.

Top 20 ++ Mẫu Ghế Sofa Nỉ Màu Xanh Pastel Chọn Lọc Bán Chạy Nhất

Ghế sofa nỉ màu xanh pastel là dòng ghế cực kì tinh tế được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Dòng ghế này còn đang trở thành trend và xu hướng đồ nội thất mới dành cho giới trẻ hiện nay. Với kiểu dáng, thiết cực kì đa dạng, kết hợp với tông màu cực kì tinh tế, trẻ trung, sang chảnh, thu hút. Giúp bộ sofa nỉ màu xanh pastel dẫn đầu top những sản phẩm bán chạy trong năm qua.

Vậy bạn có phải là một tín đồ yêu màu xanh pastel hay không? Bạn có đang tìm kiếm một mẫu sofa nỉ màu xanh pastel đẹp hay không? hãy cùng nội thất Furnibuy đi tìm hiểu về dòng ghế này và khám phá những thiết kế sofa nỉ đẹp đang dạng kiểu dáng, phong cách, màu sắc xanh pastel nhé.

I – Những đặc điểm thú vị của ghế sofa nỉ màu xanh pastel

1.Những đặc điểm ghế sofa nỉ màu xanh pastel trong thiết kế

♦ Kiểu dáng: sofa nỉ màu xanh pastel vô cùng đa dạng về kiểu dáng. Thật vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các kiểu dáng khác như. Từ kiểu dáng nhỏ gọn như sofa đơn, sofa văng, cho đến kiểu dáng vừa như dòng sofa góc chữ L. Và những bộ ghế có kiểu dáng đồ sộ như sofa chữ U, sofa nỉ chữ V, hoặc bộ sofa nỉ màu xanh pastel nhiều ghế…Mỗi dòng ghế hết sức đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn.

ghe sofa ni mau xanh pastel ke phong khach chung cu hien dai

Ghế sofa nỉ màu xanh pastel kê phòng khách chung cư hiện đại

♦ Phong cách: Cũng giống như kiểu dáng, phong cách của các bộ ghế sofa nỉ màu xanh pastel đa dạng, bắt mọi loại trend để phụ vụ cho nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, mỗi công ty, mỗi cửa hàng… Và cũng để phù hợp với tổng thể nội thất. Chẳng hạn như dòng sofa nỉ màu xanh lá hiện đại, sofa nỉ tối giản, sofa nỉ màu xanh phong cách Bắc Âu dành cho các phòng khách chung cư, sofa nỉ indoche, sofa nỉ vintage, sofa nỉ cổ điển dành cho không gian nhà phố, nhà biệt thự sang trọng. Hoặc rất nhiều phong cách khác, để tìm hiểu thêm hãy liên hệ ngay nội thấy Furnibuy bạn nhé.

♦ Kích thước: Kích thước sofa nỉ màu xanh sẽ phù thuộc vào kiểu dáng ghế và phong cách mà bạn chọn. Không thể đưa ra một con số chính xác và cụ thể từng mẫu. Tuy nhiên vẫn có những kích thước sofa nỉ màu xanh phổ thông cho bạn lựa chọn. Cụ thể như sau:

    ghe sofa phong khach dang vang boc ni mau xanh pastel

    Sofa phòng khách dạng văng bọc nỉ màu xanh pastel

    2.Đặc điểm thú vị của tông màu xanh pastel dùng để bọc sofa

    Màu pastel là gam màu được gọi một cách chuyên môn hơn là “ Muted color “, màu phấn, là sự pha loãng những tông màu gốc, mang hơi hướng nồng nàn trở nên nhạt hơn, nhẹ nhàng, dịu dàng. Tông màu xanh pastel là sự pha trộn giữa màu xanh dương và mà trắng đầy tinh tế.

    Những mẫu ghế sofa nỉ màu xanh Pastel đang dần trở thành xu hướng HOT trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà ở hiện nay. Với sắc độ nhẹ nhàng của màu pastel, chúng không những chỉ dành riêng cho phòng các bé, những gia chủ hiện đại, trẻ trung. Mà màu pastel cũng lấy lòng được các gia chủ hơi có tuổi một chút nữa đấy!

    3.Ưu điểm khi sử dụng sofa nỉ màu xanh pastel

    ♦ Ghế sofa nỉ màu xanh pastel phù hợp với cả hai giới, nam và nữ. Nhờ sự dung hòa và tính linh hoạt của nó. Rất nhiều nhà nghiên cứu và học giả cho rằng màu xanh pastel giúp bạn bình tĩnh, trầm lắng và giảm bớt những căng thẳng, lo âu trong mọi vấn đề của cuộc sống. Đó là lý do mà bất kể giới tính nào cũng sử dụng được gam màu xanh pastel

    ghe sofa mau xanh pastel dang vang boc ni min hien dai

    Sofa màu xanh pastel dạng văng bọc nỉ mịn hiện đại

    ♦ Điều thú vị của xanh pastel mà có thể bạn vẫn chưa biết là nó được khúc xạ bởi mắt người, khiến bạn thường có cảm giác màu sắc này nhỏ hơn, xa hơn. Vì vậy, ghế sofa góc chữ L màu xanh pastel phù hợp với cả những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp như phòng khách nhà ống nhỏ, phòng khách chung cư nhỏ, quán cafe nhỏ, cửa hàng nhỏ, văn phòng, công ty, sảnh chờ….để đánh lừa thị giác người sử dụng. Giúp căn phòng trở nên hoàn hảo khi kê.

    Nếu bạn sử dụng những chiếc sofa màu xanh pastel nhạt : Sự dịu mát sẽ bao trùm cả căn phòng. Giúp đầu óc bạn trở nên thư thái, và nhờ đó, hiệu quả làm việc và học tập sẽ tăng lên đáng kể. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, khi tiếp xúc với màu sắc xanh nhạt này sẽ kích thích sự phát triển trí não của trẻ, phát huy tối đa sự sáng tạo. Vì vậy nhà có trẻ nhỏ, nhất định phải chọn một chiếc ghế sofa góc chữ L màu xanh nhạt nhé.

    ghe sofa ni mau xanh pastel dang vang hien dai ke phong khach

    Ghế sofa nỉ màu xanh pastel dạng văng hiện đại kê phòng khách chung cư

    ♦ Màu xanh pastel là màu của nước, tượng trưng cho yếu tố “Thủy”.Nó có tác dụng nuôi dưỡng yếu tố “Mộc”, giúp vượng khí lưu thông trong căn phòng.Theo bản đồ bát quái, màu xanh pastel thích hợp nhất để sử dụng ở hướng Đông (cung gia đạo và sức khỏe) và hướng Đông Nam (cung của cải và giàu có) trong ngôi nhà. Vì vậy sofa chữ L màu xanh pastel không đơn giản là món đồ để ngồi mà chúng còn góp phần vào việc quyết định sự may mắn, tài lộc cho gia chủ.

    II – Những mẫu sofa nỉ màu xanh pastel đẹp được yêu thích nhất hiện nay

    Nội thất Furnibuy xin gửi đến bạn những mẫu sofa nỉ màu xanh pastel hot nhất hiện nay. Số lượng bán chạy cực kì lớn, bởi thiết kế đẹp, hiện đại, phù hợp với xu hướng. Chất liệu nỉ bọc cao cấp, mềm mượt, phù hợp 4 mùa trong năm, đặc biệt giá thành cực kì rẻ, mời các bạn cùng đón xem nhé.

    ghe sofa goc ni mau xanh pastel phong cach doc dao moi la

    Ghế sofa góc nỉ màu xanh pastel phong cách độc đáo mới lạ

    ghe sofa ni mau xanh pastel dang goc chu l ke phong ngu cao cap

    Ghế sofa nỉ màu xanh pastel dạng góc chữ L kê phòng ngủ cao cấp

    ghe sofa ni mau xanh passtel ke phong khach chung cu dang vang

    Ghế sofa nỉ màu xanh pastel kê phòng khách chung cư dạng văng tay vịn thấp

    ghe sofa ni mau xanh pastel ke phong khach chung cu don gian

    Ghế sofa nỉ màu xanh pastel kê phòng khách chung cư đơn giản

    ghe sofa ni mau xanh pastel ke phong ngu dang vang don gian

    Ghế sofa nỉ màu xanh pastel kê phòng ngủ dạng văng đơn giản

    ghe sofa vang boc ni mau xanh pastel ke phong khach

    Sofa văng bọc nỉ màu xanh pastel kê phòng khách chung cư hiện đại

    ghe sofa vang don gian boc ni mau xanh pastel 3 cho ngoi

    Ghế sofa văng đơn giản bọc nỉ màu xanh pastel 3 chỗ ngồi

    ghe sofa vang mini boc ni mau xanh pastel ke phong ngu

    Ghế sofa văng mini bọc nỉ màu xanh pastel kê phòng ngủ đơn giản

    ==========================================================================================================

    Cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

    Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    Ngoài ra để xem chi tiết các mẫu ghế sofa nỉ màu xanh, sofa nỉ màu đỏ, sofa nỉ màu đen, sofa nỉ màu trắng…. Bạn có thể click xem ngay tại đây: Ghế Sofa Nỉ Đẹp Nhiều Màu

    Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

    Post a Comment

    Previous Post Next Post