.

Đại đô thị theo phong cách nghỉ dưỡng ở khu Đông Hà Nội

Vinhomes Ocean Park được chú trọng đầu tư hệ thống tiện ích theo phong cách resort, thu hút cư dân dịch chuyển về khu Đông.

Với mật độ xây dựng 19%, quy hoạch đại đô thị Vinhomes Ocean Park dành hàng trăm ha cho các tiện ích như khu công viên cây xanh và hồ nước. Trong đó điểm nhấn là biển hồ nước mặn Crystal Lagoons với diện tích 6,1 ha và hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha, đem lại cho cư dân không gian sống thoáng đãng và tiện nghi.

Khu vực biển hồ Crystal Lagoons 6,1 ha. Ảnh: Vinhomes

Khu vực biển hồ Crystal Lagoons 6,1 ha. Ảnh: Vinhomes

Cư dân tại đại đô thị còn có trải nghiệm như nghỉ dưỡng tại resort khi bước ra khỏi các tháp căn hộ là thiên nhiên và biển hồ nước mặn. Trong mùa hè vừa qua, khu vực Crystal Lagoons trở thành điểm đến của nhiều người để giải trí, bơi lội. Hồ Ngọc Trai là điểm hẹn thường xuyên của các tín đồ chèo thuyền kayak và câu cá thư giãn. Khu vực này cũng bố trí địa điểm BBQ dành cho các gia đình vào mỗi dịp nghỉ lễ, cuối tuần.

Không gian biển hồ tại đại đô thị cũng là nơi thường xuyên diễn ra các chương trình văn hóa, nghệ thuật, mang đến món ăn tinh thần hấp dẫn cho cư dân. Tại thời điểm này, chuỗi sự kiện Summer Dream kéo dài từ ngày 1/8 đến 30/9 đang thu hút nhiều sự quan tâm với chuỗi hoạt động như trình diễn âm nhạc sôi động, lễ hội ẩm thực quy tụ món ngon các vùng miền; phiên chợ Làng Việt với nhiều sạp hàng bán các sản phẩm truyền thống đặc trưng...

Đông đảo cư dân trải nghiệm tiện ích biển hồ nhân tạo tại đại đô thị. Ảnh: Vinhomes

Đông đảo cư dân trải nghiệm tiện ích biển hồ nhân tạo tại đại đô thị. Ảnh: Vinhomes

Bên cạnh các công trình tiện ích quy mô lớn, yếu tố hoàn thiện chất lượng sống như nghỉ dưỡng của cư dân đại đô thị là hệ thống dịch vụ của Vingroup. Trong đó, cư dân sẽ sử dụng các tuyến xe buýt điện VinBus thân thiện môi trường với tần suất hoạt động hàng chục chuyến mỗi ngày.

Ngay trong lòng dự án, mọi nhu cầu cuộc sống cũng được đáp ứng với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall rộng hơn 5,6 ha hay hệ thống trường liên cấp Vinschool quy mô 1,7 ha. Khi tích hợp với Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, hệ sinh thái các dịch vụ ở đây sẽ có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, trở thành "thỏi nam châm" hút cư dân dịch chuyển về phía Đông Hà Nội.

Lợi thế từ hạ tầng giao thông

Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí đắc địa khi hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện với nhiều dự án nghìn tỷ đã đi vào hoạt động. Đó là mạng lưới các cây cầu bắc qua sông Hồng, sau Thanh Trì, Nhật Tân, Vĩnh Tuy đã vận hành là cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 sẽ khánh thành vào quý III năm sau. Trong tương lai, thành phố có thêm 10 cây cầu xây mới điển hình như cầu Trần Hưng Đạo, Ngọc Hồi và Mễ Sở.

Khả năng kết nối khu Đông với trung tâm thành phố cùng các tỉnh lân cận ngày càng hoàn thiện và đồng bộ bởi loạt tuyến đường trọng điểm như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 5A, nút giao Cổ Linh... Thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội cũng tăng nhiệt sau thông tin đường Vành đai 4 có tổng mức đầu tư hơn 85.000 tỷ đồng, chiều dài khoảng 112 km. Đây sẽ là trục đường xương sống, kết nối Hà Nội với Hưng Yên, Bắc Ninh và thêm cả tuyến đấu nối theo hướng cao tốc Nội Bài - Hạ Long. Cư dân sẽ có thêm lựa chọn di chuyển với đường vành đai 3,5 kéo dài tới vị trí làm cầu Ngọc Hồi - cao tốc Pháp Vân để sang Hưng Yên và sẽ đấu nối tới Quốc lộ 5A.

Hạ tầng kết nối khu Đông Hà Nội. Ảnh: Vinhomes

Hạ tầng kết nối khu Đông Hà Nội. Ảnh: Vinhomes

Báo cáo thị trường bất động sản quý I/2022 của kênh Batdongsan chỉ ra mức độ quan tâm loại hình chung cư tại Hà Nội đã tăng thêm 7% so với cùng kỳ năm 2021, duy trì mức tăng liên tiếp trong 4 năm qua. Lượng quan tâm tăng đều ở tất cả các dòng sản phẩm, từ căn hộ bình dân, trung cấp và cao cấp với tỷ lệ lần lượt 3%, 9% và 2%.

Diệp Anh

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post