.

Ghế Sofa Văng Màu Xám Lông Chuột – Mới Lạ – Đột Phá – Thu Hút

Ghế sofa văng màu xám lông chuột khẳng định phong cách, sự thời thượng và vẻ đẹp bền vững với thời gian. Không chỉ nổi bật với màu sắc sang trọng, đẳng cấp mang hơi hướng cổ điển, những mẫu sofa văng còn thực sự đẹp, dễ bài trí cũng như không tốn thời gian cho vệ sinh.

Vì vậy, nếu bạn là tín đồ yêu thích màu xám. Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc sofa màu xám lông chuột. Hãy tham khảo ngay bộ sưu tập cực kì đa dạng về phong các thiết kế, kiểu dáng, kích thước, chất liệu trong bài viết dưới đây nhé.

I –Đôi nét về dòng ghế sofa văng màu xám lông chuột

1. Sofa văng màu xám lông chuột là dòng ghế gì ?

Sofa văng là một loại sofa được thiết kế hình dạng chữ I, có 2 hay 3 chỗ ngồi tùy theo diện tích và nhu cầu của người dùng, sofa văng thường là bộ có nhiều chiếc ghế đơn ghép thành, hoặc cũng có thể là một bộ văng dài liền khối. Sau khi thiết kế khung sườn sẽ được bọc 1 lớp vỏ bọc có màu xám lông chuột

ghe sofa vang mau xam long chuot ke phong khach chung cu

Ghế sofa văng màu xám lông chuột kê phòng khách

Màu xám lông chuột là sự kết hợp giữa sắc trắng và đen nên bản thân nó vô cùng đặc biệt. Màu xám là một màu cân bằng bởi vậy nó tạo cho con người cảm giác mát mẻ và trung tính. Khi nhìn vào các vật màu xám, bạn sẽ cảm nhận được vẻ sang trọng, tinh tế của màu trắng cũng như sự bí ẩn, lạnh lùng của màu đen. Chính vì vậy, bộ ghế sofa văng màu xám lông chuột được rất nhiều gia chủ ưa thích và lựa chọn. Đặc biệt là những không gian hiện đại, ưa thích sự đột phá, mới lạ, đơn giản, rất phù hợp kê mẫu sofa văng tông màu này.

2. Chất liệu thường dùng bọc ghế sofa văng xám lông chuột

Có thể nói dòng tông màu xám lông chuột có mặt ở trong hầu như tất cả các chất liệu bọc ghế sofa. Trong đó dòng vỏ bọc nỉ, và vỏ bọc da là cực kì đa dạng về mẫu mã, chất lượng, giá tiền. Cụ thể như sau:

+) Nếu như bạn muốn xem nhiều mẫu sofa văng màu xám lông chuột đẹp nhiều tông màu. Có thể lựa chọn dòng nỉ bọc. Bởi dòng nỉ vải có được sản xuất và nhuộm màu dễ dàng. Nên bạn có thể lựa chọn được nhiều tông màu đen khác nhau. Bạn có thể chọn dòng :

    ghe sofa vang mau xam long chuot ke phong khach

    Ghế sofa văng màu xám lông chuột đẹp hiện đại kê phòng khách

      +) Nếu muốn lựa chọn dòng sofa văng màu xám lông chuột đẹp bọc da: Bạn có thể chọn các dòng da công nghiệp thì màu sắc cực kì đa dạng, đủ mọi mẫu mã.

      +) Còn đối với dòng da bò thật bọc sofa văng sẽ thuộc dòng cao cấp, đắt tiền. Đặc biệt dòng chất liệu này khó nhuộm màu nên ít có tông màu này.

      3. Kích thước và giá bán bộ sofa văng màu xám lông chuột

      Kích thước ghế sofa văng màu xám lông chuột cực kì đa dạng. Ngoài những kích thước phổ thông hay được sản xuất, bày bán ở cửa hàng. Thì bạn có thể đặt làm kích thước ghế sofa văng màu xám lông chuột đẹp theo yêu cầu.
      Tuy vậy, bạn cũng có thể xác định kích thước sofa văng phổ thông bằng cách tính toán của nhà sản xuất. Tiêu chuẩn 1 người ngồi, và thoải mái nhất là 60cm. Và chiều sâu ngồi sofa văng thoải mái nhất là từ 50 -60cm. Đấy là chưa tính thiết kế phần tay ghế và tựa lưng.Tùy vào số lượng chỗ ngồi bạn chọn như 2 người ngồi thì chỗ ngồi sẽ là 1m2, 3 người ngồi sẽ là 1m8. Kèm theo tay ghế có thể là 10cm, 20cm, 30cm. Nên kích thước sofa văng màu xám lông chuột sẽ dao động trong khoảng 1m4, 1m6,1m8, 2m, 2m4,2m6,2m8 tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như kiểu dáng của mỗi sofa khác nhau.

      Và chỉ khi có kích thước, và chất liệu bạn chọn. Thì các nhà sản xuất mới đưa ra được con số chính xác về giá bán của sofa. Còn trung bình giá bán sẽ giao động từ 5 – 6 – 8 -10 triệu 1 bộ ghế dòng phổ thông. Còn cao cấp như da bò thật, thì bộ ghế sofa văng màu xám lông chuột đẹp có giá cao gấp 3 -4 lần.

      ghe sofa vang mau xam long chuot 2 cho ngoi

      Ghế sofa văng màu xám lông chuột

      II – Sofa văng màu xám lông chuột trong phong thủy

      Trong phong thủy, màu xám lông chuột thuộc về mệnh Kim nên sẽ hợp với những gia chủ thuộc mệnh Kim hoặc mệnh Thủy vì Kim sinh Thủy. Xét về hướng, màu xám thích hợp cho những ngôi nhà xây hướng Tây và Tây Bắc để tạo không gian mát mẻ tránh hấp thụ ánh nắng mặt trời. Các gia chủ khi lựa chọn màu xám lông chuột nên cân nhắc chọn các vật phong thủy hướng về hướng này.

      Theo quan niệm phong thủy ngũ hành, màu xám lông chuột là màu của hành Kim, tương sinh với hành Thủy. Vì thế tôn lạnh mạ màu xám lông chuột là màu phong thủy hợp với gia chủ mệnh Kim và mệnh Thủy.

      Gia chủ mệnh Kim sinh các năm: 1932, 1933, 1940, 1941, 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001.

      Gia chủ mệnh Thủy sinh các năm: 1936, 1937, 1944, 1945, 1952, 1953, 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997.

      II- Không gian phù hợp kê ghế sofa văng màu xám lông chuột

      Tông màu xám lông chuột cực kì phù hợp kê ở nhiều không gian. Đặc biệt là dùng để nhấn mạnh cho các không gian kê. Màu xám lông chuột  hoàn toàn dễ kết hợp với các tông màu khác. Bởi vậy nên hợp tông với mọi đồ nội thất.

        III – Nhóm khách hàng nên chọn kê sofa văng màu xám lông chuột đẹp

        Sắc màu xám lông chuột nắm vị trí “ngôi vương” trong bộ sưu tập các mẫu sofa văng dành giới trẻ hiện nay. . Suốt nhiều tháng qua, sắc xám lông chuột đã “càn quét” nhiều thị trường nội thất, thị trường sofa, “thổi” sức sống vào nhiều bộ sưu tập sofa văng đẹp. Bởi vì bộ sofa văng màu xám lông chuột thể hiện một sự chín chắn, trưởng thành, mạnh mẽ và quyết đoán như một người đàn ông trưởng thành về mọi phương diện. Vì vậy chúng được yêu thích và lựa chọn rất nhiều.

        Ngoài ra các bạn nữa độc thân, mạnh mẽ, quyết đoán, độc lập cũng rất phù hợp với bộ sofa văng màu xám lông chuột. Tuy nhiên, khi lựa chọn, hãy chú ý kết hợp cùng tông màu sáng như trắng, be, kem… để không bị cứng và mạnh mẽ quá.

        Trên thực tế, màu xám lông chuột là gam màu thể hiện sự bình đẳng, không phân biệt nam nỉ, tuổi tác, tầng lớp, vượt qua mọi chuẩn mực về phong cách và thẩm mỹ. Do đó mà bộ sofa văng màu xám lông chuột phù hợp với tất cả mọi khách hàng, từ già đến trẻ, từ nam, nữ, người LGBT,..đều có thể sử dụng dòng ghế này.

        IV – Những mẫu ghế sofa văng màu xám lông chuột đẹp

        Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số bộ sofa văng xám lông chuột. Đây là mẫu ghế hót,nhiều mẫu mã đẹp bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

        ghe sofa vang mau xam long chuot boc ni tho

        Ghế sofa băng bọc nỉ thô màu xám lông chuột

        ghe sofa vang mau xam long chuot khong tay vin

        Ghế sofa không tay vịn bọc nỉ màu xám lông chuột

        ghe sofa vang mau xam long chuot tua lung cong tron

        Ghế sofa nỉ nhung màu xám lông chuột dạng văng tựa lưng cong tròn

        ghe sofa vang mau xam long chuot dang bang dai dep

        Ghế sofa phòng khách màu xám lông chuột dạng băng dài bọc nỉ

        ghe sofa vang mau xam long chuot mini 2 cho ngoi

        Ghế sofa văng bọc da 2 chỗ ngồi màu xám lông chuột

        ghe sofa vang mau xam long chuot don gian hien dai

        Ghế sofa văng màu xám lông chuột đơn giản

        ghe sofa vang mau xam long chuot don gian

        Ghế sofa văng màu xám lông chuột đơn giản đệm mút dày

        ghe sofa vang mau xam long chuot tua vuong

        Ghế sofa văng màu xám lông chuột tay vịn vuông

        ( Các sản phẩm sofa màu xám lông chuột được cập nhật mỗi ngày…)

        ======================================================================================================================

        FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu ghế sofa màu xám lông chuột ưng ý cho không gian nhà mình.

        Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa khác như: sofa màu đen, sofa văng màu đỏ, sofa văng màu vàng. bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Văng Đẹp Hot Nhất Thị Trường

        Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

        Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

        Post a Comment

        Previous Post Next Post