.

4 xu hướng màu sắc phòng ngủ cho năm nay bạn nhất định nên thử

Sử dụng những màu sắc sau đây trong phòng ngủ sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, ấm cúng và không kém phần tinh tế.

Màu sắc không chỉ góp phần lớn vào vẻ ngoài của ngôi nhà mà còn tác động đến cảm xúc của những người sống trong ngôi nhà. Việc khai thác hiệu ứng màu sắc này đặc biệt quan trọng trong phòng ngủ, không gian dành cho nghỉ ngơi và thư giãn.

Một số màu sắc nhất định có thể giúp tạo bầu không khí yên tĩnh, ấm cúng, lý tưởng để có giấc ngủ thoải mái, chất lượng.

4 xu hướng màu sắc phòng ngủ cho năm nay bạn nhất định nên thử - 1

Phòng ngủ là không gian riêng tư, thư giãn nên cần sự thoải mái (Ảnh: Getty).

"Trong khi các không gian khác trong ngôi nhà có thể được trang trí với nhiều màu sắc và hoa văn, phòng ngủ lại có xu hướng trang trí màu tối và trung tính hơn", nhà thiết kế Shaolin Low của Studio Shaolin ở Hawaii cho biết.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải loại bỏ hoàn toàn màu sắc trong không gian này. Điều quan trọng là những màu sắc đó phải mang lại sự nhẹ nhàng, thoải mái hơn là kích thích.

Dưới đây là những xu hướng màu sắc phòng ngủ cho năm nay có thể giúp bạn tạo ra một không gian thơ mộng và thư thái.

Màu đen

Một trong những xu hướng màu sắc phòng ngủ nổi bật nhất cho năm 2022 là màu đen. Theo các nhà thiết kế nội thất, đây là một màu sắc gây ngạc nhiên và thu hút sự chú ý mạnh mẽ.

4 xu hướng màu sắc phòng ngủ cho năm nay bạn nhất định nên thử - 2

Màu đen được sử dụng hợp lý sẽ tạo cảm giác ấm cúng cho phòng ngủ (Ảnh: Annie Schlechter).

Với cách sử dụng thích hợp, màu sắc tối này có thể tạo cho không gian phòng ngủ cảm giác ấm cúng, thân mật hoặc tạo ra sự tinh tế khi phối với các màu sáng hơn. Bạn có thể sơn màu đen làm màu sơn toàn bộ căn phòng hoặc một phần làm điểm nhấn để tăng thêm chiều sâu và kịch tính cho phòng ngủ.

Các tông trắng dịu

Mặc dù màu trung tính này có giá trị vượt thời gian hơn là hợp thời trang, nhưng các nhà thiết kế cho biết xu hướng trang trí phòng ngủ màu trắng đang được hồi sinh.

4 xu hướng màu sắc phòng ngủ cho năm nay bạn nhất định nên thử - 3

Màu trắng mang đến cảm giác nhẹ nhàng (Ảnh: David Tsay).

Giờ đây, các tông màu trắng nhẹ nhàng đang được yêu thích cho một phòng ngủ nhẹ nhàng, thoáng mát và cổ điển.

Xanh lam và xanh lá cây

Những gam màu tối có thể gây cảm giác nặng nề đối với không gian sinh hoạt chung rộng lớn như phòng khách, nhưng trong phòng ngủ, chúng lại mang lại cảm giác thoải mái và yên tĩnh. Điều này đặc biệt đúng với những màu sắc vay mượn từ thiên nhiên, chẳng hạn như xanh lam và xanh lá cây, đây là xu hướng màu sắc hàng đầu trong năm nay.

4 xu hướng màu sắc phòng ngủ cho năm nay bạn nhất định nên thử - 4

Một phòng ngủ yên tĩnh với màu lam (Ảnh: Adam Albright).

Bạn hãy sơn phòng ngủ với màu xanh lam sẫm hoặc màu xanh lá cây để tạo ra một nơi nghỉ ngơi ấm cúng, tinh tế.

Màu trung tính

Màu sắc phòng ngủ có xu hướng chuyển sang các màu trung tính có tông màu ấm, chẳng hạn như màu nâu. Để tạo vẻ ấm cúng cho căn phòng, bạn có thể sử dụng các màu gần giống màu đào hoặc màu đất nung.

4 xu hướng màu sắc phòng ngủ cho năm nay bạn nhất định nên thử - 5

Màu trung tính ấm đang ngày càng được yêu thích trong trang trí nội thất (Ảnh: Matthew Williams).

Ngoài ra, việc kết hợp với các vật liệu và kết cấu tự nhiên khiến những màu sắc này mang lại cảm giác đặc biệt hấp dẫn.

THE BEVERLY SOLARI sở hữu vị trí trắc địa lấy cảm hứng thiết kế hình tượng cánh chim đại bàng từ bờ Tây nước Mỹ mang đến những trải nghiệm sống hiện đại chuẩn Hollywood và thừa hưởng trọn vẹn môi trường sống xanh chuẩn mực resort cao cấp tại Vinhomes Grand Park. The Beverly Solari được xây dựng trên quy hoạch đồng bộ và nền tảng quản lý vận hành thông minh tại đô thị Vinhomes Grand Park quận 9, được giới chuyên gia bất động sản quan tâm đánh giá cao và ví như “ Thiên đường nghỉ dưỡng tại gia mỗi gia chủ ”. The Beverly Solari hứa hẹn sẽ mang tới những kỉ lục mới cùng với lợi ích to lớn cho chủ sở hữu.

Post a Comment

Previous Post Next Post