.

In tranh canvas ở Đà Lạt Lâm Đồng đẹp giá rẻ

In tranh canvas ở Đà Lạt Lâm Đồng quý vị đã biết được in ở đâu chưa, địa chỉ nào cửa hàng nào bán tranh đẹp hiện đại. Hoặc tại Đà Lạt có bao nhiêu cửa hàng tranh treo tường. Cửa hàng nào bán hay trực tiếp in tranh canvas hiện đại. Tất cả đều được giải đáp trong bài viết này.

Đà Lạt Lâm Đồng là thành phố tỉnh lỵ của tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc vùng Tây Nguyên, Việt Nam. Với độ cao 1.500 mét so với mực nước biển và được các dãy núi cùng quần hệ thực vật rừng bao quanh, Đà Lạt thừa hưởng một khí hậu miền núi ôn hòa và dịu mát quanh năm. Nên nơi đây rất thu hút khách du lịch nghỉ dưỡng. Vì thế có rất nhiều các hệ thống khách sạn, nhà hàng và gia đình đều muốn trang trí nhà cửa với các bức tranh canvas hiện đại vừa đa dạng trẻ trung tươi mới, vừa có chất lượng tốt và mức giá rẻ. Thế nhưng trên thực tế tại Đà Lạt lại chỉ có một số cửa hàng bán các loại tranh sau.

Xuong in tranh canvas o da lat lam dong dep gia re

Xưởng in tranh canvas ở Đà Lạt Lâm Đồng đẹp giá rẻ chất lượng

Đà Lạt là thành phố tỉnh lỵ của tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc vùng Tây Nguyên, Việt Nam. Với độ cao 1.500 mét so với mực nước biển và được các dãy núi cùng quần hệ thực vật rừng bao quanh, Đà Lạt thừa hưởng một khí hậu miền núi ôn hòa và dịu mát quanh năm.

Một số cửa hàng tranh treo tường ở Đà Lạt Lâm Đồng:

1. Cửa Hàng Tranh Thêu Tay Hoài Thương Địa chỉ: Đường Mê Linh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
2. Cửa Hàng Tranh Thêu Tay Kỷ Vọng Đà Lạt Địa chỉ: 3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
3. Phòng Tranh Hữu Trí Địa chỉ: 22 Ba Tháng Hai, 22 đường 3/2, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
4. Cửa Hàng Tranh Thêu Thanh Thanh Địa chỉ: 4 Đường Mê Linh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
5. Tranh thêu tranh đá huệ tâm Địa chỉ: 38 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
6. Cửa Hàng Tranh – Khung Hình Quang Địa chỉ: 15 Đ. Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
7. Tranh thêu tay cao cấp Zukiko số 8, đường Hồ Xuân Hương, phường. 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
8. Kinh Đô Tranh tại số A5 – A7 Phan Chu Trinh – Tp. Đà Lạt – Tỉnh Lâm Đồng.

Cac cua hang tranh treo tuong o da lat lam dong

Các cửa hàng tranh ở Đà Lạt Lâm Đồng

Theo nguồn internet và maps google thì đây là kết quả được đề xuất cho các cửa hàng tranh ở Lâm Đồng. Tuy nhiên nhìn vào các cửa hàng trên thì hầu hết các cửa hàng đều là về tranh thêu, có một địa chỉ là sơn dầu. Còn lại chưa hề có bất kỳ cửa hàng tranh canvas hiện đại nào ở Lâm Đông. Nên nếu các gia đình, khách sạn, nhà hàng quán cafe ở Lâm Đông đang tìm kiếm địa chỉ in tranh canvas tại Lâm Đồng. Quý vị có thể tham khảo đơn vị dưới đây.

Xưởng tranh Nội thất Furnibuy – Chuyên sản xuất, nhận in tranh canvas Đà Lạt Lâm Đồng theo yêu cầu đảm bảo chất lượng số 1 Tây Nguyên:

1. Công nghệ in tranh canvas Đà Lạt Lâm Đồng được Furnibuy sử dụng:

Xưởng tranh Nội thất Furnibuy hiện đang sử dụng loại máy in chuyên dụng được mua nhập khẩu từ nước ngoài kết hợp với mực nước tạo ra màu sắc thấm trên tấm vải sáng hơn, sinh động hơn cả trong file thiết kế. Do màu nước được in thấm trên tấm vải canvas nên màu sắc trên tranh vải bao giờ cũng có hiệu ứng dưới ánh đèn đẹp hơn rất nhiều so với các dòng tranh in trên giấy ảnh. Tấm vải về cơ bản sau khi in sẽ mang tới cảm giác mềm mại uyển chuyển, chân thực. Quý vị cảm giác như mặc một bộ lễ phục mang những gam màu khác nhau. Bộ lễ phục dưới ánh đèn sẽ toát lên vẻ đẹp vốn có của nó. Tranh in vải canvas cũng vậy.

Cong nghe in canvas dep gia re tai xuong

Công nghệ in canvas đep giá rẻ trực tiếp tại xưởng

In tranh canvas ở Đà Lạt Lâm Đồng tại xưởng tranh nội thất Furnibuy quý vị sẽ có được mức giá tranh ở xưởng, chất lượng lại đảm bảo rất đẹp. Chúng tôi trực tiếp làm tranh tại xưởng không qua khâu trung gian. Nên quý vị đặt làm số lượng lớn từ 10, 20 thậm chí đến hàng trăm mẫu tranh cho dự án sẽ được Furnibuy đáp ứng trong thời gian nhanh chóng nhất.

Xưởng tranh Nội thất Furnibuy ngoài sản xuất trực tiếp các dòng tranh in canvas hiện đại cho khách ở Đà Lạt Lâm Đồng. Chúng tôi còn có đội ngũ họa sỹ mang đến những bức vẽ sơn dầu, có những bức tranh thêu từ nghệ nhân ở làng nghề truyền thống, có các bức tranh dân gian Đông Hồ chính gốc 100% từ làng Hồ Bắc Ninh và rất nhiều các chất liệu tranh khác.

Ngoài Furnibuy đây là: Top 10 địa chỉ bán tranh treo tường ở Hà Nội quý vị có thể tham khảo thêm!!

2. Đây là một số hình ảnh thực tế năng lực làm tranh in canvas cho các dự án khách sạn, homestay, spa, nhà hàng… Furnibuy đã thi công thiết kế cho khách:

Kho mau tranh treo quan cafe dep don gian sang trong hien dai

Kho mẫu tranh treo quán cafe đẹp đơn giản sang trọng hiện đại

In tranh canvas cho khach san so luong lon theo yeu cau

In tranh canvas cho khách sạn số lượng lớn theo yêu cầu

Một số các khách sạn, nhà hàng, quán cafe ở Đà Lạt Lâm Đồng đặt làm tranh treo tường hiện đại tại Furnibuy. Nên quý vị hoàn toàn có thể đặt in tranh canvas Đà Lạt Lâm Đồng đơn giản dễ dàng với file tranh in hoặc lên khung hoàn thiện.

Xem kho ảnh thực tế: TRANH CANVAS ĐẸP 100% ẢNH THỰC TẾ.

3. Hướng dẫn cách đặt in tranh canvas ở Đà Lạt Lâm Đồng đơn giản dễ dàng:

Mặc dù trụ sở của xưởng tranh canvas và cửa hàng tranh canvas của Furnibuy đặt ở Hà Nội. Nhưng chúng tôi đã làm cho khách ở Đà Lạt Lâm Đồng rất nhiều. Từ khách gia đình cho tới dự án homestay, spa, nhà hàng, dự án chung cư…. cần tranh in canvas có thể trực tiếp trao đổi qua zalo dự án: 0928.821.357 (Mrs Hồng) về chi phí, báo giá, triết khấu… Hoặc cử người đại diện qua trực tiếp Siêu thị tranh AmiA tại địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan Hà Nội để kiểm tra chất lượng trước khi đặt làm tranh.

Furnibuy gui kien tranh canvas treo tuong cho khach o da lat lam dong

Furnibuy gửi kiện tranh canvas treo tường cho khách ở Đà Lạt Lâm Đồng

Cách gửi tranh canvas cho khách ở Đà Lạt Lâm Đồng cũng rất đơn giản. Đa phần xưởng tranh Nội thất Furnibuy gửi cho khách qua nhà xe là chủ yếu. Liên hệ qua zalo phía trên để được hỗ trợ về cách thức gửi và chi phí vận chuyển.


Tổng kết: Hy vọng các gia đình hoặc các chủ khách sạn nhà hàng quán cafe, văn phòng ở nhà hàng sẽ chọn được đơn vị in tranh canvas ở Đà Lạt Lâm Đồng đẹp chất lượng giá rẻ tốt nhất. Xưởng tranh Nội thất Furnibuy nhất định trở thành địa chỉ tin tưởng để quý vị ở Đà Lạt Lâm Đồng đặt làm tranh canvas tại xưởng theo yêu cầu. Chúc các khách sạn, nhà hàng, spa, nhà nghỉ, homestay, quán cafe, và các dự án… ở Đà Lạt Lâm Đồng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể khi làm tranh in tại xưởng tranh Furnibuy nhé.

Xem toàn bộ các mẫu tranh canvas có sẵn tại xưởng ở danh mục: TRANH CANVAS TREO TƯỜNG. Ngoài các mẫu có sẵn quý vị ở Đà Lạt Lâm Đồng hãy gửi ý tưởng, hình ảnh các mẫu tranh canvas mình muốn làm để được bộ phận thiết kế của Furnibuy hỗ trợ nhanh chóng tốt nhất.

Tìm kiếm liên quan: Xưởng in tranh canvas ở Đà Lạt Lâm Đồng; In tranh theo yêu cầu Đà Lạt Lâm Đồng; In tranh canvas theo yêu cầu Đà Lạt Lâm Đồng; Công nghệ in tranh canvas Đà Lạt Lâm Đồng; Máy in tranh canvas Đà Lạt Lâm Đồng; File in tranh canvas Đà Lạt Lâm Đồng; Bảng giá in tranh canvas Đà Lạt Lâm Đồng; Xưởng làm tranh canvas;

Post a Comment

Previous Post Next Post