.

Ghế Sofa Văng Giường Thông Minh – Đa Năng – Nhiều Tiện Ích !

Dòng ghế sofa văng giường đang là cái tên rất Hot trên thị trường hiện nay. Mặc dù là dòng ghế mới nổi, nhưng mẫu mã cực kì đa dạng, chức năng ghế vô cùng thông minh, mà giá bán lại cực kì phải chăng. Nên nhận được sự yêu thích từ đông đảo người tiêu dùng.
Chính vì vậy để hiểu rõ thêm về dòng ghế này, trong bài viết của Furnibuy dưới đây, sẽ giới thiệu về dòng ghế, đặc điểm của ghế và một số mẫu đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường

I – Giải đáp tất tần tật về ghế sofa văng giường thông minh

1.Ghế sofa văng giường thông minh là gì?

Ghế sofa văng giường hay còn gọi là sofa bed là một sự kết hợp cực hoàn hảo – đa năng – thông minh. Đây là dòng sofa tổng hợp cả 2 chức năng sofa và giường. Sản phẩm có thiết kế thông minh có thể dễ dàng thay đổi chức năng sofa hoặc giường ngay khi cần.

ghe sofa vang giuong boc da ke phong khach va phong ngu

Ghế sofa văng giường bọc da kê phòng khách và phòng ngủ

Có từ 2 -3 hay 4 chỗ ngồi có kích thước khác nhau tùy vào nhu cầu của người dùng. Dòng ghế này có thể là 1 chiếc sofa dài liền khối, hoặc từng khối ghép lại với nhau tạo thành. Thiết kế đơn giản, kiểu dáng gọn gàng, tính năng hóa từng chi tiết, mang đầy đủ phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Đặc biệt chiếc ghế sofa được tính toán chính xác tỷ lệ cơ thể, tạo ra một chiếc ghế ngồi cho cảm giác thoải mái tuyệt vời. Khi cần sẽ kéo ra thành 1 chiếc giường để ngủ cực kì độc đáo.

2. Kích thước sofa văng giường

Có một đặc điểm vô cùng độc đáo. Đó chính là thông thường 1 chiếc sofa văng, sofa góc kết hợp giường đa năng có kiểu dáng, kích thước y hệt 1 chiếc sofa bình thường. Tuy nhiên khi bạn kéo từ đáy ghế ra, hoặc gạt tay tịn xuống sẽ trở thành 1 chiếc giường thông minh. Có rất rất nhiều kích thước ghế sofa văng giường cho bạn lựa chọn. Vì vậy, Furnibuy chỉ gửi đến bạn kích thước sofa văng giường phổ thông hiện nay là:

Theo như tính toán của các chuyên gia về nội thất thì một người ngồi tiêu chuẩn, và thoải mái nhất là 60cm. Và chiều sâu ngồi ghế sofa văng thoải mái nhất là từ 50 -60cm. Đấy là chưa tính thiết kế phần tay ghế và tựa lưng.

Có một công thức tính được lan truyền trong giới nội thất đó là: “Lấy số đo ngồi tiêu chuẩn 60cm x số chỗ ngồi + số kích thước rộng tay muốn làm nên “. Ví dụ một chiếc ghế sofa văng 3 chỗ ngồi có tay 20cm. Sẽ có kích thước chiều dài là :” (60×3)+ (20×2) = 220cm =2m2

Vì vậy, kích thước ghế sofa văng giường sẽ phụ thuộc vào số lượng chỗ ngồi bạn chọn và phần tay vịn to hay nhỏ nhé. Trung bình kích thước sẽ rơi vào khoảng 1m8 -2m-2m2-2m4-2m6-2m8-3m

ghe sofa vang giuong boc da ke phong khach

Ghế sofa văng giường bọc da kê phòng khách

3. Chất liệu dùng để bọc sofa văng giường

Ghế sofa văng giường sau thiết kế sẽ được bọc ngoài một lớp bọc da hoặc nỉ. Có thể chia ra làm 3 loại sau:

+) Bọc da thật: Sofa văng giường bọc da thật là dòng da được lấy từ da động vật như : da trâu, da bò. Dòng da thật hoàn toàn được lấy từ tự nhiên cho nên không có bất kì tác động nào xảy ra từ các phản ứng hóa học. Sau đó sẽ được xử lí với qui trình hết sức kĩ lưỡng, phức tạp gọi là thuộc da. Sau đó mới sử dụng để bọc ghế sofa.

Da thật mềm mại và độ dẻo dai, đặc biệt hơn cả là độ bền cực kì cao. Ghế sofa văng giường bọc da thật là sự lựa chọn tốt nhất nếu muốn sử dụng sản phẩm lâu bền theo năm tháng. Tuy nhiên thì giá thành khá cao, nên không phải ai cũng có thể sở hữu.

+) Bọc da công nghiệp: Để giúp nhà nhà, người người có thể sử dụng một bộ sofa văng giường bọc da siêu mới và đẹp. Dòng sản phẩm da công nghiệp ra đời. Được tạo thành từ những tấm vải lót, vụn da và được phủ lên mình những lớp nhựa để tạo sự liên kết. Sau đó được nhuộm màu và tạo vân da cho mẫu da công nghiệp. Tuỳ từng loại da công nghiệp mà cách tạo ra chúng lại khác nhau.

Có hơn 100 loại da công nghiệp khác nhau. Tuy nhiên, hiện có 3 loại được sử dụng phổ biến để bọc ghế sofa văng giường đó là da Simili, da PU và da Microfiber. 3 dòng da thịnh hành sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt dòng da Microfiber được sản xuất và mô phỏng giống hệt cấu trúc da thật. Nên dòng da này cực kì hót.

ghe sofa vang giuong ke homestay boc da hien dai

Ghế sofa văng giường kê homestay bọc da hiện đại

+) Chất liệu nỉ bọc ghế sofa văng giường

Một loại chất liệu nữa của sofa văng giường cũng rất đáng được quan tâm chính là dòng nỉ vải bọc. Đây là một loại chất liệu mềm mại êm ái, tạo cảm giác ấm áp cho thời tiết mùa đông lạnh giá. Nỉ rất đẹp và có nhiều mẫu mã để khách hàng chọn lựa cho phòng khách. Dòng ghế sofa nỉ lại mang đến hơi thở mới của sự trẻ trung, tươi mới, rực rỡ, và tràn đầy sức sống. cũng đẹp và tinh tế theo một cách khác. Chúng mang tới thêm nhiều màu sắc, hoa văn cho người dùng.

4.Ưu điểm khi lựa chọn ghế sofa văng  dạng giường thông minh

+) Công năng và sự tiện ích vượt trội

Chiếc ghế sofa văng giường thông minh sẽ có 2 công năng sử dụng thay vì 1 như bình thường. Chỉ với những thao tác đơn giản linh hoạt có thể biến từ một chiếc ghế sofa văng thành chiếc giường. Và từ chiếc giường gấp thành ghế sofa văng vô cùng tiện lợi. Vậy nên, sẽ giúp giải phóng được rất nhiều diện tích không gian khi không cần thiết, từ đó tiết kiệm được không gian hiệu quả và giúp phòng trông rộng rãi hơn.

+) Là nơi thư giãn thoải mái

Đây là một trong những ưu điểm mạnh của những chiếc ghế sofa văng giường. Bởi vì chúng ta thường có xu hướng nằm nghỉ ngơi, thư giãn trên ghế sofa mỗi khi xem phim, xem chương trình TV. Tuy nhiên, nếu nằm trên ghế sofa thông thường sẽ cảm thấy không thoải mái, còn nằm dưới sàn nhà thì gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nếu sắm một chiếc giường riêng để xem phim thì vừa lãng phí tiền bạc mà còn làm mất thẩm mỹ không gian sống. Vậy nên, ghế sofa kiêm giường ngủ thông minh này là một giải pháp hoàn hảo nhất, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề nghỉ ngơi, thư giãn một cách hoàn hảo.

ghe sofa vang boc ni tien loi ke phong lam viec

Ghế sofa văng giường bọc nỉ tiện lợi kê phòng làm việc

+) Tiết kiệm diện tích tối đa

Ghế sofa văng giường được xem là giải pháp tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Việc kết hợp 2 món đồ nội thất riêng biệt thành một món đồ nội thất vẫn đảm bảo được tính năng

Đặc biệt, mẫu sofa văng giường còn được thiết kế linh hoạt giữa các bộ phận có thể gấp gọn khi không sử dụng, giúp cho căn phòng rộng rãi hơn rất nhiều. Việc tận dụng được hết mọi công năng của sofa thông minh đảm bảo cho căn phòng gọn gàng và tiện nghi hơn rất nhiều. Nhất là đối với những không gian kê nhỏ gọn, nhiều đồ đạc.

+) Kết hợp nhiều tiện ích

Nhiều người nghĩ rằng, với một chiếc sofa văng giường như vậy sẽ kết hợp với việc có nhiều chăn, gối,… sẽ dễ làm bừa bộn không gian, không đảm bảo sự thoải mái. Tuy nhiên, vấn đề này mọi người hoàn toàn yên tâm vì các mẫu ghế sofa giường thông minh hiện nay đều được thiết kế hiện đại với khả năng cất trữ đồ đạc bên trong ghế một cách hoàn hảo. Đảm bảo sau khi ngủ dậy bạn hoàn toàn có thể gấp gọn và cất trữ chăn, gối,… ngay trong ghế rất tiện lợi và tiết kiệm không gian mà không cần phải đặt ở nơi khác.

+) Chất lượng cao cấp

Dòng ghế sofa văng giường sử dụng chất liệu da, nỉ bọc sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, không bao giờ bị lỗi mốt.

Đặc biệt dòng ghế sofa văng giường có thể làm được nhiều phong cách từ cổ điển, hiện đại, sang trọng hay vintage bạn hoàn toàn dễ dàng lựa chọn được cho mình kiểu dáng ghế, cũng như màu sắc phù hợp. Với ưu điểm tuyệt vời này, mọi người hoàn toàn thỏa sức sáng tạo cho không gian sống của gia đình mình thêm độc đáo.

ghe sofa vang bed ke phong tro homestay

Ghế sofa văng bed kê phòng trọ homestay

+) Ghế sofa văng giường giải pháp hoàn hảo dành cho khách đến thăm nhà

Đối với những không gian gia đình rộng rãi thì có thể bố trí những chỗ nghỉ ngơi cho khách đến thăm nhà hoàn toàn dễ dàng. Tuy nhiên, đối với những hộ gia đình có không gian sống không quá rộng rãi thì việc xây dựng một phòng riêng cho khách nghỉ ngơi là rất khó. Vậy nên, ghế sofa chữ L thông minh là một giải pháp hoàn hảo nhất ngay lúc này dành cho gia đình bạn.

Chỉ với những thao tác đơn giản có thể “hô biến” chiếc ghế sofa thành một chiếc giường ngủ êm ái vô cùng linh động, tiện lợi. Dù khách có đến thăm nhà và muốn ở lại nghỉ ngơi hoàn toàn không thành vấn đề khi đã có chiếc ghế sofa giường thông minh này.

II-  Một số mẫu sofa văng giường đẹp – cao cấp – đầy đủ tiện ích

Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số bộ sofa văng giường. Đây là mẫu ghế mới nhất, đẹp nhất bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

Ghế sofa văng giường bọc nỉ nhung đơn giản cao cấp

Ghế sofa văng giường hiện đại kê phòng khách cao cấp

Ghế sofa văng giường kèm tay vịn làm gối cực kì tiện ích

Ghế sofa phòng khách dạng văng bed thông minh tiện ích

Ghế sofa văng giường bọc da hiện đại thông minh màu đỏ

ghe sofa vang giuong boc da mau den cao cap

Ghế sofa văng giường bọc da màu đen cao cấp

ghe sofa vang giuong boc da mau nau

Sofa văng giường bọc da màu nâu đẹp

ghe sofa vang thong minh ket hop giuong boc ni

Ghế sofa văng thông minh kết hợp giường bọc nỉ

sofa vang giuong thong minh boc ni khong tay vin

Sofa văng giường thông minh không tay vịn bọc nỉ

ghe sofa vang thong minh ket hop giuong doc dao moi la

Ghế sofa văng thông minh kết hợp giường độc đáo mới lạ

( Hình ảnh liên tục được cập nhật…)

==========================================================================================================

Cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

Ngoài ra để xem chi tiết các mẫu ghế da dạng văng kiểu dáng khách. Bạn có thể click xem ngay tại đây: Tổng Hợp Những Mẫu Sofa Văng Bán Chạy

Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Post a Comment

Previous Post Next Post