.

Ghế Sofa Phòng Khách Phong Cách Chiết Trung Đẹp – Độc Lạ – Hấp Dẫn

Ghế sofa phòng khách phong cách Chiết Trung đại diện cho sự bình đẳng. Phong cách mang hơi hướng của cả phương Đông và phương Tây nên trong nó có những cái mới, cái cũ, những nét đặc trưng kế thừa từ các phong cách khác. Do đó đã có rất nhiều người lựa chọn dòng ghế này. Tuy nhiên, do vẫn có mới lạ, nên nhiều khách hàng chưa thực sự biết về dòng ghế. Vậy hãy cùng Furnibuy đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

I – Giải đáp tất tần tật về dòng ghế sofa phòng khách phong cách Chiết Trung

1.Ghế sofa phong cách Chiết Trung là gì?

Ghế sofa phong cách Chiết Trung là dòng ghế đã từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất lâu. Nhưng chỉ thực sự được biết đến và nổi tiếng trong vài năm trở lại đây. Đây là các thiết kế dạng văng, góc , góc chữ L, sofa đơn được đóng và trang trí theo phong cách Chiết Trung mới lạ.

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung ke doi xung

Ghế sofa phòng khách phong cách Chiết Trung kê đối xứng kiểu dáng đơn giản

Những chiếc ghế sofa phong cách Chiết Trung được lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật cùng tên. Phong cách này phảng phất nét đẹp cổ điển, lấy những chi tiết đặc trưng của thế kỷ trước ở Âu châu, Địa Trung Hải, Anh… tuy nhiên được thiết kế tiện nghi, sang trọng phù hợp với nếp sống hiện đại hơn.

Những chiếc ghế sofa phòng khách Chiết Trung mới mẻ hơn, thoát khỏi những quy luật ràng buộc trong một phong cách cố định. Không tuân theo những luật lệ trước đó mà pha trộn giữa cái cũ với cái mới, giữa phương Đông và phương Tây. Phong cách này khuyến khích mọi người sử dụng những yếu tố mà họ yêu thích, đề cao tính cá nhân nhưng không quá phóng khoáng, tự do trong mọi chất liệu, hình dáng, kết hợp nhưng không phải tạo ra một chiếc sofa đẹp.

2. Đặc điểm sofa phòng khách phong cách Chiết Trung

Có thể nói, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về sofa phong cách Chiết Trung, và khó lòng nhận biết đâu là chiếc ghế sofa phong cách Chiết Trung. Chính vì vậy, để nhận biết được được dòng sofa này, bạn hãy nắm chắc các đặc điểm nhận biết sau đây:

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung phoi mau tuong phan

Ghế sofa phòng khách phong cách Chiết Trung phối màu tương phản độc đáo

♦ Sự cân bằng trong tổng thể: Kích thước, tỷ lệ, bố cục

Đây là nguyên tắc cơ bản trong mọi phong cách và nó càng quan trọng trong các bộ ghế sofa phong cách Chiết Trung. Các bộ ghế sofa phong cách này phải có sự cân bằng trong kích thước, bố cục, tỷ lệ trang trí.

Chẳng hạn như nếu 1 chiếc ghế sofa phong cách Chiết Trung thường sẽ có 2 chỗ ngồi, hoặc 4 chỗ ngồi. Hạn chế lựa chọn dòng 3 chỗ ngồi. Các đường trang trí phải bố cục đều, trang trí đối xứng nhau. Nếu trang trí rút múi quả, rút chỉ cần lựa chọn số chẵn như 2 cúc, 4 cúc, 6 cúc…

Nếu là 1 bộ sofa nhiều ghế, thì số lượng ghế thường sẽ chẵn, hoặc kích thước 2 ghế phải bằng nhau. Khi kê phải có tỷ lệ và bộ cục đều nhau.

♦ Sự đối lập và nguyên tắc

Chính sự kết hợp của nhiều yếu tố, phong cách khác nhau dẫn đến sự đối lập, tương phản nhưng theo một nguyên tắc rõ ràng. Ví dụ, bạn có thể sử dụng hai loại ghế sofa phong cách Chiết Trung khác nhau hoàn toàn về màu sắc và hình dáng, tuy nhiên chúng sẽ phải tương đồng về kích thước bên ngoài. Có khá nhiều cách tạo nét tương đồng giữa các chi tiết, duy chỉ có tính đối lập là điều dễ nhận ra đầu tiên.

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung boc da dep

Ghế sofa văng bọc da kê phòng khách phong cách Chiết Trung

Ví như nếu bạn lựa chọn sofa phòng khách phong cách Chiết Trung với 2 loại ghế có màu sắc và hình dạng khác nhau thì chúng phải tương đồng hoàn toàn về kích thước. Có rất nhiều sự đồng điệu trong phong cách này nhưng nhìn chung bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt hơn. Hoặc nếu chọn 1 chiếc ghế có 2 màu sắc, thì có thể chọn màu sắc đối lập nhau để tạo hiệu ứng cho ghế.

♦  Màu sắc trong thiết kế

Màu sắc các bộ ghế sofa phòng khách chiết trung rất thoải mái, bạn không hề bị bó buộc trong vấn đề lựa chọn, bởi hầu như không có một nguyên tắc nào quy định trong vấn đề này.

Do vậy, việc sử dụng màu sắc sẽ phụ thuộc hoàn toàn bởi sở thích cá nhân, bạn có thể pha trộn các tông màu theo công thức của riêng mình, hay kết hợp các tone màu trong cùng một phối cảnh, miễn sao bạn thấy hài lòng và chỉ cần tránh mất gây thiện cảm.

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung phoi mau doi lap dang goc chu l

Ghế sofa góc chữ L phối màu phong cách Chiết Trung

♦  Chất liệu của các bộ sofa phong cách Chiết Trung

Chất liệu bọc và làm các bộ ghế sofa Chiết Trung không bị bó buộc trong khuôn mẫu nào. Quy tắc duy nhất chỉ là sự thêm bớt sao cho tổng thể bộ ghế sofa được hài hòa.

Nếu chất liệu sáng bóng đã có nhiều, hãy bổ sung một số đồ nội thất thiên về màu lì, thô, ráp. Vì dụ như nếu bộ sofa bằng da, hãy thử kết hợp với chân ghế chạm trổ bằng gỗ để tăng thêm nét sang trọng tinh tế. Hoặc những chiếc sofa vải nỉ có thể lựa chọn chân gỗ, chân inox đơn giản.

3. Kích thước ghế sofa phòng khách phong cách Chiết Trung

Kích thước chiều dài sofa phong cách Chiết Trung sẽ không có kích thước tiêu chuẩn. Mà sẽ tùy thuộc vào khách hàng lựa chọn, và số lượng chỗ ngồi (trung bình từ 1m4 -3m). Nhờ đó mà các chuyện gia tính toán được dựa theo công thức tính kích thước tiêu chuẩn: “Lấy số đo ngồi tiêu chuẩn 60cm x số chỗ ngồi + số kích thước rộng tay muốn làm nên “. Ví dụ một chiếc ghế sofa văng 2 chỗ ngồi có tay 20cm. Sẽ có kích thước chiều dài là :” (60×2)+ (20×2) = 160cm =1m6

Với những mẫu ghế kiểu góc , sofa góc chữ L, chữ U, chữ V thì kích thước chiều rộng sẽ bằng ½ chiều dài.  Hoặc khách hàng muốn làm chỗ ngồi thật rộng mà tăng kích thước lên. Do vậy, kích thước trên chỉ là tham khảo. Bạn hoàn toàn có thể đặt kích thước sofa phòng khách theo yêu cầu.

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung dang goc

Ghế sofa phòng khách dạng góc và ghế văng phong cách Chiết Trung

4. Giá bán sofa Chiết Trung

Giá bán bộ Sofa phong cách Chiết Trung được quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Bởi để làm hoàn chỉnh 1 bộ ghế cần rất nhiều công đoạn, sẽ cần những nguyên liệu cơ bản. Đó chính là phần khung gỗ, mút, lò xò và phần bọc ngoài. Ngoài ra còn có chi phí nhân công, thuê kho xưởng sản xuất, và phụ phí khác. Tuy nhiên 70% giá bán quyết định bởi chất liệu bọc và kích thước bộ ghế nữa.

Do đó việc biết giá chi tiết của từng bộ ghế chỉ có cách đến cửa hàng hoặc xem trực tiệp trên danh mục sản phẩm của trang website Furnibuy.com. Hoặc nhắn tin và trao đổi trực tiếp với nhân viên bán hàng của Furnibuy. Ngoài ra chúng tôi sẽ chia sẻ thêm, giá bán ghế sofa Chiết Trung sẽ rơi vào khoảng 10 -15 – 25 – 30 – 35 – 50 triệu đồng một bộ

II – Các thiết kế sofa phong cách Chiết Trung đẹp – độc đáo – lạ mắt

Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số sofa phong cách Chiết Trung. Đây là mẫu ghế hót, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung boc ni lon

Bộ sofa kiểu Chiết Trung bọc nỉ lớn kê phòng khách cao cấp

ghe sofa ni ke phong khach phong cach chiet trung

Bộ sofa nỉ kê phòng khách kiểu Chiết Trung

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung doi nhau

Bộ sofa phong cách Chiết Trung đối nhau  bọc nỉ

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung dang vang

Bộ sofa phòng khách dạng văng 2 chỗ phong cách Chiết Trung

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung boc ni mau kem

Bộ sofa phòng khách phong cách Chiết Trung dạng văng bọc nỉ

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung phoi mau doi lap dang goc chu l

Ghế sofa góc chữ L phối màu phong cách Chiết Trung

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung doi lap boc da

Ghế sofa phòng khách dạng góc bọc da màu đối lập kiểu Chiết Trung

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung dang goc

Ghế sofa phòng khách dạng góc và ghế văng phong cách Chiết Trung

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung bo nhieu ghe

Ghế sofa phòng khách kiểu Chiết Trung kê đối xứng

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung dep

Ghế sofa phòng khách phong cách Chiết Trung

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung cao cap

Ghế sofa phòng khách phong cách Chiết Trung cao cấp bọc da

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung co dien

Ghế sofa phòng khách kiểu Chiết Trung pha cổ điển

ghe sofa phong khach dang vang phong cach chiet trung

Ghế sofa phong cách Chiết Trung đối xứng bọc da

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung ke doi xung

Ghế sofa phòng khách phong cách Chiết Trung kê đối xứng kiểu dáng đơn giản

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung phoi mau tuong phan

Ghế sofa phòng khách phong cách Chiết Trung phối màu tương phản độc đáo

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung boc da dep

Ghế sofa văng bọc da phong cách Chiết Trung

ghe sofa phong khach boc ni phong cach chiet trung

Ghế sofa văng bọc nỉ đối xứng phong cách Chiết Trung

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung phoi mau cam be

Ghế sofa văng và đôn bọc nhỉ phối màu phong cách Chiết Trung

ghe sofa phong khach phong cach chiet trung dep hien dai

Ghế sofa văng và ghế đôn kích thước bằng nhau phong cách Chiết Trung

ghe sofa vang va don phong khach phong cach chiet trung

Ghế sofa văng và đôn lớn phong cách Chiết Trung

( Hình ảnh liên tục được cập nhật…)

==========================================================================================================

Cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

Ngoài ra để xem chi tiết các mẫu ghế sofa phong cách Indochine, sofa kiểu Nhật, sofa Italia, sofa phong cách rustic. Bạn có thể click xem ngay tại đây: Tổng Hợp Những Mẫu Sofa Phòng Khách Bán Chạy

Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Post a Comment

Previous Post Next Post