.

Khám phá nội thất căn hộ có tới 3 khu "bếp" như trong truyện tranh

Mê phong cách châu Âu và những căn nhà đồng quê nhẹ nhàng ấm cúng, chị Hằng đã biến căn căn hộ thông tầng (duplex) rộng 245 m2 của mình như trong những câu truyện tranh đã xem hồi nhỏ với nhiều "bếp".

Khám phá nội thất căn hộ có tới 3 khu bếp như trong truyện tranh - 1

Đam mê phong cách châu Âu và những căn nhà đồng quê nhẹ nhàng ấm cúng, chị Ngô Thúy Hằng (quận 2, TPHCM) đã sử dụng luôn phong cách này để thiết kế cho căn hộ duplex của mình. Căn nhà được sơn màu xanh baby blue một phần vì chủ nhân yêu thích, một phần vì thời tiết TPHCM nắng nóng quanh năm nên gia chủ chọn tông màu dịu mắt, mát mẻ. 

Khám phá nội thất căn hộ có tới 3 khu bếp như trong truyện tranh - 2

"Từng phòng sẽ là các tông màu khác nhau như, đa sắc như những chiếc bánh macaron. Phong cách country house tôi lựa chọn không cầu kì như cổ điển hay không quá sang trọng như neo classic nhưng lại mang tới một vẻ dịu dàng thân thiện, thoải mái hiếm có", chị Hằng cho hay.

Khám phá nội thất căn hộ có tới 3 khu bếp như trong truyện tranh - 3

Gia chủ coi bếp là trái tim của ngôi nhà. Khu bếp đẹp, tiện dụng và đầy đủ công năng sẽ giúp ngôi nhà luôn luôn ấm áp và ngọt ngào. Với những người dành nhiều thời gian đứng bếp, chị Hằng cho rằng quan trọng nhất là công năng sử dụng của thiết bị trong nhà bếp. Chủ nhà cần xác định được nhu cầu của mình rõ ràng và sắp xếp từ khi lên thiết kế thì mọi thứ sẽ khoa học và đơn giản hơn rất nhiều.

Khám phá nội thất căn hộ có tới 3 khu bếp như trong truyện tranh - 4

Chị Hằng đầu tư rất nhiều vào khu bếp. Vì sở thích mỗi khi "không có gì làm" là chị lại vào bếp thử nghiệm các món mới. Song, gia chủ rất kĩ tính nên trước khi lựa chọn sản phẩm nào cũng nghiên cứu tìm hiểu kĩ. Thậm chí, chị Hằng còn chia sẻ, trước khi quyết định mua thiết bị bếp thì nên có sự so sánh và hỏi kinh nghiệm của người đã dùng và nắm thông tin sản phẩm như một nhân viên bán hàng. 

Khám phá nội thất căn hộ có tới 3 khu bếp như trong truyện tranh - 5

Khắp gian bếp đều được bố trí ổ điện thông minh kết nối google home để dễ dàng bật nhạc, mở youtube, xem công thức nấu ăn, điều khiển hoàn toàn bằng giọng nói. Đây là thiết kế được chồng chị Hằng tự làm cho ngôi nhà.

Khám phá nội thất căn hộ có tới 3 khu bếp như trong truyện tranh - 6

Khu vực ăn uống thoáng đãng, tạo cảm giác thư giãn như ngồi giữa khu vườn mỗi khi dùng bữa.

Khám phá nội thất căn hộ có tới 3 khu bếp như trong truyện tranh - 7

Chị Hằng tự nhận là "người chơi hệ đam mê bếp". Vì trong phòng khách cũng có góc pha chế, tủ rượu vang chứa được 154 chai, máy pha cà phê chuyên nghiệp để không ảnh hưởng đến khu bếp chính.

Khám phá nội thất căn hộ có tới 3 khu bếp như trong truyện tranh - 8

Khu mini bar trước phòng ngủ của các bé trên tầng để tiện cho việc rửa bình, hâm sữa, trữ sữa... Tất cả các khu bếp và mini bar này đều được lắp máy lọc nước, nước uống tại vòi được luôn để đảm bảo vệ sinh và chất lượng của trà, cà phê. Thay vì bố trí các đồ nội thất sang chảnh tại các góc trống, chủ nhà lại thiết kế đồ nội thất có thể tối đa hóa công năng sử dụng.

Khám phá nội thất căn hộ có tới 3 khu bếp như trong truyện tranh - 9

Thiết kế căn phòng đơn giản nhưng tinh tế.

THE BEVERLY SOLARI sở hữu vị trí trắc địa lấy cảm hứng thiết kế hình tượng cánh chim đại bàng từ bờ Tây nước Mỹ mang đến những trải nghiệm sống hiện đại chuẩn Hollywood và thừa hưởng trọn vẹn môi trường sống xanh chuẩn mực resort cao cấp tại Vinhomes Grand Park. The Beverly Solari được xây dựng trên quy hoạch đồng bộ và nền tảng quản lý vận hành thông minh tại đô thị Vinhomes Grand Park quận 9, được giới chuyên gia bất động sản quan tâm đánh giá cao và ví như “ Thiên đường nghỉ dưỡng tại gia mỗi gia chủ ”. The Beverly Solari hứa hẹn sẽ mang tới những kỉ lục mới cùng với lợi ích to lớn cho chủ sở hữu.

Post a Comment

Previous Post Next Post