.

Mua tranh treo tường ở Bắc Ninh đơn giản đẹp giá rẻ

Mua tranh treo tường ở Bắc Ninh đơn giản đẹp giá rẻ sẽ là tư vấn hữu ích cho toàn bộ các gia đình, cá nhân, nhà hàng, quán cafe, spa đang có nhu cầu tìm mua tranh. Hiện tại Bắc Ninh chỉ có 1 cửa hàng chính thức bán tranh ở Shop tranh Walldecor ở địa chỉ 12 Phố Vũ – Đại Phúc – Bắc Ninh. Sau đợt dịch này không biết hiện tại shop còn hoạt động nữa không. Các gia đình, cá nhân gần địa chỉ này có thể ghé shop để xem tranh, ngắm tranh và lựa chọn nhé.

Ngoài ra, Bắc Ninh còn là cái nôi gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống với nghề làm tranh dân gian Đông Hồ. Nếu đang muốn tìm các bức tranh dân gian trang trí làm đẹp ngôi nhà, quán cafe, khách sạn, nhà hàng, spa quý khách ở Bắc Ninh có thể trực tiếp đến làng hồ ở Thuận Thành, Bắc Ninh để có những bức tranh đẹp chính gốc.

1. Khi khách ở Bắc Ninh cần tìm mua đa dạng các dòng tranh treo tường. Cụ thể như:

Các quán cafe ở Bắc Ninh muốn làm tranh Hà Nội xưa đen trắng trên chất liệu gỗ, chất liệu canvas với các kích thước lẻ to nhỏ khác nhau, tranh theo bộ. Hoặc cần thiết kế thành các bộ tranh theo khoảng tường 3m, 4m, 5m hợp với quán cafe của mình như hình ảnh bên dưới. Thì chưa chắc quý vị đã chọn được tại các cửa hàng tranh có sẵn tại Bắc Ninh đâu nhé.

Kho mau tranh treo quan cafe dep don gian sang trong hien dai

Kho mẫu tranh treo quán cafe đẹp đơn giản sang trọng hiện đại. Xem nhiều hơn tại đây.

Hoặc như các spa, nhà hàng, khách sạn ở Bắc Ninh muốn làm các bức tranh trang trí spa chuyên nghiệp, sang trọng, nhiều mẫu lựa chọn, nếu muốn làm cũng phải đặt làm theo yêu cầu tại các cửa hàng tranh ở Bắc Ninh. Thế tại sao không chọn một đơn vị chuyên thiết kế sản xuất tranh trực tiếp, không bán qua trung gian, đáp ứng tối đa nhu cầu, khả năng sản xuất nhanh chóng, chuyên nghiệp uy tín, chất lượng như Furnibuy.

Tap the nhan vien spa oanh thuan checkin cung tranh co gai amia 1045

Tập thể nhân viên spa Oanh Thuận check in tại spa cùng tranh cô gái đẹp ở Bắc Ninh đã có những bộ tranh đẹp trang trí spa được làm tại Furnibuy.

Bên cạnh đó, đối với các cá nhân, gia đình ở Bắc Ninh muốn mua những bức tranh sơn dầu thật đẹp, những bức tranh gỗ hay canvas nhẹ trang trí đa dạng các phòng của con cái, phòng ngủ của mình. Thay vì phải đi tìm từng cửa hàng bán tranh canvas, hay cửa hàng bán tranh in ép gỗ, hay cửa hàng bán tranh sơn dầu ở Bắc Ninh. Thì quý vị chỉ cần tìm đến duy nhất một địa chỉ, mua đủ được cả 3 dòng tranh vừa kể trên. Thậm chí có thêm cả tranh thêu, tranh dân gian Đông Hồ truyền thống, kết hợp thêm cả các món đồ nội thất khác như: Bàn ghế sofa, giường, tủ, kệ trang trí, tủ giày… trực tiếp sản xuất tại xưởng luôn. Vừa giúp khách Bắc Ninh tiết kiệm được thời gian tìm kiếm nhiều nơi làm nội thất khác nhau, vừa được hưởng mức giá ưu đãi khi kết hợp mua rất nhiều món đồ nội thất cùng tranh treo tường tại Furnibuy.

Tranh treo phong khach dep nha pho o bac ninh treo buc son dau dong que

Tranh treo phòng khách đẹp nhà phố ở Bắc Ninh treo sơn dầu đồng quê TSD 379. Gia đình đã chọn một bức tranh vẽ tay bởi các họa sỹ cùng bộ bàn ghế sofa phòng khách đặt làm trực tiếp tại xưởng Nội thất Furnibuy nên tiết kiệm được mức chi phí đáng kể.

=>> Siêu thị tranh AmiA  – Thương hiệu thuộc Xưởng Nội thất Furnibuy với kinh nghiệm gần 10 năm chuyên thiết kế sản xuất tranh trực tiếp theo yêu cầu không qua trung gian, đã phục vụ và làm hài lòng rất nhiều gia đình ở Bắc Ninh rồi. Vậy, mua tranh treo tường ở Bắc Ninh tại Furnibuy thế nào, có đơn giản dễ dàng, đẹp và giá rẻ không? Mời xem tiếp phần 2.

2. Cách mua tranh treo tường ở Bắc Ninh – Đơn giản, dễ dàng, có ngay bức tranh đẹp, giá quá “hạt dẻ”!

Mặc dù chưa có cửa hàng tranh treo tường ở Bắc Ninh nhưng quý khách ở Bắc Ninh vẫn mua tranh ở xưởng tranh Nội thất Furnibuy một cách đơn giản, dễ dàng nhất.

Bước 1: Toàn bộ các yêu cầu của khách hàng ở Bắc Ninh, hãy gửi qua zalo Furnibuy: 0916225866 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Cụ thể:

Các gia đình cá nhân, thích treo tranh gì trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng các bé, phòng làm việc… hãy chọn tranh tại mục: Tranh treo tường. Đây là mục có sẵn toàn bộ các mẫu tranh của Furnibuy lên tới 5000 mẫu.

    Hinh anh thuc te tranh dep thi cong nha khach cua amia

    Hình ảnh thực tế tranh đẹp thi công nhà khách của AmiA. Xưởng tranh Nội thất Furnibuy có đa dạng các chất liệu tranh trang trí nhiều không gian đẹp hiện đại sang trọng.

    Đối với các quán cafe, spa, nhà hàng, khách sạn, quán trà sữa… ở Bắc Ninh muốn làm tranh trang trí theo phong cách riêng. Hãy chụp ảnh không gian quán, đánh dấu vị trí treo tranh, chọn chủ đề và ý tưởng thiết kế gửi vào zalo bước 1. Tổ thiết kế của chúng tôi sẽ market mẫu gửi cho quý vị trước cho quý vị dễ dàng hình dung được khi tranh treo trên tường. (Xem kho thực tế các dự án Furnibuy đã thi công cho khách tại mục: Kho tranh đẹp thực tế)

    Bước 2: Phương thức vận chuyển tranh treo tường cho khách ở Bắc Ninh cực kỳ dễ dàng:

    Xưởng tranh Nội thất Furnibuy đã gửi rất nhiều tranh treo tường về cho khách ở Bắc Ninh đa dạng các chất liệu và số lượng. Bắc Ninh là thành phố nằm ngay giáp Hà Nội thuộc vùng Đồng Bằng Sông Hồng. Khoảng cách từ Hà Nội đến Bắc Ninh hay từ Bắc Ninh lên Hà Nội chỉ trung bình khoảng 35 – 40km tùy từng địa điểm cụ thể. Nên nếu chạy xe chỉ khoảng 1 đến 2h là có thể đến. Vì thế đa số khách hàng ở Bắc Ninh mua tranh treo tường của Furnibuy đều gửi tranh qua các nhà xe là nhanh nhận được tranh nhất.

      Furnibuy gui kien tranh treo tuong canvas cho khach o bac ninh

      Furnibuy gửi kiện tranh treo tường canvas cho khách ở Bắc Ninh

      Hình thức mua tranh treo tường ở Bắc Ninh chủ yếu được gửi qua nhà xe khách chủ động yêu cầu gửi, hoặc Furnibuy gửi. Danh sách một số nhà xe ở Bắc Ninh Furnibuy thường gửi:

        Furnibuy gui kien tranh canvas treo tuong cho khach khap ca nuoc

        Furnibuy gửi kiện tranh canvas treo tường cho khách khắp cả nước

        Còn có phương thức khác dành cho khách mua tranh treo tường ở Bắc Ninh đó là gửi bưu điện: Chủ yếu là Vietel Post với cước phí theo cân nặng và tỉnh thành. Thường 2 – 3 ngày quý khách ở Bắc Ninh sẽ nhận được tranh. Thời gian thường sẽ lâu hơn gửi qua nhà xe quý vị nhé.

        Ngoài ra, khách có việc lên Hà Nội hoặc có con cái, cháu chắt, người thân làm việc ở Hà Nội có thể nhờ qua cửa hàng lấy tại địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, rồi cầm về Bắc Ninh đều được quý vị nhé.

        Lưu ý: Khách hàng mua tranh ở Bắc Ninh sẽ thanh toán cước phí, hoặc phí vận chuyển cho nhà xe. Giá tranh quý vị xem trên web, hoặc giá tổ thiết kế báo cho quý vị là giá tranh tại cửa hàng không bao gồm phí vận chuyển quý vị nhé.

        =>> Như vậy, việc mua tranh treo tường ở Bắc Ninh cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Đặc biệt các quý khách hàng ở Bắc Ninh ngoài mua tranh còn kèm theo mua các món đồ nội thất khác như bàn ghế sofa, ghế sofa đơn quán cafe, trà sữa, nhà hàng…(Nguồn: Kho ghế sofa phòng khách đẹp thực tế đã thi công cho khách). Hoặc các món tủ kệ trang trí sẽ được hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, giúp khách Bắc Ninh tiết kiệm được chi phí tối đa nhất!

        Đây là các kiện tranh Furnibuy gửi cho khách mua tranh treo tường ở Bắc Ninh được cập nhật liên tục mỗi ngày:

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho Spa Ha Thu o Tu Son Bac Ninh

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho spa Hà Thu ở Từ Sơn Bắc Ninh

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o khach san Muong Thanh Bac Ninh

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách sạn Mường Thanh Bắc Ninh

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o Tien Du Bac Ninh

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở Tiên Du Bắc Ninh

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o thanh pho Bac Ninh

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở thành phố Bắc Ninh

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o Que Vo Bac Ninh

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở Quế Võ Bắc Ninh

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o pho Ngu Gia Binh Bac Ninh

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở phố Ngụ Gia Bình Bắc Ninh

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o Gia Binh Bac Ninh

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở Gia Bình Bắc Ninh

        Furnibuy gui tranh treo tuong cho khach o Dinh Bang Tu Son Bac Ninh

        Furnibuy gửi tranh treo tường cho khách ở Đình Bảng Từ Sơn Bắc Ninh

        Còn nữa…

        Tìm kiếm có liên quan: Xưởng in tranh treo tường ở Bắc Ninh; In tranh theo yêu cầu Bắc Ninh; In tranh treo tường theo yêu cầu Bắc Ninh; Mua tranh treo tường ở Bắc Ninh; Địa chỉ mua tranh treo tường Bắc Ninh; Xưởng làm tranh treo tường ở Bắc Ninh; Cửa hàng tranh treo tường ở Bắc Ninh; Bán tranh treo tường ở Bắc Ninh;

        Post a Comment

        Previous Post Next Post