.

Top 10+ Tranh phong cảnh đẹp Điện Biên đặc trưng nhất

Top 10+ Tranh phong cảnh đẹp Điện Biên đặc trưng nhất được Furnibuy chọn lọc từ các trang ảnh bản quyền nước ngoài của các nhiếp ánh gia chụp lại về Điện Biên dành cho các gia đình nào hiện đang sống xa quê hương muốn có bức tranh quê hương để nhìn ngắm mỗi ngày trong nhà là một điều rất ý nghĩa. Thậm chí còn có nhiều khách hàng của chúng tôi còn đặt làm tranh quê hương Điện Biên trên các chất liệu vải canvas để mang ra nước ngoài nữa. Vì thế chỉ cần yêu thích những phong cảnh đẹp đặc trưng về Điện Biên quý vị hoàn toàn có thể đặt làm theo yêu cầu ngay hôm nay tại Furnibuy nhé.

Nội thất Furnibuy hiện là đơn vị trực tiếp sản xuất các dòng tranh treo tường, tranh phong cảnh quê hương tuyệt đẹp trên nhiều chất liệu đa dạng. Ngoài ra chúng tôi còn là xưởng chuyên sản xuất đồ dùng nội thất không chỉ phục vụ các khách hàng ở Điện Biên mà còn phục vụ khắp gia đình trên cả nước. Xem tại trang chủ: Nội thất để xem các món đồ nội thất Furnibuy sản xuất. Còn xem ở bộ sưu tập: 88 bức tranh phong cảnh treo phòng khách được nhiều gia đình yêu thích nhất.

Hình ảnh đặc trưng của phong cảnh miền quê Điện Biên Việt Nam:

Điện Biên là tỉnh miền núi thuộc vùng Tây Bắc Bộ của Việt Nam nổi tiếng gắn liền với chiến dịch Điện Biên Phủ và lễ hội hoa ban. Tên gọi Điện Biên là được nhà vua Thiệu Trị đặt năm 1841 từ châu Ninh Biên. “Điện” nghĩa là vững chãi, “Biên” nghĩa là vùng biên giới, biên ải, “Điện Biên” tức là miền biên cương vững chãi. Điện Biên là tỉnh duy nhất có chung đường biên giới với 2 quốc gia Lào và Trung Quốc dài hơn 400 km với đường biên giới tiếp giáp với Lào là 360 km và đường biên giới tiếp giáp với Trung Quốc là 40,86 km. Điện Biên có địa hình phức tạp, chủ yếu là đồi núi dốc, hiểm trở và chia cắt mạnh, được cấu tạo bởi những dãy núi chạy dài theo hướng Tây Bắc – Đông Nam với độ cao biến đổi từ 200 m đến hơn 1.800 m. Địa hình thấp dần từ Bắc xuống Nam và nghiêng dần từ Tây sang Đông. Ở phía Bắc có các điểm cao 1.085 m, 1.162 m và 1.856 m (thuộc huyện Mường Nhé), cao nhất là đỉnh Pu Đen Đinh (1.886 m). Ở phía Tây có các điểm cao 1.127 m, 1.649 m, 1.860 m và dãy điểm cao Mường Phăng kéo xuống Tuần Giáo. Xen lẫn với các dãy núi cao là những thung lũng, sông suối nhỏ hẹp và dốc phân bổ khắp nơi trong cả tỉnh. Trong đó, cánh đồng Mường Thanh được tạo thành từ thung lũng Mường Thanhrộng hơn 150 km², là cánh đồng lớn và nổi tiếng nhất của tỉnh Điện Biên và cả khu vực Tây Bắc. (Xem nguồn: Tỉnh Điện Biên.)

Tranh cay cau tren song da noi dien bien lai chau AmiA Lchau 118

Tranh cây cầu trên sông Đà nối Điện Biên và Lai Châu AmiA LCHAU 118

Toan canh thanh pho dien bien

Toàn cảnh thành phố Điện Biên

Dien bien phu va xe tang dien bien

Điện Biên phủ và xe tăng Điện Biên

Canh dong lua chin vang o Dien Bien

Cánh đồng lúa chín vàng ở Điện Biên

Phong canh lang que o mien nui dien bien

Phong cảnh làng quê ở miền núi Điện Biên

Tuong chien thang dien bien phu

Tượng chiến thắng Điện Biên Phủ

Tuong chien thang dien bien phu den trang

Tượng chiến thắng Điện Biên Phủ đen trắng

Doi A1 dien bien phu

Đồi A1 Điện Biên Phủ

Hoa ban dac trung o dien bien viet nam'

Hoa ban điện biên loài hoa đặc trưng của Điện Biên Việt Nam

Nguoi dan dien bien ra dong

Người dân Điện Biên ra đồng

Buoi chieu hoang hon o lang que dien bien

Buổi chiều hoàng hôn ở làng quê Điện Biên

Phong khach treo tranh phong canh que huong dien bien

Phòng khách treo tranh phong cảnh quê hương Điện Biên

Tổng kết: Trên đây là TOP 10 bức tranh phong cảnh đẹp Điện Biên đặc trưng nhất, đáng mua nhất. Ngoài các mẫu tranh gợi ý trên đây, bất cứ hình ảnh cảnh đẹp nào về Điện Biên quý vị có thể lưu lại gửi cho Furnibuy qua zalo: 0916225866 để được làm theo yêu cầu quý vị nhé.

Đây là: Kho tranh đẹp treo tường ảnh thực tế 100% đã treo cho khách hàng!!


Siêu thị nội thất Furnibuy – Sản xuất trực tiếp, bán hàng tại kho, mẫu sẵn cực nhiều, không lo về giá:

Nội thất Furnibuy là đơn vị sản xuất các đồ dùng nội thất gia đình và TRANH TREO TƯỜNG. Siêu thị tranh AmiA là thương hiệu thuộc Nội thất Furnibuy với showroom trưng bày tranh riêng bên dưới chân website. Quý vị có thể kéo xuống để xem bản đồ chỉ đường bên dưới. Đồng thời Furnibuy còn là đơn vị trực tiếp sản xuất bàn ghế sofa và các đồ Nội thất khác bên dưới.

Hình ảnh Cửa hàng bán tranh treo tường đẹp ở Hà Nội

Cửa hàng bán tranh treo tường đẹp ở Hà Nội (AmiA – một thành viên trong hệ thống FurniBuy)

cua hang ban sofa va nhan dong theo yeu cau

Cửa hàng bán và nhận đóng sofa + làm đồ nội thất gỗ công nghiệp theo yêu cầu Furnibuy đảm bảo uy tín chất lượng.

Hãy dạo quanh: Siêu thị nội thất Furnibuy để tham khảo các đồ dùng nội thất gia đình như: Bàn ghế sofabàn ghế ăn, kệ tivi, tủ giày, giường ngủ, tủ quần áo, kệ trang trí, tranh treo tường…. Tất cả đều được trực tiếp sản xuất tại Furnibuy không qua khâu trung gian. Đảm bảo cho quý khách hàng mua giá tận gốc, chất lượng bền đẹp uy tín!

Vì thế các gia đình quan tâm, nếu mua sắm combo đầy đủ các mặt hàng Nội thất tại Furnibuy sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệ chi phí đáng kể và thời gian của gia đình.

Nội thất Furnibuy rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Tìm kiếm có liên quan: Tranh phong cảnh Điện Biên Việt Nam; Tranh cảnh đẹp Điện Biên; Tranh đẹp về Điện Biên; Tranh quê hương Điện Biên; Tranh phong cảnh đẹp Điện Biên; Tranh phong cảnh đẹp Điện Biên; Tranh đẹp về Điện Biên; Tranh thắng cảnh đẹp Điện Biên; Vẽ tranh phong cảnh đẹp Điện Biên; Vẽ tranh phong cảnh đẹp Điện Biên; 

Post a Comment

Previous Post Next Post