.

Mua tranh treo tường ở Yên Bái – Đơn giản 1 nốt nhạc

Mua tranh treo tường ở Yên Bái mua ở đâu, địa chỉ nào, cửa hàng nào, mua bằng cách nào. Tất tần tật sẽ được giải đáp trong bài tư vấn này. Khi search mua tranh ở Yên Bái hẳn quý vị đang cần tìm mua các bức tranh đẹp nhanh chóng mà không cần phải đi đâu xa, mua ngay tại nơi mình ở. Tuy nhiên theo khảo sát thực tế, hiện Yên Bái chưa hề có cửa hàng tranh hiện đại nào như tranh in, tranh canvas, tranh sơn dầu để trang trí nhà cửa. Hiện ở Yên Bái chỉ có một số cửa hàng tranh bán tranh thêu, tranh đồng, tranh đá quý nghệ thuật nhưng đó lại là dòng tranh truyền thống (Xem chi tiết cửa hàng tại đây). Mặt khác các cửa hàng tranh lại tập trung chủ yếu ở thành phố Yên Bái hay thị xã Nghĩa Lộ, còn các huyện khác như  Lục Yên, Mù Cang Chải, Trạm Tấu, Trấn Yên, Văn Chấn, Văn Yên, Yên Bình lại hầu như chưa có cửa hàng tranh nào.

Mua tranh treo tuong o yen bai dep gia re

Mua tranh treo tường ở Yên Bái đẹp giá rẻ

Hiểu được điều này Furnibuy gợi ý cho quý vị mua tranh treo tường ở Yên Bái có thêm địa chỉ mua tranh vô cùng dễ dàng. Đó là: Xưởng tranh Nội thất Furnibuy – Cửa hàng tranh chuyên sản xuất các dòng tranh in hiện đại, thiết kế theo yêu cầu, sản xuất nhanh chóng chỉ sau 1 ngày. Từ đó quý vị ở Yên Bái cần mua tranh trang trí nhà cửa, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, homestay, tiệm tóc, quán ăn nhỏ đều cực kỳ dễ dàng. Xem chi tiết bên dưới.

Hình ảnh Furnibuy gửi tranh cho khách hàng mua tranh treo tường ở Yên Bái:

Khách hàng ở Yên Bái thường xuyên đặt mua tranh treo tường tại Furnibuy. Mặc dù cửa hàng tranh Furnibuy ở Hà Nội chưa mở chi nhánh ở Yên Bái nhưng chúng tôi liên tục nhận được tranh đặt từ các gia đình ở Yên Bái, các quán cafe, nhà hàng, homestay ở Yên Bái. Bởi Furnibuy thiết kế được tranh theo sở thích, phong cách và yêu cầu riêng của khách ở Yên Bái đồng thời sản xuất tranh trực tiếp tại xưởng không qua khâu trung gian nên đảm bảo chất lượng tốt, giá rẻ tiết kiệm nhất cho khách hàng. Nên đây là các hình ảnh kiện hàng Furnibuy đã làm cho khách ở Yên Bái quý vị nhé.

Furnibuy gui kien tranh treo tuong cho khach o yen bai

Furnibuy gửi kiện tranh treo tường cho khách ở Yên Bái

Furnibuy gui kien tranh treo tuong cho khach o Yen Bai

Furnibuy gửi kiện tranh treo tường cho khách ở Yên Bái

Furnibuy gui kien tranh treo tuong cho khach o thanh pho Yen Bai

Furnibuy gửi kiện tranh treo tường cho khách ở thành phố Yên Bái

Đang cập nhật…

Thông thường Furnibuy gửi tranh về cho khách ở Yên Bái qua các nhà xe. Vì Yên Bái cách Hà Nội khoảng chỉ khoảng 150km lại có đường cao tốc Nội Bài Lào Cai chạy qua tỉnh nên việc gửi tranh về vô cùng thuận tiện và nhanh chóng. Tranh quý khách ở Yên Bái đặt hôm nay, ngày mai đã có tranh về ngay cho quý trong ngày nhé. Một số nhà xe Furnibuy thường gửi tranh treo tường cho khách ở Yên Bái:

    Ngoài gửi tranh cho khách mua tranh treo tường ở Yên Bái qua nhà xe, Furnibuy còn gửi qua bưu điện chủ yếu đơn vị Vietel Post nên khoảng 2 – 3 ngày khách hàng sẽ nhận được tranh. Lưu ý: Giá tranh trên web quý khách Yên Bái xem và đặt mua không bao gồm cước phí vận chuyển. Trao đổi qua zalo: 0916225866 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    ♥ Tại sao quý vị ở Yên Bái nên đặt mua tranh tại Furnibuy?

      Tai sao nen lam tranh treo khách san tai xuong tranh amia furnibuy

      Tại sao nên làm tranh treo tường tại xưởng AmiA Furnibuy

        2. Đây là một số hình ảnh thực tế Furnibuy đã thi công tranh cho khách:

        Các gia đình ở Yên Bái có thể tham khảo lựa chọn các mẫu tranh đẹp có sẵn tại Furnibuy hoặc gửi mẫu để được làm theo yêu cầu. Furnibuy có vô số các hình ảnh thực tế treo cho khách từ văn phòng, gia đình, khách sạn, quán cafe, nhà hàng, quà tặng đẹp ý nghĩa. Mời quý vị xem hình ảnh bên dưới hoặc xem chi tiết tại: Kho ảnh thực tế tranh đẹp Furnibuy đã thi công cho khách nhé.

        Hinh anh thuc te tranh dep thi cong nha khach cua amia

        Hình ảnh thực tế tranh đẹp thi công nhà khách của AmiA

        Kho mau tranh treo quan cafe dep don gian sang trong hien dai

        Kho mẫu tranh treo quán cafe đẹp đơn giản sang trọng hiện đại

        Lam tranh treo khach san so luong lon theo yeu cau

        Làm tranh treo khách sạn số lượng lớn theo yêu cầu đẹp giá rẻ ở Hà Nội

        Như vậy, các gia đình ở Yên Bái, các quán cafe nhà hàng khách sạn… ở Yên Bái đã không còn lo lắng tìm kiếm các địa chỉ mua tranh treo tường ở Yên Bái rồi nhé. Chỉ cần gọi cho Furnibuy qua zalo: 0916225866 mọi nhu cầu của quý vị đều được giải đáp, tư vấn nhanh chóng tốt nhất. Chúc quý vị sẽ tìm được các mẫu tranh đẹp ưng ý nhất cho gia đình.

        Từ khóa tìm kiếm tương tự: Tranh canvas Yên Bái; Tranh phong cảnh Yên Bái; Tranh treo tường Yên Bái; Tranh Yên Bái; Khung tranh Yên Bái; 

        Post a Comment

        Previous Post Next Post