.

Ghế Sofa Văng Giá 1 Triệu Đồng Có Tồn Tại ? Chất Lượng Ra Sao ?

Ghế sofa văng giá 1 triệu đồng là cụm từ khóa hot nhất google hiện nay ở mảng nội thất gia đình, nội thất văn phòng, nội thất cửa hàng kinh doanh. Không những thế nếu bạn đi dọc các tuyến phố, con đường sẽ thấy treo biển : ” Tại Đây Có Bán Ghế Sofa Văng Giá 1 Triệu Đồng 1 Bộ “.

Chính vì vậy, nhiều người nghĩ rằng đây của thực là món hời, không mua thì quá phí. Chính vì vậy rất nhiều người đổ xô đi mua ghế sofa văng giá rẻ 1 triệu đồng, nhưng nhiều người lại cho rằng không nên mua. Để tìm hiểu rõ thực hư ra sao, mời bạn cùng Furnibuy đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé !!!!

I – Tìm hiểu thực hư sự có mặt của dòng ghế sofa văng giá 1 triệu đồng trên thị trường

Có rất nhiều lời mời giao bán sofa văng giá 1 triệu đồng trên thị trường. Tuy nhiên hãy là những người tiêu dùng thông minh sau khi tìm hiểu về các dòng sofa văng chung trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ nhận thấy rằng để sản xuất ra 1 chiếc ghế sofa văng đẹp dù là dòng ghế mini có kích thước nhỏ, sử dụng chất liệu bình dân rẻ đẹp và tốt thì cũng cần rất nhiều nguyên liệu. Từ khung gỗ, nệm mút, lò xo, các dòng nỉ cao cấp vừa đẹp vừa thoáng mát, chất lượng cao. Lại cộng thêm chi phí thuê nhân công, kho xưởng, cũng như cửa hàng trưng bày. Nên sẽ không có 1 chiếc ghế sofa văng mới 100% nào, dù là nhỏ nhất sẽ có giá 1 triệu đồng. Cho dù là ghế đơn cũng có giá khoảng 3.500.000Đ – 4.000.000Đ một chiếc ghế.

ghe sofa vang 1 trieu dong 1 bo co ton tai

Ghế sofa văng 1 triệu đồng 1 bộ có tồn tại ?

Tuy nhiên vẫn sẽ tồn tại trên thị trường 1 số lời giao bán ghế sofa văng giá 1 triệu đồng 1 bộ, vậy họ sẽ bán bộ ghế như thế nào? Đó là :

♣ Trường hợp 1: Dòng sofa văng giá 1 triệu đồng là hàng thanh lý:

    ghe sofa vang gia re 6 trieu dong 1 bo

    Ghế sofa văng giá rẻ 6 triệu đồng 1 bộ

    ♣ Trường hợp 2: Dòng ghế sofa văng giá 1 triệu đồng với thủ thuật độn giá, đánh lừa người tiêu dùng

    Quảng cáo là ghế sofa văng giá rẻ 1 triệu đồng mới 100% nhưng thực chất là chất liệu kém chất lượng, gắn mác giá rẻ lên để đánh lừa người tiêu dùng. Vì nắm bắt được giá luôn là yếu tố quyết định chọn mua sofa của mọi khách hàng.

    Chất lượng các sản phẩm sẽ bị rút bớt và làm kém chất lượng. Chẳng hạn sẽ làm khung gỗ chắp vá, dùng đồ cũ đã bị nứt, mối mọt, thu nhặt lại ở bãi phế liệu, rút bớt mút xốp, không có lò xo. Dùng nỉ, dòng da đi lượm lại từ bộ ghế khác, kém chất lượng gây nên hiện tượng bai, sù, sờn, dễ rách. Thậm chí nỉ bọc còn có mùi khó chịu. Ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

    ===>>> Kết Luận: KHÔNG CÓ BỘ GHẾ SOFA VĂNG GIÁ 1 TRIỆU ĐỒNG TRÊN THỊ TRƯỜNG.  Có chăng là dòng thanh lý, hoặc những dòng sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật. Vì vậy hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn sofa nỉ giá rẻ bạn nhé.

    ghe sofa vang gia re ke phong khach don gian

    Ghế sofa văng giá rẻ kê phòng khách đơn giản

    II- Vậy có dòng ghế sofa văng giá rẻ nào không ? Nếu có thì mua ở đâu ?

    Chắc chắn bạn đang hoang mang, lo lắng khi không biết có còn dòng ghế sofa văng giá rẻ nào không. Tất nhiên là ngoài lời giao bán ghế sofa văng giá 1 triệu không uy tín. Thì còn có rất nhiều dòng ghế sofa văng giá rẻ dưới mức thu nhập bình quân 1 người 1 tháng. Các bộ ghế sofa văng nhỏ gọn mini sẽ rơi vào khoảng 4 triệu – 5 triệu. Dòng ghế sofa văng 3 chỗ thì sẽ rơi vào khoảng 7 triệu – 9 triệu đồng 1 bộ.

    Nếu bạn đang chưa biết mua ghế sofa văng giá rẻ ở đâu đẹp, giá rẻ – giá bình dân thì có thể tìm hiểu về Furnibuy. Tại đây có những bộ sofa văng giá rẻ, giá bình dân, giá cao cấp. Tuy nhiên sẽ không bán ghế sofa văng giá 1 triệu đồng.

    ghe sofa vang gia re boc da mini ke phong lam viec

    Ghế sofa văng giá rẻ bọc da mini kê phòng làm việc

    Furnibuy chúng tôi có trên 10 năm kinh nghiệm trên thương trường nội thất. Chúng tôi cung cấp rất nhiều dòng ghế sofa các loại. Trong đó dòng ghế sofa văng cực kì đa dạng về mẫu mã dành cho nội thất gia đình, nội thất văn phòng, nội thất cửa hàng….Bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi như được hưởng mức giá tốt hơn, chất lượng ổn định hơn.

    ♦Với việc sở hữu showroom lên đến 1000m². Furnibuy có thể mang đến cho bạn những mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm hiện đại và tân thời nhất. Chúng tôi không chỉ bán 1-2 mẫu đơn lẻ, mà có cả trăm mẫu ghế sofa văng giá rẻ đẹp. Quý khách muốn phong cách nào, có phong cách đó.  Với độ uy tín cao, chúng tôi không kinh doanh và trưng bày các mẫu ghế sofa văng giá 1 triệu đồng.

    ♦Hãy yên tâm về chất lượng của các mẫu ghế sofa. Bởi chúng tôi kiểm định từ những nguồn nguyên vật liệu được tuyển chọn. Các chất liệu đóng ghế sofa từ khung xương đã qua tẩm sấy chống cong vênh, mối mọt. Đệm mút ghế sofa nỉ nguyên khối. Không pha tạp ảnh hưởng tới cảm giác ngồi, chất liệu bình dân và cao cấp…Đem tới cho bạn thời gian sử dụng đến 15 năm. Đều có chứng từ nhập khẩu rõ ràng từ các công ty nổi tiếng. Và các bộ ghế sofa văng đều được đóng trực tiếp tại xưởng của Furnibuy nên không nhập khẩu từ nước ngoài.

    ghe sofa vang 1 trieu dong se khong co

    Ghế sofa văng 1 triệu đồng sẽ không có

    ♦Do chúng tôi là đơn vị sản xuất sofa văng trực tiếp không phải nhập qua khâu trung gian. Điều này tiết kiệm được 20 – 30% giá bán so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đây chính là món quà mà Furnibuy gửi tới khách hàng yêu quý. Giá bán ghế sofa văng giá 1 triệu đồng thì không bán, nhưng các bộ ghế sofa văng giá rẻ sẽ dao dộng từ 4 triệu – 5 triệu – 7 triệu – 10 triệu và hơn 20 triệu một bộ cũng có.

    ♦ Furnibuy chính sách bảo hành 1-2 năm, và bảo trì trọn đời. Bên cạnh đó, chung tôi còn cung cấp dịch vụ làm mới, làm sạch cho khách hàng. Điều này sẽ giúp bộ sofa văng giá rẻ nhà bạn luôn giữ được vẻ đẹp ấn tượng như lúc mới mua. Cũng như nâng cao độ bền bỉ của sản

    ========================================================================================================================================

    Ghé thăm các cửa hàng của Furnibuy để được mắt thấy + tay sờ + ngồi thử cảm nhận những bộ ghế sofa giá rẻ. Tuy nhiên sofa văng giá 1 triệu đồng một bộ thì chắc không có ạ. Nhưng khoảng từ 3 triệu 500 nghiền đồng trở lên sẽ có bạn nhé.

    Hoặc nếu muốn tham khảo trước các mẫu sofa. Bạn hãy click xem thêm tại đây: Sofa Văng Đẹp

    Hotline (+ Zalo) để được tư vấn miễn phí : 0931.266.466 – 0963.63.6788 – 094.121.2323

    [Mọi chi tiết liên hệ + Bản đồ chỉ đường: Xem phần chân trang]

    Post a Comment

    Previous Post Next Post