.

Tranh phong thủy cho người tuổi Tý – Tiền vào như ý

Tranh phong thủy cho người tuổi Tý – Tiền vào như ý gồm những bức tranh nào, cách chọn màu sắc, nội dung của bức tranh ra sao, tuổi Tý treo được những tranh phong thủy như thuyền buồm hay tranh ngựa được không. Toàn bộ thắc mắc của quý vị sẽ được Furnibuy chia sẻ rõ ràng, chi tiết cụ thể nhất ngay bên dưới đây, mời quý vị cùng xem.

Giải đáp về tranh phong thủy cho người tuổi Tý giúp tiền vào như ý:

Tuổi Tý sinh các năm: 1948 (Mậu Tý) ; 1960 (Canh Tý); Nhâm Tý (1972); 1984 (Giáp Tý); 1996 (Bính Tý);

Nhung buc tranh phong thuy hop tuoi Ty

Những bức tranh phong thủy hợp tuổi Tý cho người tuổi Tý

Tuổi Tý theo phong thủy thuộc hành Thủy nên bản chất những người tuổi Tý chính là nước. Nước theo phong thủy quản về tài lộc nên những người tuổi Tý thường rất linh hoạt và rất có duyên kinh doanh buôn bán. Thế nên phần lớn những gia chủ tuổi Tý thường rất chuộng và thích treo các bức tranh phong thủy quản về tài lộc giúp việc kinh doanh buôn bán phát tài. Ngoài ra trong khoảng 50 bức tranh phong thủy nối tiếng nhiều nhà thích treo nhất, thì tuổi Tý hợp với khoảng 10 dòng tranh phong thủy bên dưới đây. Cụ thể:

1. Tuổi Tý hợp treo những loại tranh nào trong phong thủy?

Tuổi Tý hợp treo tranh phong thủy thuộc hành Thủy cầu về tiền tài kinh doan buôn bán như:

    Hình ảnh Người tuổi Tý có nên treo tranh thuận buồm xuôi gió không

    Người tuổi Tý có nên treo tranh thuận buồm xuôi gió không

    Tuổi Tý còn hợp treo các bức tranh phong thủy thuộc hành Kim vì Kim tương sinh Thủy tức các tuổi Tý đều hợp với mệnh Kim như các tranh:

      Tranh son dau kho dung chim cong mau don amia tsd 118

      Tranh sơn dầu khổ đứng chim công mẫu đơn AmiA SDCCMD 118. Bức tranh phong thủy cầu công danh sự nghiệp hợp với người tuổi Tý

      Tuổi Tý còn hợp treo các bức tranh thuộc Mộc theo phong thủy vì Thủy sinh Mộc nên người tuổi Tý vẫn treo được các tranh sau:

        Tranh son dau tu quy mai truc luu tung AmiA SDTQ 05

        Tranh sơn dầu tứ quý SDTQ 05: Mai Trúc Lựu Tùng

        Tuổi Tý hợp Tý, Thìn, Thân theo tam hợp, tuổi Tý – Sửu thuộc lục hợp theo phong thủy nên các bức: Tranh chuột, tranh rồng, tranh khỉ, tranh trâu hợp với phong thủy với người tuổi Tý. Treo các bức tranh phong thủy mang hình con giáp có ý nghĩa riêng khác nhau theo từng nội dung tranh cụ thể:

        Tranh đám cưới chuột thể hiện một đám cưới đầy thú vị của loài chuột mang ý nghĩa châm biến giữa các tầng lớp trong các xã hội cũ. Nên bức tranh này thuộc dòng tranh dân gian Đông Hồ truyền thống.

        Tuổi Tý có nên treo tranh Đám cưới Chuột

        Tuổi Tý có nên treo tranh Đám cưới Chuột

        Tranh rồng mang khí dương vượng về công danh sự nghiệp phát triển thăng quan tiến chức. Tranh trâu hay khỉ đều rất hợp với người tuổi Tý quý vị nhé.

        2. Tuổi Tý không hợp treo tranh gì theo phong thủy?

        Tuổi Tý – Ngọ hai tuổi cực xung nhau. Tứ hành xung còn có Mẹo và Dậu đều không hợp tuổi Tý. Vì thế người tuổi Tý tuyệt đối không treo tranh ngựa, dù là tuổi Tý nào cũng vậy quý vị nhé. Đồng thời tránh treo tranh Mèo, tranh gà quý vị nhé.

        3. Tuổi Tý treo tranh ở đâu hợp phong thủy?

        Theo phong thủy tuổi Tý thuộc hướng hành Thủy nên có hướng Bắc. Vì thế hướng Bắc là hướng hợp treo tranh với người tuổi Tý. Tuy nhiên để áp dụng các phương hướng cho từng gia đình cụ thể khi treo quý vị chọn cụ thể từng loại tranh muốn treo cầu về tài lộc hay đỗ đạt thi cử hay điều gì và còn phải dựa vào hướng nhà, hướng phòng ngủ, phòng khách mới xác định vị trí cụ thể để mang đến những điều phong thủy tốt nhất cho gia đình. Lúc này tốt nhất gia đình nên mời chuyên gia phong thủy đến tận nhà để xem chi tiết nhé.

        Tổng kết: Như vậy trên đây là toàn bộ các bức tranh phong thủy cho người tuổi Tý nên treo nhất. Chúc quý vị sẽ tìm được các bức tranh phù hợp nhất với mình. Quan trọng nhất là hiểu và nắm được cách chọn tranh ở trên để áp dụng lựa chọn các món đồ nội thất cần thiết khác.

        Mời quý vị xem đầy đủ tại danh mục: TRANH TREO TƯỜNG để xem được nhiều lựa chọn nhất.

        Hoặc top: 200+ TRANH TREO PHÒNG KHÁCH đẹp bán chạy nhất để lựa chọn mẫu tranh hợp nhất với phòng khách nhà mình nhé.

        Post a Comment

        Previous Post Next Post