.

5 màu tuyệt đẹp hiếm dùng cho phòng ngủ trẻ em song nếu dùng là gây bất ngờ

Không dễ để trang trí phòng ngủ cho trẻ em. Ngoài những vấn đề thường gặp về phong cách, ngân sách hay kích thước của căn phòng thì thẩm mỹ, màu sắc... cũng là yếu tố cần lưu ý.

Hầu hết phụ huynh thường lựa chọn những gam màu an toàn và phổ biến như xanh da trời, hồng nhạt... Tuy nhiên, chúng tôi muốn thay đổi xu hướng đó vào mùa hè này với những màu sắc hiếm khi được sử dụng cho phòng ngủ trẻ em nhưng hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ, thú vị. 

Không giống như không gian dành cho người lớn, với phòng ngủ trẻ em, bạn có thể tự do hơn khi sử dụng các gam màu đậm.

Màu san hô 

Nếu có một màu nào đó thể hiện sự quyến rũ của mùa xuân và mùa hè một cách hoàn hảo nhưng vẫn hòa hợp với màu của mùa thu, thì đó chính là màu san hô. Cho dù bạn chọn tone màu nào, màu sắc này có thể dễ dàng được đặt vào trong hầu hết phòng ngủ trẻ em hiện đại, phong cách đại dương hay đương đại.

5 màu tuyệt đẹp hiếm dùng cho phòng ngủ trẻ em song nếu dùng là gây bất ngờ - 1

(Ảnh: Decoist).

San hô là một màu sắc tuyệt vời cho phòng của bé gái nếu bạn không thích màu hồng vốn đã quá phổ biến. Màu san hô kết hợp với các màu sắc tươi sáng khác sẽ tạo nên một không gian tràn đầy năng lượng và vui nhộn cho trẻ em.

Màu nâu đỏ của đất nung 

Ít người nghĩ đến việc sử dụng màu đất nung để trang trí phòng trẻ em nhưng màu này giúp mang lại cảm giác tuyệt vời. Không chỉ sàn lát gạch đất nung, bạn có thể sử dụng màu này cho tường, trần nhà và thậm chí tạo điểm nhấn với các vật trang trí và phụ kiện cùng tông màu. Bạn nên kết hợp màu này với màu trắng hoặc các màu trung tính dễ chịu khác để tránh gây áp đảo thị giác.

5 màu tuyệt đẹp hiếm dùng cho phòng ngủ trẻ em song nếu dùng là gây bất ngờ - 2

(Ảnh: Decoist).

 Màu xanh lá cây 

Xanh lá cây là màu được nhìn thấy rất nhiều xung quanh chúng ta. Nhưng so với màu xanh lam, vàng và đỏ, màu này ít được sử dụng hơn trong trang trí nội thất, thậm chí còn hiếm thấy ở phòng ngủ của trẻ em.

5 màu tuyệt đẹp hiếm dùng cho phòng ngủ trẻ em song nếu dùng là gây bất ngờ - 3

(Ảnh: Unique Homestays).

Ngoài các phong cách cụ thể và một số chủ đề nhất định thì những bức tường, điểm nhấn và phông nền màu xanh lá cây hiếm khi được nhìn thấy trong hầu hết không gian dành cho trẻ em. Tuy nhiên, với nhiều sắc thái hấp dẫn, xanh lá cây là một màu bạn nhất định phải thử trong mùa hè này nếu muốn trang trí phòng cho bé. 

Màu đen 

Có thể bạn không bao giờ cân nhắc việc sử dụng màu đen cho phòng ngủ của trẻ em, nhưng khi được dùng đúng cách, màu này lại có thể tạo ra một sức hấp dẫn lâu dài. Phông nền màu đen phù hợp với các phòng ngủ dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Bạn sử dụng màu đen khi muốn làm nổi bật những đặc điểm trong căn phòng và nên kết hợp đen cùng các màu trung tính.

5 màu tuyệt đẹp hiếm dùng cho phòng ngủ trẻ em song nếu dùng là gây bất ngờ - 4

(Ảnh: Rochelle Cote Interior Design).

 Màu cam 

Màu cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là màu cam rực rỡ - một màu sắc tràn đầy năng lượng. Đối với màu này, bạn nên sử dụng ở mức độ vừa phải và dùng lớp sơn phủ lì cho bức tường màu cam để tránh tác động thị giác mà nó tạo ra. 

5 màu tuyệt đẹp hiếm dùng cho phòng ngủ trẻ em song nếu dùng là gây bất ngờ - 5

(Ảnh: Kress Jack At Home).

Màu cam có thể được dùng để tạo các điểm nhấn cho căn phòng hoặc trên các thiết bị chiếu sáng. Màu sắc này hoàn hảo cho một phòng trẻ em hiện đại

THE BEVERLY SOLARI sở hữu vị trí trắc địa lấy cảm hứng thiết kế hình tượng cánh chim đại bàng từ bờ Tây nước Mỹ mang đến những trải nghiệm sống hiện đại chuẩn Hollywood và thừa hưởng trọn vẹn môi trường sống xanh chuẩn mực resort cao cấp tại Vinhomes Grand Park. The Beverly Solari được xây dựng trên quy hoạch đồng bộ và nền tảng quản lý vận hành thông minh tại đô thị Vinhomes Grand Park quận 9, được giới chuyên gia bất động sản quan tâm đánh giá cao và ví như “ Thiên đường nghỉ dưỡng tại gia mỗi gia chủ ”. The Beverly Solari hứa hẹn sẽ mang tới những kỉ lục mới cùng với lợi ích to lớn cho chủ sở hữu.

Post a Comment

Previous Post Next Post