.

Ghế Sofa Văng Màu Da Bò – Sang Trọng – Đẳng Cấp – Hút Mọi Ánh Nhìn

Ghế sofa văng màu da bò sofa khẳng định phong cách, sự thời thượng và vẻ đẹp bền vững với thời gian. Không chỉ nổi bật với màu sắc sang trọng, đẳng cấp mang hơi hướng cổ điển, những mẫu sofa màu da bò còn thực sự đẹp, dễ bài trí cũng như không tốn thời gian cho vệ sinh.

Vì vậy, nếu bạn là tín đồ yêu thích màu da bò. Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc sofa màu da bò. Hãy tham khảo ngay bộ sưu tập cực kì đa dạng về phong các thiết kế, kiểu dáng, kích thước, chất liệu trong bài viết dưới đây nhé.

I – Khái niệm về dòng ghế sofa văng màu da bò

1. Sofa văng màu da bò là dòng ghế gì ?

Sofa văng là một loại sofa được thiết kế hình dạng chữ I, có 2 hay 3 chỗ ngồi tùy theo diện tích và nhu cầu của người dùng, sofa văng thường là bộ có nhiều chiếc ghế đơn ghép thành, hoặc cũng có thể là một bộ văng dài liền khối. Sau khi thiết kế khung sườn sẽ được bọc 1 lớp vỏ bọc có màu da bò.

Gam màu da bò nghe thì khá lạ, nhiều người chưa hình dung được. Nhưng bạn hãy thử nghĩa tới những con bò, gam màu này chính là màu da của con bò. Đó chính là là màu màu nâu pha ánh vàng. Ở đây có thể là màu nâu đậm hoặc màu nâu pha chút vàng nhạt. Chứ không thiên về màu nâu đất nhé.

ghe sofa vang mau da bo ke phong khach chung cu cao cap

Ghế sofa văng màu da bò kê phòng khách chung cư cao cấp

Những chiếc sofa văng màu da bò được ưa chuộng và sử dụng ở mọi không gian. Bởi khi nhắc tới những mẫu sofa màu da bò người ta liên tưởng ngay tới những sản phẩm cao cấp, thể hiện đẳng cấp và tôn vinh chủ nhân một cách tốt nhất. Màu da bò là màu sắc thể hiện cho sự sang trọng, quý phái mang phong cách hoàng tộc. Vì vậy, 99% các không gian muốn thăng hạng sự cao cấp đều sử dụng sofa văng màu da bò.

2. Chất liệu thường dùng bọc sofa văng màu da bò

Nhiều người cho rằng, gam màu da bò chỉ có ở da con bò thật. Và chỉ có chất liệu da thật bọc sofa mới có gam màu này. Tuy nhiên giờ đây với công nghệ tiên tiến, người ta đã có thể ứng dụng và sản xuất màu da bò ở nhiều chất liệu bọc sofa khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người hơn. Cụ thể như sau:

+) Dòng sofa văng màu da bò thật: được lấy 100% từ da của con bò trưởng thành. Say đó được xử lý qua nhiều bước để tăng thêm độ dai, độ cứng, độ bóng và không bị thối rữa. Các bước xử lý da động vật được gọi là thuộc da. Quá trình này bao gồm các công đoạn làm sạch, ngâm, tẩm các loại hóa chất chuyên dụng. Sau đó chúng được để khô, phân loại và sử dụng với các mục đích khác nhau. đây là quá trình giúp đảm bảo chất lượng da khi đưa vào sử dụng không bị hư hỏng, nứt nổ theo thời gian.

ghe sofa vang mau da bo ke phong khach nha pho

Ghế sofa văng màu da bò thật kê phòng khách nhà phố

+) Ghế sofa văng màu da bò làm từ chất liệu da công nghiệp: Dòng da công nghiệp này được sản xuất trên công nghệ tiến tiến và hiện đại. Được tạo thành từ việc kết hợp các tấm vải lót, vải vụn cắt nhỏ và được phủ lên các lớp nhựa tổng hợp, chất tạo màu, tạo vân da. Hiện nay, 3 chất liệu da công nghiệp được sử dụng nhiều nhất chính là Simili, PU và Microfiber. Ngày nay do nhu cầu lựa chọn da, cũng như mong muốn giảm giá thành. Nên chất liệu da công nghiệp ra đời, và gam màu da bò cũng được sản xuất gần giống, hoặc giống với da thật để phục vụ nhu cầu của nhiều gia đình.

+) Ngoài bạn cũng có thể lựa chọn dòng nỉ bọc. Bởi dòng nỉ vải có được sản xuất và nhuộm màu dễ dàng. Nên bạn có thể lựa chọn được nhiều tông màu đen khác nhau. Bạn có thể chọn dòng :

3. Kích thước+ giá bán 1 bộ sofa văng màu da bò

Kích thước ghế sofa văng màu da bò cực kì đa dạng. Ngoài những kích thước phổ thông hay được sản xuất, bày bán ở cửa hàng, rất nhiều khách hàng đã đặt làm kích thước sofa văng màu da bò đẹp theo yêu cầu.

ghe sofa vang mau da bo ke phong khach nho gon

Ghế sofa văng màu da bò kê phòng khách nhỏ gọn

Theo như tính toán của các chuyên gia về nội thất thì một người ngồi tiêu chuẩn, và thoải mái nhất là 60cm. Và chiều sâu ngồi ghế sofa văng thoải mái nhất là từ 50 -60cm. Đấy là chưa tính thiết kế phần tay ghế và tựa lưng.Tùy vào số lượng chỗ ngồi bạn chọn như 2 người ngồi thì chỗ ngồi sẽ là 1m2, 3 người ngồi sẽ là 1m8. Kèm theo tay ghế có thể là 10cm, 20cm, 30cm. Nên kích thước sofa văng màu da bò sẽ dao động trong khoảng 1m4, 1m6,1m8, 2m, 2m4,2m6,2m8 tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như kiểu dáng của mỗi sofa khác nhau.

Và chỉ khi có kích thước, và chất liệu bạn chọn. Thì các nhà sản xuất mới đưa ra được con số chính xác về giá bán của sofa. Còn trung bình giá bán sẽ giao động từ 5 – 6 – 8 -10 triệu 1 bộ ghế dòng phổ thông. Còn cao cấp như da bò thật, thì bộ sofa văng màu da bò đẹp có giá cao gấp 3 -4 lần.

II – Những bộ sofa văng màu da bò hợp phong thủy như thế nào

Bộ ghế sofa văng màu da bò là mẫu ghế có tông màu nâu pha ánh vàng. Vì tông màu này thuộc hành Thổ, chính vì vậy đây là màu tương hợp với những người thuộc mệnh Thổ này. Màu vàng tượng trưng cho sự may mắn, sự trường tồn và thành công. Màu nâu là màu của đất, nên mang nó sẽ giúp đem đến sự vững chắc, giống như một điểm tựa hỗ trợ, bảo vệ bạn.

ghe sofa vang mau da bo don gian ke phong khach

Ghế sofa văng màu da bò đơn giản kê phòng khách

Dựa vào ngũ hành sinh khắc dễ dàng nhận thấy, Thổ sinh Kim cho nên bộ  sofa văng màu nâu da bò rất phù hợp với người mệnh Kim. Nó sẽ mang đến nguồn năng lượng tốt lành dồi dào để gia chủ gặp nhiều may mắn, cát khí, tài lộc. Người mệnh Kim có thể sử dụng ghế sofa màu da bò sẽ mang đến nhiều cát lợi tốt cho sự phát triển, sức khoẻ dồi dào, tâm lý thoải mái, mọi việc hanh thông. Ngoài ra, người mệnh Kim sử dụng sofa văng màu da bò khi kê phòng khách, phòng làm việc còn có khả năng ngăn ngừa hung khí, tà khí ảnh hưởng xấu tới con đường thăng tiến, tránh bị rèm pha, thị phi, được quý nhân phù trợ vạn sự thành công.

ghe sofa phong khach chung cu dang vang mau da bo

Ghế sofa phòng khách chung cư dạng văng màu da bò

III- Không gian phù hợp kê ghế sofa văng màu da bò

Lựa chọn ghế sofa văng màu da bò cực kì phù hợp với các không gian kê. Chúng rất đa năng khi có thể sử dụng trong không gian cổ điển hoặc không gian hiện đại đều rất dễ dàng. Đặc biệt chúng có khả năng kết hợp rất nhanh với màu sàn gỗ, màu sơn tường hoặc bàn trà sofa.

    ghe sofa vang boc da ke phong khach chung cu mau da bo

    Ghế sofa văng bọc da kê phòng khách chung cư màu da bò

      IV – Nhóm khách hàng nên chọn kê sofa văng màu da bò đẹp

      Rất dễ để nhận ra rằng những người thành đạt thường lựa chọn những màu sắc đẳng cấp và màu da bò là một trong số chúng. Đâu phải ngẫu nhiên mà những đôi giày da bò, thắt lưng màu da bò, đồng hồ màu da bò và ghế sofa màu da bò lại càng được nhiều người sử dụng. Chưa cần biết mức độ thành công của họ ra sao nhưng khi nhìn thấy ai đó diện những món đồ này thì người xung quanh đều phải dành cho họ những ánh nhìn nể phục, ngưỡng mộ. Vì vậy mà sofa văng màu da bò được nhiều người lựa chọn để nâng tầm phòng khách và bản thân mình cũng là điều dễ hiểu.

      ghe sofa phong khach dem mut day dang vang mau da bo

      Ghế sofa phòng khách đệm mút dày dạng văng màu da bò

      Bộ ghế sofa văng màu da bò phù hợp với tất cả mọi người, những ai mong muốn có một chiếc sofa văng sang trọng và đẳng cấp. Tông màu da bò không phân biệt nam nữ, tuổi tác, tầng lớp, vượt qua mọi chuẩn mực về phong cách và thẩm mỹ. Do đó mà bộ sofa văng màu đen phù hợp với tất cả mọi khách hàng, từ già đến trẻ, từ nam, nữ, người LGBT,..đều có thể sử dụng dòng ghế này.

      Đặc biệt là phù hợp với các giám đốc, người có chức có quyền, các gia đình Việt muốn có không gian sang trọng…..

      V – Một số thiết kế sofa văng màu da bò đẹp

      Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số bộ sofa văng màu da bò. Đây là mẫu ghế hót,nhiều mẫu mã đẹp bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

      ghe sofa vang mau da bo that nho gon don gian

      Ghế sofa văng màu da bò thật nhỏ gọn đơn giản

      ghe sofa bang mau da bo that don gian

      Ghế sofa băng màu da bò thật đơn giản

      ghe sofa banh doc dao cao cap mau da bo

      Ghế sofa bành bọc da cao cấp màu da bò

      ghe sofa vang 2 cho ngoi nho gon gian mau da bo

      Ghế sofa văng 2 chỗ nhỏ gọn đơn giản màu da bò

      ghe sofa vang khong chia dem ngoi mau da bo

      Ghế sofa văng không chia đệm ngồi màu da bò

      ghe sofa vang mini 2 cho ngoi mau da bo

      Ghế sofa văng mini 2 chỗ ngồi màu da bò

      ( Các sản phẩm sofa màu da bò luôn được cập nhật mỗi ngày…)

      ======================================================================================================================

      FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu ghế sofa màu da bò thật ưng ý cho không gian nhà mình.

      Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa khác như: sofa màu đen, sofa văng màu đỏ, sofa văng màu vàng. bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Văng Đẹp Hot Nhất Thị Trường

      Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

      Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

      Post a Comment

      Previous Post Next Post