệt thự Vlasta - Sầm Sơn. Ảnh phối cảnh: vlastavanphu

Với mức khai thác tối đa 7 phòng ngủ mỗi căn, biệt thự Vlasta - Sầm Sơn đa dạng hóa trải nghiệm của khách hàng nhờ bố trí mặt bằng công năng linh hoạt. Không gian phòng khách rộng tại tầng một và toilet riêng được bố trí cho hầu hết các phòng ngủ. Đây là những đặc điểm chủ đầu tư ưu tiên giúp gia chủ thuận tiện trong việc tổ chức cho thuê dịch vụ lưu trú cao cấp đối với các nhóm khách gia đình, du khách trẻ và khách quốc tế.

Tâm Anh

Tổ hợp đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng Vlasta - Sầm Sơn là một sản phẩm của Văn Phú - Invest. Xem thêm tại Vlastavanphu.vn

Dự án được phân phối thông qua các đối tác gồm: Công ty CP Bất động sản Thế kỷ (Cenland), Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc, Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc An Phú, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Vhomes, Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Realhomes, Liên minh Công ty CP Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Yourhomes và Công ty CP Bất động sản Tica Land, Liên minh Công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Bất động sản Euro Miền Trung và Công ty CP Bất động sản Mland Miền Bắc, Liên minh Công ty CP Tập đoàn Four Home và Công ty CP Đầu tư Phát triển Newhome.

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post