.

The Beverly Solari Vinhomes Grand Park Quận 9

Nhắc đến The Beverly Solari, người ta thường nghĩ ngay đến cuộc sống “nghỉ dưỡng tại gia” với sự xa hoa đẳng cấp nhất trong khu đô thị quốc tế Vinhomes Grand Park. Điều gì làm nên sức hút của khu căn hộ này, hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé!

TỔN/G QUAN DỰ ÁN THE BEVERLY SOLARI

THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN vinhomes solari

The Beverly Solari là một trong những phân khu của khu đô thị thông minh Vinhomes Grand Park – khu đô thị theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên được đánh giá rất cao ngay từ khi mới công bố. Trong đó, Solari có ý nghĩa là nơi đón nhận nguồn năng lượng mặt trời, biểu tượng cho sự khởi đầu phồn vinh. Tên Beverly lấy cảm hứng từ khu phố đắt giá Beverly Hills tại Mỹ, mang vẻ đẹp diễm lệ cùng sự phóng khoáng tự do, đem đến phong cách sống sang trọng đẳng cấp xứng tầm với gia chủ là khách hàng trong giới thượng lưu.

Cảnh quan The Beverly Solari

  • ✅ Tên dự án: The Beverly Solari
  • ✅ Địa chỉ: Trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, phường Long Thạnh Mỹ, thành phố Thủ Đức thuộc thành phố Hồ Chí Minh.
  • ✅ Chủ đầu tư: Vingroup và Mitsubishi
  • ✅ Diện tích: 8,7ha
  • ✅ Quy mô: 13 tòa nhà cao từ 21 – 30 tầng, cung cấp khoảng 9500 căn hộ.
  • ✅ Hệ thống tiện ích: Khu dã ngoại Sandy Park, Vườn cây ánh sáng Việt Nam tại công viên Grand Forest 36ha, TTTM Vincom Mega Mall, Trường liên cấp Vinschool, Bệnh viện Vinmec,… cùng hơn 200 tiện ích nội khu riêng biệt.
  • ✅ Tiêu chuẩn bàn giao: Đạt tiêu chuẩn hoàn thiện cao cấp Vinhomes Ruby
  • ✅ Pháp lý dự án: Sổ hồng từng sản phẩm
  • ✅ Mở bán: Quý 2/2022
  • ✅ Hoàn thiện và bàn giao: Năm 2023
The Beverly Solari được đầu tư bởi 2 tập đoàn lớn là Vingroup và Mitsubishi của Nhật Bản. Với kỳ vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống chuẩn Luxury SkyLiving, The Beverly Solari sở hữu đầy đủ những yếu tố lý tưởng nhất đến từ mọi mặt như: vị trí, hệ thống tiện ích, thiết kế, nội thất, giá bán… giúp khẳng định vị thế của gia chủ.

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Dự án THE BEVERLY SOLARI tọa lạc tại đại đô thị thông minh Vinhomes Grand Park ngay tại quận 9 vốn là khu vực khá đắc địa tại Sài Gòn. Có thể nói dự án nằm trong toạ độ vàng của một dự án chung cư vì “cận giang, cận lộ”. Từ đây, bạn có thể dễ dàng kết nối đến các quận tỉnh khác như Bình Thạnh, Dĩ An, Vũng Tàu…

✅ VỊ TRÍ TRONG KHU VỰC

Dự án The Beverly Solari có vị trí rất đắt giá khi tiếp giáp cả 2 tuyến đường cực kì quan trọng gồm tuyến đường Vành Đai 3 (hay còn gọi là tuyến đường Châu thổ trên cao) và trục đường Phước Thiện. Trong tương lai, khi đường Vành Đai 3 hoàn thiện sẽ làm tăng giá trị của căn hộ cũng như giúp cư dân tận hưởng những tiện ích trong khu vực một cách dễ dàng. Cư dân sống tại The Beverly Solari có thể di chuyển tới khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh trong vòng 45 phút thông qua tuyến đường xa lộ Hà Nội – Mai Chí Thọ. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối nhanh đến các tỉnh miền Tây như Đồng Nai, Vũng Tàu… bằng các tuyến đường cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Hiện tại, thành phố Thủ Đức đang tập trung đầu tư vào việc phát triển cơ sở hạ tầng khu vực với nhiều dự án lớn nhỏ, có thể kể đến như tuyến đường Vành Đai 3, tuyến Metro số 1…. Đây sẽ là những ưu thế tuyệt vời giúp thúc đẩy tiềm năng tăng giá của sản phẩm trong tương lai gần. Một yếu tố nữa giúp vị trí The Beverly Solari trở nên đắt giá hơn là dự án tiếp giáp với 2 con sông bao gồm sông Tắc và sông Đồng Nai. Điều này không chỉ mang lại phong thủy tuyệt đẹp tạo nên sự thịnh thượng may mắn cho gia chủ, mà còn giúp cư dân được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ với tầm nhìn thoáng đãng. Với vị trí tọa lạc, hệ thống hạ tầng cũng như địa thế phong thủy đã phân tích ở trên, xét về tính chiến lược hay khả năng liên kết vùng, The Beverly Solari cũng được đánh giá rất cao và đây cũng là yếu tố thu hút khách hàng quan tâm nhiều nhất.
Dự án King Crown Infinity Thủ Đức được triển khai xây dựng với quy mô là tổ hợp thương mại – dịch vụ, cung cấp căn hộ cao cấp với vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân – quận Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh với CĐT là tập đoàn Bamboo Capital Group. Tổng diện tích của dự án vào khoảng 1.2 ha, hoàn thiện cung cấp cho thị trường 2.000 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp với thiết kế đa dạng, hiện đại theo phong cách Châu Âu, được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ nội – ngoại khu cao cấp. Vị trí tọa lạc chiến lược của dự án King Crown Thủ Đức mang lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện nhất cho mọi cư dân đi lại, tiếp cận chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp hiện hữu. Quy mô dự án là tòa tháp căn hộ chung cư cao cấp với 30 tầng nổi + 5 tầng hầm đã được chia thành 2 tòa tháp với diện tích khu đất là 11.500m2

✅ VỊ TRÍ TRONG KHU ĐÔ THỊ

Khu đô thị Vinhomes Grand Park có diện tích lên đến 272ha với 4 phân khu cao tầng, trong đó The Beverly Solari là phân khu căn hộ cao cấp sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm của khu đô thị.
  • Phía Đông tiếp giáp khu trường học Vinschool.
  • Phía Bắc giáp Khu dân cư Phước Thiện.
  • Phía Tây: Sát cạnh TTTM Vincom Mega Mall, Công viên Grand Park
  • Phía Nam: Đối diện khu căn hộ Masteri Centre Point.
The Beverly Solari nằm ngay cạnh Trung tâm thương mại lớn nhất miền Nam Vincom Mega Mall và đối diện với công viên lớn nhất Đông Nam Á Grand Forest rộng 36ha đáp ứng nhu cầu mua sắm giải trí từ cơ bản đến cao cấp của mọi cư dân.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN THE BEVERLY SOLARI

Dự án The Beverly Solari Vinhomes Grand Park bao gồm 12 toà nhà cao 15- 30 tầng và 2 tầng hầm, được xây dựng trên khu đất rộng lớn. Các toà nhà được xây dựng theo hình chữ T và Z cung cấp các loại hình sản phẩm bao gồm Căn hộ, Studio, shophouse… Trong đó căn hộ có diện tích từ 36m2 – 120m2. The Beverly Solari là dự án được VinGroup đầu tư và chăm chút kĩ nhất cho hệ thống tiện ích để đảm bảo một cuộc sống hiện đại chất lượng từ dịch vụ đến cơ sở vật chất, hệ thống an ninh.

✅ TIỆN ÍCH NỘI KHU

Là phân khu cao cấp lại được đầu tư bởi 2 tập đoàn lớn mạnh của Việt Nam và Nhật Bản là Vingroup và Mitsubishi, The Beverly Solari có đến hơn 200+ tiện ích cao cấp được thiết kế xây dựng chỉn chu và hoàn thiện mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất.
  • Tứ trụ tiện ích Vin với dịch vụ và cơ sở vật chất hiện đại chăm sóc cho cư dân về mọi mặt từ sức khỏe, giáo dục, di chuyển. Cụ thể: Hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool từ mầm non đến trung học phổ thông mang đến sự giáo dục chất lượng cho trẻ; TTTM Vincom Mega Mall là trung tâm thương mại lớn nhất miền Nam nơi mua sắm, giải trí, ăn uống…với sự phục vụ của các cửa hàng thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới; Xe điện Vinbus hoạt động từ 5H – 22H mỗi ngày giúp việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện; Bệnh viện quốc tế Vinmec xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao nhằm chăm sóc sức khỏe cho cư dân được nhanh chóng.
  • Công viên Grand Forest – tiện ích nổi bật nhất của dự án, là lá phổi xanh nằm tại trung tâm của khu đô thị và đối diện với phân khu The Beverly Solari. Diện tích công viên lên đến 36ha được thiết kế đầy sáng tạo với nhiều chủ đề khác nhau. Đây là nơi tham quan, thư giãn và là địa điểm check in được nhiều người yêu thích.
  • Khu phức hợp thể thao ngoài trời với hơn 150 sân tập như sân tập tennis, sân bóng đá, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, sân cầu lông… Do đó, cư dân có thể tự do theo đuổi bộ môn yêu thích của mình. Đặc biệt khu đô thị có đến hơn 1000 máy tập cao cấp được nhập khẩu từ quốc tế, phục vụ cho nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân, đây cũng được đánh giá là một trong những khu tập gym đắt giá nhất tại TP Hồ Chí Minh.
  • Hơn 11 hồ bơi ngoài trời phong cách resort được thiết kế dành cho người lớn và trẻ em, view hồ bơi cực đẹp nhất là về đêm
  • Hồ nước tại quảng trường Golden Eagle được thiết kế theo dáng hình của cánh chim đại bàng khi nhìn từ cao, thể hiện lối sống đẳng cấp của chủ sở hữu.
  • Đại lộ mua sắm triệu đô Rodeo với hệ thống chuỗi cửa hàng tấp nập đến từ các thương hiệu hàng đầu.
  • Ứng dụng các công nghệ hiện đại trong việc quản lý và vận hành, hệ thống thang máy cao cấp nhất.
  • Hệ thống an ninh đa lớp, giám sát 24/7
  • Vườn trên không Sky Garden, Bar Club nơi thưởng thức rượu và Cigar, Phòng tiệc, phòng game, Kids corner, phòng chơi bóng bàn, bida, bilac;..

✅ TIỆN ÍCH TRONG KHU VỰC

Từ The Beverly Solary, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các công trình tiện ích trong khu vực phường Long Thạnh Mỹ cũng như thành phố Thủ Đức chỉ trong vòng vài phút:
  • Khu du lịch Suối Tiên, sân Golf, Làng đại học quốc gia, bến xe miền Đông, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Thủ Thiêm…
  • Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh Cơ sở 2
  • Trường đại học Nguyễn Tất Thành, Trường đại học Fulbright, Hutech, Trường đại học FPT,…
  • Sân bay Long Thành, sân bay Tân Sơn Nhất, Thành phố Biên Hòa,
  • Trung tâm quận 1, quận 2 thành phố Hồ Chí Minh.

6 LÝ DO LỰA CHỌN DỰ ÁN THE BEVERLY SOLARI

1. QUY MÔ

Dự án THE BEVERLY SOLARI thuộc Vinhomes Grand Park được ví như một “thành phố nhỏ” vì đầy đủ tiện ích và quy mô lớn.

2. VỊ TRÍ

Sở hữu vị trí đắc địa tại Thành phố Thủ Đức – Thành phố Hồ Chí Minh cùng các tiện ích nội khu, toàn khu, Dự án THE BEVERLY SOLARI là một lựa chọn hợp lý cho những khách hàng quan tâm. Khu đô thị thông minh này nằm ở khu vực thuận lợi cho việc di chuyển tới trung tâm thành phố

3. TIỀM NĂNG

Vinhomes Grand Park sở hữu các phân khu cao cấp và công viên 36 hecta cùng nhiều các tiện ích như Vinsmart, Vinschool,… đi kèm với hạ tầng giao thông tiếp tục phát triển. Vinhomes Grand Park dần khẳng định vị thế phát triển mạnh mẽ & trở thành khu đô thị cao cấp giúp nâng cao nhu cầu sử dụng, thuê hay sở hữu bất động sản.

4. UY TÍN

Dự án THE BEVERLY SOLARI thuộc khu đô thị thông minh, đáng tin cậy:
  • Phát triển dự án bởi Vinhomes – thuộc tập đoàn Vingroup uy tín trong giới Bất động sản.
  • Điều kiện pháp lý rõ ràng, minh bạch.

5. ĐẲNG CẤP

  • Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh
  • Đại công viên ven sông 36ha hàng đầu Đông Nam Á với 15 công viên chủ đề đa dạng, độc đáo
  • Đại đô thị quy mô hội tụ đầy đủ 3 dòng sản phẩm Vinhomes từ trung cấp đến cao cấp: Sapphire, Ruby, Diamond
  • Dịch vụ quản lý vận hành đẳng cấp của Vinhomes
  • Môi trường sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân tinh hoa toàn cầu

6. PHÁT TRIỂN – MỞ RỘNG

  • Được đánh giá là một trong những khu đô thị hàng đầu tại Việt Nam.
  • Được nhiều khách hàng trên toàn thế giới quan tâm, số lượng ngoại quốc chiếm tỉ lệ cao.

MẶT BẰNG

Mặt bằng The Beverly Solari được thiết kế như hình cánh chim đại bàng đang sải cánh – biểu thị sự phồn vinh trí tuệ mà con người luôn ước ao được chinh phục. Tổng diện tích của The Beverly Solari là khoảng 8.7ha, được quy hoạch bài bản bao gồm 13 tòa nhà cao từ 21 – 30 tầng, các tòa nhà được xây dựng theo lối kiến trúc hình chữ U, Z, T để giúp gia chủ tận dụng được tối đa không gian trống, và có tầm view bao quát ra xa. 13 tòa nhà sẽ được chia làm 3 tiểu khu bao gồm:
  • The Tropical có 04 tòa tháp căn hộ. Tiểu khu nằm tại trung tâm của toàn khu The Beverly Solari, gần tiểu khu The Sunset và đại lộ mua sắm Rodeo. View căn hộ hướng ra quảng trường Golden Eagle và sông Đồng Nai.
  • The Sunset có 05 tòa tháp căn hộ. Tiểu khu nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị, liền kề TTTM Vincom Mega Mall và phân khu The Beverly, view hướng trực tiếp về công viên Grand Forest.
  • The Oasis có 04 tòa tháp căn hộ. Tiểu khu nằm liền kề đường Phước Thiện, view hướng về sông Đồng Nai.
Các căn hộ được thiết kế tinh tế, tận dụng được tối đa không gian từ các phòng để gia chủ có thể tiện sử dụng với mục đích khác cũng như chủ động thiết kế lại theo sở thích của mình. Các căn hộ sẽ có từ 1 – 3 phòng ngủ, cụ thể:
  • 1PN: 36,4m2 – 41,1m2
  • 1PN+: 46,1m2 – 41,1m2
  • 2PN: 58,3m2 – 69,2m2
  • 2PN+: 69,2m2 – 70,4m2
  • 3PN: 81,2m2 – 103,3m2
Vì là dự án được hợp tác đầu tư bởi tập đoàn Vingroup và Mitsubishi nên thiết kế cảnh quan The Beverly Solari mang phong cách chuẩn Nhật, tạo nên vẻ đẹp yên bình cùng không gian xanh trong lành, tươi mát như đang được nghỉ dưỡng tại những khu resort 5 sao.

NHÀ MẪU & NỘI THẤT

Một trong những chi tiết được chủ đầu tư chú trọng nhất đó là thiết kế nội thất cho từng căn hộ. Hiện tại, The Beverly Solari cung cấp căn hộ theo tiêu chuẩn Ruby, đây là căn hộ thuộc dòng cao cấp nhất của thương hiệu Vinhomes chỉ sau căn hộ Diamond. Theo đó, nội thất của căn hộ Ruby sẽ bao gồm:
  • Cửa sổ được lắp kính cường lực an toàn, cửa chính là gỗ công nghiệp chống cháy, chuông cửa thông minh khóa cửa nhiều chức năng.
  • Sàn nhà lát gạch cao cấp, riêng phòng ngủ lót gỗ chống nước
  • Thiết bị phòng bếp sử dụng chất liệu cao cấp, tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp, mặt bàn bếp sử dụng đá chống xước, bếp từ, bồn rửa, máy hút mùi thương hiệu Kepler hoặc Mora.
  • Phòng tắm đầy đủ chức năng, bình nước nóng sử dụng thương hiệu Picenza.
Được đánh giá là căn hộ cao cấp mang nhiều ưu điểm vượt trội, an cư tại The Beverly Solari khách hàng có thể tận hưởng chất lượng cuộc sống tốt nhất với những trải nghiệm đẳng cấp tương xứng với vị thế của mình.

THANH TOÁN & GIÁ BÁN

The Beverly Solari là dự án căn hộ chung cư cao cấp dành riêng cho khách hàng thuộc giới thượng lưu và khách hàng có tài chính tốt, dù vậy giá bán một căn hộ được đánh giá là hợp lý với nhiều chính sách ưu đãi. Hiện tại, dự án chưa được chính thức mở bán, giá dự kiến theo thông tin từ nhiều nhà đầu tư dao động từ 60 triệu/m2. Tuy nhiên con số này sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí căn hộ, góc view, số tầng, loại hình… Bảng giá tham khảo của căn hộ The Beverly Solari:
Loại hình Giá 
✅ Studio từ 1,8 tỷ/căn
✅ 1 PN từ 2,2 tỷ/căn
✅ 1 PN+ từ 2,5 tỷ/căn
✅ 2PN từ 3,2 tỷ/căn
✅ 2PN+ từ 3,8 tỷ/căn
✅ 3 PN từ 5,4 tỷ/căn
Chính sách thanh toán The Beverly Solari được chủ đầu tư ưu ái hết mức có thể giúp cho khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được căn hộ trong mơ với mức giá hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trước để nhận chiết khấu hoặc vay ngân hàng với mức cho vay lên đến 100%.
  • Ngân hàng hỗ trợ vay từ 80% – 100% GTCH (đã bao gồm VAT)
  • Hỗ trợ lãi suất 0% trong 33 tháng nếu vay ngân hàng 80% GTCH, hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 28 tháng nếu vay ngân hàng 100% GTCH
  • Thời hạn vay lên đến 35 năm, ân hạn nợ gốc 48 tháng
  • Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất
  • Tặng voucher Vinfast giá trị đến 200 triệu tùy vào giá trị căn hộ.
  • Nhận gói Smarthome tiêu chuẩn.
Được đánh giá là căn hộ cao cấp mang nhiều ưu điểm vượt trội, an cư tại The Beverly Solari khách hàng có thể tận hưởng chất lượng cuộc sống tốt nhất với những trải nghiệm đẳng cấp tương xứng với vị thế của mình.

Post a Comment

Previous Post Next Post