.

200 khách hàng dự lễ ra mắt căn hộ The Filmore Da Nang

Sự kiện ra mắt dự án The Filmore Da Nang vừa qua thu hút hơn 200 khách hàng với số lượng lớn sản phẩm được đặt mua thành công.

Đại diện Filmore Development, nhà phát triển dự án cho biết trong vòng hơn hai giờ đồng hồ, số lượng lớn căn hộ The Filmore Da Nang tại mặt tiền đường Bạch Đằng, con đường ven sông Hàn, TP Đà Nẵng đã tìm được chủ nhân.

Hàng trăm nhà đầu tư tham dự sự kiện ra mắt dự án The Filmore Da Nang. Ảnh: Filmore Development

Hàng trăm nhà đầu tư tham dự sự kiện ra mắt dự án The Filmore Da Nang. Ảnh: Filmore Development

Lý giải về sức hút của dự án, nhiều khách hàng cho biết căn hộ The Filmore Da Nang đạt nhiều tiêu chí của phân khúc hạng sang, có khả năng đáp ứng các nhu cầu cao của giới thượng lưu trong tương lai. Dự án có mô hình sản phẩm độc đáo, hội tụ nhiều lợi thế về vị trí, thiết kế kiến trúc, không gian sống, hệ tiện ích và pháp lý sở hữu lâu dài.

Tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố, The Filmore Da Nang sở hữu ba tầm nhìn rộng mở về sông Hàn, biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà. Đặc biệt, đây là một trong số ít dự án có được thiết kế ban-công lồi (cantilevered balcony), tạo nên điểm nhấn cho không gian sống, tạo nên tầm nhìn rộng thoáng. Căn hộ được bàn giao hoàn thiện với các trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Nhiều nhà đầu tư quan tâm, tim hiểu thông tin dự án. Ảnh: Filmore Development

Nhiều nhà đầu tư quan tâm, tim hiểu thông tin dự án. Ảnh: Filmore Development

Ngoài ra, giới đầu tư đánh giá cao chiến lược, tầm nhìn và thực lực của nhà phát triển dự án Filmore Development. Thế mạnh này được thể hiện qua năng lực thực thi chi tiết, áp dụng tiêu chuẩn quốc tế và triết lý phát triển không gian sống cấp tiến. Đáp ứng xu hướng bất động sản wellness đang phát triển mạnh tại Việt Nam, dự án căn hộ hướng đến xây dựng không gian sống thông minh, giàu giá trị trải nghiệm cho cư dân.

Theo đại diện đơn vị phát triển, với các ưu điểm trên, Filmore Development đã thu hút một cộng đồng khách hàng - nhà đầu tư thành đạt, có năng lực tài chính dồi dào cùng phong cách sống văn minh và tầm nhìn mới trong đầu tư bất động sản. Nhóm khách hàng này đang tìm kiếm không gian sống cao cấp, phù hợp với nhu cầu tối ưu chất lượng cuộc sống, hoặc một ngôi nhà thứ hai mang lại những trải nghiệm mới mẻ, có triển vọng gia tăng giá trị bền vững để đầu tư.

Ông Andy Han, Tổng giám đốc Filmore Development phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Filmore Development

Ông Andy Han, Tổng giám đốc Filmore Development phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Filmore Development

Lãnh đạo Filmore Development cũng cho hay sẽ nhanh chóng thúc đẩy các kế hoạch tiếp theo với The Filmore Da Nang với định hướng xây dựng một tiêu điểm mới trong diện mạo đô thị Đà Nẵng.

"Chúng tôi sẽ xây dựng một công trình mang tính biểu tượng, hòa hợp với nhiều tiện ích sẵn có xung quanh như công viên APEC, quảng trường Bạch Đằng... để bức tranh đô thị tại đây sinh động hơn", ông Andy Han, Tổng giám đốc công ty chia sẻ.

Diệp Anh

Nguồn: vnexpress

Post a Comment

Previous Post Next Post