.

Mua tranh treo tường ở Sơn La siêu đơn giản

Mua tranh treo tường ở Sơn La sẽ chẳng còn gặp nhiều khó khăn như trước đây nữa. Quý vị khi search tìm mua tranh ở Sơn La nhất định sẽ mong mua được bức tranh đẹp ở ngay gần nhà cho thuận tiện. Được tới tận các cửa hàng tranh ở Sơn La cùng ngắm tranh chọn tranh và mang về nhà treo, đó là điều các gia đình ở Sơn La mong muốn có được.

Nhưng trên thực tế theo khảo sát, hiện rất hiếm các cửa hàng tranh ở Sơn La chuyên thiết kế sản xuất các dòng tranh treo tường hiện đại để trang trí nhà cửa gia đình. Hiện ở Sơn La các hầu như chưa hề có cửa hàng tranh nào nên các gia đình ở Sơn La hoặc các homestay ở Mộc Châu ở các huyện khác sơn La thường tìm đến xưởng tranh treo tường AmiA  – Thuộc thương hiệu Nội thất Furnibuy.

Tuy chưa có cửa hàng tranh treo tường ở Sơn La, nhưng Furnibuy đã phục vụ cho rất nhiều các gia đình, các đơn vị ở Sơn La với đa dạng các dòng tranh treo tường từ tranh in hiện đại đến tranh vẽ sơn dầu. Mời quý vị cùng xem chi tiết bên dưới đây.

Hình ảnh thực tế Furnibuy đã treo cho khách hàng ở Mộc Châu Sơn La:

Mộc Châu Ecogarden nằm ở Bản Bãi Sậy, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La cách Hà Nội 180km về hướng Tây Bắc. Khu homestay nằm yên bình dưới chân đồi thông ven thị trấn Mộc Châu. Nơi đây có dòng suối mát lành uốn lượn giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, bình dị. Đây là nơi dừng chân nghỉ ngơi để tận hưởng cuộc sống đơn giản thư thái nhất.

Homestay đã chọn Amia làm đơn vị thi công các bức tranh treo phòng ngủ theo chủ đề thiên nhiên hoa lá. Vì homestay mới đi vào hoạt động ngày 30.05.2020 nên Amia sẽ cập nhật ảnh thực tế đầy đủ nhất. Các mẫu dưới đây được HOMESTAY đặt làm tại Amia.

Tranh treo tuong homestay Eco Garden Mộc Châu Sơn La

Tranh treo tường homestay eco garden Mộc Châu Sơn La. Đây là một trong số các bức tranh canvas đẹp được khách đặt làm theo yêu cầu đề trang trí các phòng ngủ phòng chờ ở homestay của mình.

Anh thuc te buc trah rung nhiet doi nghe thuat hinh co gai

Ảnh thực tế tranh rừng nhiệt đới nghệ thuật hình cô gái FB CV 351

Tranh treo homestay moc chau bo canvas huong duong

Tranh treo homestay mộc châu bộ canvas hướng dương AmiA 1809

Anh thuc te bo tranh canvas huong duong tinh yeu

Ảnh thực tế bộ tranh canvas hướng dương tình yêu AmiA 1809

Xem chi tiết kỹ hơn các dự án thực tế Furnibuy đã thi công cho khách sạn tại: Dự án tranh treo khách sạn homestay.

Hoặc xem nhiều kho ảnh thực tế Furnibuy treo tranh cho các gia đình và gửi tranh cho khắp các gia đình trên cả nước và Sơn La nói riêng tại bộ sưu tập: Kho tranh treo phòng khách đẹp 100% ảnh thực tế đã thi công cho khách!

Hinh anh thuc te tranh dep thi cong nha khach cua amia

Hình ảnh thực tế tranh đẹp thi công nhà khách của AmiA

Kho mau tranh treo quan cafe dep don gian sang trong hien dai

Kho mẫu tranh treo quán cafe đẹp đơn giản sang trọng hiện đại

Ngoài không gian khách sạn, homestay hay nhà riêng, các văn phòng ở Sơn La, các quán cafe trà sữa, nhà hàng, hay mua tranh làm quà tặng sếp, giám đốc, tân gia, khai trương… ở Sơn La nếu muốn có những bức tranh đẹp treo theo phong cách riêng, có thể đặt làm ngay tại Furnibuy theo yêu cầu. Trao đổi tại zalo: 0916225866 hoặc xem toàn bộ hơn 5000+ mẫu tranh treo tường đẹp sẵn có tại Furnibuy để có thêm nhiều lựa chọn nhé.

♥ Tại sao quý vị ở Sơn La nên đặt mua tranh tại Furnibuy?

    Tai sao nen lam tranh treo khách san tai xuong tranh amia furnibuy

    Tại sao nên làm tranh treo tường tại xưởng AmiA Furnibuy

      Hướng dẫn mua tranh treo tường ở Sơn La cho khách tại Furnibuy:

      Quý vị chỉ cần chọn các mẫu sẵn có tại trang Furnibuy.com mục Tranh treo tường. Hoặc gửi các hình ảnh mình yêu thích, muốn làm qua zalo: 0916225866. Từ cửa hàng tranh Furnibuy ở Hà Nội gửi lên Sơn La cực kỳ đơn giản. Furnibuy chúng tôi thường gửi tranh qua nhà xe là quý vị nhận được tranh luôn trong ngày. Bởi Sơn La chỉ cách Hà Nội khoảng 200k nên có nhiều tuyến xe khách chạy lên Sơn La cực kỳ dễ dàng. Như một số nhà xe Furnibuy thường gửi cho khách:

        Furnibuy gui kien tranh treo tuong cho khach o son la

        Furnibuy gửi kiện tranh treo tường cho khách ở Sơn La

        Hoặc quý khách có thể nhận tranh gửi Furnibuy qua đường bưu điện. Furnibuy thường gửi tranh qua Vietel Post nên ở Sơn La quý vị sẽ nhận được tranh sau khoảng 2, 3 ngày không tính dịp lễ Tết quý vị nhé. Quý vị còn có thể chủ động nhờ người quen ở Hà Nội qua cửa hàng tranh Furnibuy tại phố Vũ Tông Phan (Ngay gần Ngã Tư sở) để kiểm tra và nhận tranh về đều được ạ.

        Như vậy, các gia đình ở Sơn La, các quán cafe nhà hàng khách sạn… ở Sơn La đã không còn lo lắng tìm kiếm các địa chỉ mua tranh treo tường ở Sơn La rồi nhé. Chỉ cần chát zalo hoặc gọi trực tiếp cho Furnibuy qua zalo: 0916225866 mọi nhu cầu của quý vị đều được giải đáp, tư vấn nhanh chóng tốt nhất. Chúc quý vị sẽ tìm được các mẫu tranh đẹp ưng ý nhất cho gia đình.

        Từ khóa tìm kiếm tương tự: Tranh canvas Sơn La; Tranh phong cảnh Sơn La; Tranh treo tường Sơn La; Tranh Sơn La; Khung tranh Sơn La; Xưởng tranh treo tường ở Sơn La; Cửa hàng tranh treo tường ở Sơn La; Mua tranh treo tường ở Sơn La; Địa chỉ bán tranh treo tường ở Sơn La;

        Post a Comment

        Previous Post Next Post