.

Thành phố bị phong tỏa, cô gái bắt tay "biến hình" nội thất căn hộ

Lo lắng bị trói buộc vô thời hạn trong căn hộ cũ khi thành phố phong tỏa, cô gái đã bắt tay vào cải tạo một không gian ấm cúng mới với nội thất thay đổi bất ngờ.

Khi Manhattan, New York, Mỹ áp dụng lệnh phong tỏa toàn thành phố vào tháng 3, Laurel Benedum - một nữ biên tập viên cảm thấy đầy lo lắng. Việc bị trói buộc vô thời hạn trong căn hộ nhỏ tại New York khiến cô hoảng loạn.

Ngay lập tức, ý nghĩ phải làm sao để sáng tạo ra không gian sống mới phù hợp giúp vượt qua đại dịch lóe lên trong đầu Laurel. Và công việc tân trang bắt đầu. Sau nhiều tuần, kết quả cuối cùng mà Laurel nhận được là một không gian ấm cúng, giúp cô cảm thấy hạnh phúc hơn khi được ở nhà để chờ cuộc sống trở lại bình thường. 

Dưới đây là chi tiết quá trình cải tạo căn hộ của Laurel: 

Thành phố bị phong tỏa, cô gái bắt tay biến hình nội thất căn hộ  - 1

Phòng khách trước khi cải tạo. 

Thành phố bị phong tỏa, cô gái bắt tay biến hình nội thất căn hộ  - 2

Phòng khách sau khi cải tạo. 

Laurel ví việc tìm được một không gian rộng rãi ở New York rất khó khăn. Căn hộ cũ được sơn màu trắng từ sàn tới trần nhà giúp không gian trở nên rộng rãi hơn là động lực khiến Laurel vẫn muốn thay đổi. Laurel quyết định sơn tường màu xanh nước biển. 

Thành phố bị phong tỏa, cô gái bắt tay biến hình nội thất căn hộ  - 3

Tủ quần áo trước khi cải tạo. 

Thành phố bị phong tỏa, cô gái bắt tay biến hình nội thất căn hộ  - 4

Tủ quần áo sau khi cải tạo. 

Đa phần, tại những căn nhà bình thường, tường được sơn màu trắng cơ bản. Tuy nhiên, Laurel cho rằng làm như vậy làm thiếu đi tính kiến trúc thực sự và cô nghĩ đó là điểm cần khắc phục đầu tiên khi bắt đầu cải tạo căn hộ.

Laurel bắt đầu đặt các thanh treo và khuôn trang trí cắt sẵn từ Home Depot để dán vào các vị trí trong toàn bộ khu vực lối vào, phòng khách và phòng ăn. 

Thành phố bị phong tỏa, cô gái bắt tay biến hình nội thất căn hộ  - 5

Khu vực móc treo đồ cũ. 

Thành phố bị phong tỏa, cô gái bắt tay biến hình nội thất căn hộ  - 6

Khu vực treo đồ sau khi đã được thay thế. 

Tiếp theo, Laurel đã đặt mua một chiếc ghế dài mới với kho chứa đồ có cửa ở dưới. Cô cũng mua một bức tranh đặt vào vị trí móc áo cũ và di chuyển móc áo này ra hành lang. 

Thành phố bị phong tỏa, cô gái bắt tay biến hình nội thất căn hộ  - 7

Bàn ăn cũ. 

Thành phố bị phong tỏa, cô gái bắt tay biến hình nội thất căn hộ  - 8

Bàn ăn mới. 

Đồ vật tiếp theo được Laurel nhắm tới cải tạo là bộ bàn ghế ăn. Những chiếc ghế cũng đặc biệt quan trọng vì chúng sẽ đóng vai trò như một chiếc ghế của bàn làm việc trong khi cô làm việc ở nhà. Những chiếc ghế tựa lưng Safavieh mà Laurel đặt không chỉ đẹp mà còn cực kỳ thoải mái, và cô không thể hạnh phúc hơn với bộ bàn ghế ăn mới mà mình chọn. 

Thành phố bị phong tỏa, cô gái bắt tay biến hình nội thất căn hộ  - 9

Ánh sáng căn hộ trước đây bị hạn chế. 

Thành phố bị phong tỏa, cô gái bắt tay biến hình nội thất căn hộ  - 10

Ánh sáng sau khi cải tạo. 

Căn hộ của Laurel ở trên tầng hai của tòa nhà và có tầm nhìn ra rất nhiều cây cối. Tuy cây xanh đẹp nhưng ánh sáng tự nhiên vào phòng lại bị hạn chế. Chính vì vậy, Laurel đã thay thế những chiếc đèn treo tường trước đây bằng  những chiếc đèn treo tường Ralph Lauren Home và chúng đã tạo ra một sự khác biệt thực sự.

Ngoài ra, Laurel đã thêm một số đèn đứng và đặt trên bàn. Bây giờ, ngay cả với những bức tường tối, căn phòng vẫn mang lại cảm giác sáng hơn và thoáng mát hơn. 

THE BEVERLY SOLARI sở hữu vị trí trắc địa lấy cảm hứng thiết kế hình tượng cánh chim đại bàng từ bờ Tây nước Mỹ mang đến những trải nghiệm sống hiện đại chuẩn Hollywood và thừa hưởng trọn vẹn môi trường sống xanh chuẩn mực resort cao cấp tại Vinhomes Grand Park. The Beverly Solari được xây dựng trên quy hoạch đồng bộ và nền tảng quản lý vận hành thông minh tại đô thị Vinhomes Grand Park quận 9, được giới chuyên gia bất động sản quan tâm đánh giá cao và ví như “ Thiên đường nghỉ dưỡng tại gia mỗi gia chủ ”. The Beverly Solari hứa hẹn sẽ mang tới những kỉ lục mới cùng với lợi ích to lớn cho chủ sở hữu.

Post a Comment

Previous Post Next Post