.

Ghế Sofa Phong Cách Tropical Rừng Nhiệt Đới – Mới Lạ – Độc Đáo

Ghế sofa phong cách tropical được chú ý trong những năm gần đây. Nó mang đến cho người sở hữu cảm giác yên bình, thoải mái. Vậy sofa tropical có gì đặc biệt? Những mẫu sofa phong cách Tropical nào thu hút nhất trên thị trường? Tất cả sẽ được Nội thất Furnibuy giải đáp cho bạn thông qua bài viết này.

I – Giải đáp tất tần tật về dòng ghế sofa phong cách tropical

1.Ghế sofa phong cách tropical là gì?

Ghế sofa phong các tropical là dòng ghế đã từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất lâu. Nhưng chỉ thực sự được biết đến và nổi tiếng trong vài năm trở lại đây. Đây là các thiết kế dạng văng, góc , góc chữ L, sofa đơn được đóng và trang trí theo phong cách tropical.

Những chiếc sofa tropical lấy ý tưởng từ phong cách nhiệt đới (Tropical style). Lấy cảm hứng từ những vùng đất miền nhiệt đới, với màu xanh bất tận của biển, trời, rừng cây nhiệt đới,… Mang đến cho ngôi nhà sự yên tĩnh, thanh thản giữa thiên nhiên trong lành, thơ mộng. Khi bước vào không gian màu xanh bát ngát của cây cối, bạn có thể hoàn toàn thả lỏng bản thân, cảm nhận được sự thư thái khi gần gũi hơn với thiên nhiên. Chính vì vậy phong cách tropical dần được ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê sáng tạo, phá cách.

ghe sofa phong cach tropical ke phong khach dep

Ghế sofa phong cách Tropical kê phòng khách đẹp

Phong cách Tropical đã được khơi nguồn cảm hứng từ những địa danh khá nổi tiếng như: Bali, Hawaii, Fiji hoặc vùng biển Caribbean. Chính vì vậy, những chiếc ghế sofa tropical đưa bạn đắm chìm trong những hương vị của hoa cỏ lạ, với tiếng sóng biển du dương.

Bạn sẽ cảm thấy như được nghỉ dưỡng khi được ngồi trên những chiếcsofa phong cách tropical nhiệt đới. Bạn sẽ cảm thấy thời gian dường như chậm lại và nhịp điệu điên cuồng của công việc dang dở ngoài kia bị dập tắt hoàn toàn.

2. Đặc điểm những chiếc ghế sofa phong cách tropical

Mỗi dòng ghế sofa phòng khách sẽ mang những đặc điểm khác nhau. Để giúp khách hàng có thể phân biệt, xác định rõ. Đặc biệt dòng ghế sofa phong cách tropical cũng vậy. Sẽ có những đặc điểm mà chỉ cần nhìn vào bạn cũng nhận ra. Đó chính là:

♦ Về màu sắc sofa tropical

Những chiếc sofa phong cách Tropical thường dùng màu chủ yếu là màu xanh. Bởi bắt nguồn từ khu vực nhiệt đới cận xích đạo có thảm thực vật rất phát triển. Nên gam màu xanh ở đây là xanh của trời, của biển, của lá, của cây,… Bạn có thể tùy ý phối màu sắc với nhau trong phong cách nhiệt đới, có khi là những màu tươi sáng, nhẹ nhàng, đôi lúc lại là các màu khá đậm, sắc nét.

Và thiên nhiên vùng nhiệt đới thì không thể thiếu ánh nắng, hoa cỏ. Do đó, các gam màu nóng như đỏ, vàng, cam, hồng,… được sử dụng để thể hiện một thiên nhiên nhiệt đới phong phú và sinh động.

ghe sofa phong cach tropical ke chung cu

Ghế sofa văng kê phòng khách chung cư phong cách Tropical

Đặc biệt phong cách tropical chia thành nhiều loại. Nhiệt đới ở vùng châu Á sẽ khác với nhiệt đới ở vùng châu Mỹ – La Tinh. Vùng nhiệt đới ẩm, mưa nhiều như Việt Nam sẽ sử dụng các màu xanh lá cây thuần tự nhiên, màu xanh da trời thể hiện biển cả, màu vàng là ánh nắng mặt trời,…

Còn trong lối thiết kế nhiệt đới châu Mỹ – La Tinh thì màu xanh san hô, màu đỏ bordeaux sẽ nổi bật hơn. Kết hợp hài hòa các màu sắc với nhau sẽ mang bạn đến một chiếc ghế sofa vô cùng mới lạ.

+) Về chất liệu ghế sofa phong cách tropical

Đối với bất kỳ chiếc ghế sofa nào cũng thế, chất liệu là yếu tố vô cùng quan trọng và không thể thiếu được. Đối với sofa phong cách tropical thì vải nỉ chính là chất liệu chủ đạo và được yêu thích nhất của phong cách này. Bởi nó luôn mang đến vẻ đẹp dịu dàng, mềm mại, duyên dáng, êm ái.

ghe sofa phong cach tropical kích thuoc lon

Bộ sofa phòng khách kích thước lớn phong cách Tropical

Hơn nữa, ghế sofa tropical nhiệt đới còn hay sử dụng từ dòng gỗ tự nhiên hay mây tre. Những dòng vật liệu này luôn mang đến sự thẩm mỹ cuốn hút với những lợi ích khá tuyệt vờ.

Ghế sofa theo phong cách tropical được làm bằng khung gỗ gắn đệm. Hoặc bằng tre may, đan bằng liễu gai. Sau đó đệm mút sẽ được bọc bằng hững dòng vải nỉ có những họa tiết hoa văn nhẹ nhàng, sống động tỏa sáng từ những gam màu hồng, màu xanh, màu da cam, màu đỏ….

+) Họa tiết trang trí

Thông thường những chiếc ghế sofa phong cách tropical cực kì đơn giản về họa tiết, trang trí. Có chăng sẽ hình cây cối in trên vải , nếu không gian kê của bạn không thể đưa những chậu cây xanh vào trong không gian nhà.

Đôi khi một số bộ ghế sofa gỗ phối nỉ sẽ trang những chi tiết trang trí nhỏcó liên quan đến cây lá, tàu thuyền và các đặc trưng của vùng nhiệt đới như những mái chèo, ngọn đuốc, những chiếc võng, vỏ sò, cá, quả dứa, các loài chim, cá, bò sát, dương xỉ…

ghe sofa phong cach tropical ke phong khach doc dao

Bộ sofa phong cách Tropical kê phòng khách độc đáo

3. Kích thước ghế sofa phong cách tropical

Kích thước chiều dài sofa phong cách tropical sẽ không có kích thước tiêu chuẩn. Mà sẽ tùy thuộc vào khách hàng lựa chọn, và số lượng chỗ ngồi (trung bình từ 1m4 -3m). Nhờ đó mà các chuyện gia tính toán được dựa theo công thức tính kích thước tiêu chuẩn: “Lấy số đo ngồi tiêu chuẩn 60cm x số chỗ ngồi + số kích thước rộng tay muốn làm nên “. Ví dụ một chiếc ghế sofa văng 2 chỗ ngồi có tay 20cm. Sẽ có kích thước chiều dài là :” (60×2)+ (20×2) = 160cm =1m6

Và những thiết kế dạng góc chữ L, chữ U, chữ L sẽ có kích thước chiều dài 2m – 2m4 -2m6-3m, chiều rộng khoảng từ 1m6 – 1m7 – 2m….

Tuy nhiên, cũng có thể có nhiều mẫu thiết kế sofa tropical tay tựa siêu lớn. Hoặc khách hàng muốn làm chỗ ngồi thật rộng mà tăng kích thước lên. Do vậy, kích thước trên chỉ là tham khảo. Bạn hoàn toàn có thể đặt kích thước sofa phòng khách theo yêu cầu.

ghe sofa phong cach tropical dem mut day

Ghế sofa phong cách Tropical dạng văng đệm mút dày

4. Giá bán sofa tropical

Giá bán bộ ghế sofa tropical được quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Bởi để làm hoàn chỉnh 1 bộ ghế cần rất nhiều công đoạn, sẽ cần những nguyên liệu cơ bản. Đó chính là phần khung gỗ, mút, lò xò và phần bọc ngoài. Ngoài ra còn có chi phí nhân công, thuê kho xưởng sản xuất, và phụ phí khác. Tuy nhiên 70% giá bán quyết định bởi chất liệu bọc và kích thước bộ ghế nữa.

Do đó việc biết giá chi tiết của từng bộ ghế chỉ có cách đến cửa hàng hoặc xem trực tiệp trên danh mục sản phẩm của trang website Furnibuy.com. Hoặc nhắn tin và trao đổi trực tiếp với nhân viên bán hàng của Furnibuy. Ngoài ra chúng tôi sẽ chia sẻ thêm, giá bán ghế sofa tropical sẽ rơi vào khoảng 25 – 30 – 35 – 50 triệu đồng một bộ

ghe sofa phong cach tropical ke phong khach nha pho

Ghế sofa phong cách Tropical kê phòng khách nhà phố dạng góc

II – Một số mẫu sofa phong cách Tropical nhiệt đới mới lạ – hấp dẫn -thu hút triệu lượt view

Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số bộ sofa phong cách tropical. Đây là mẫu ghế hót, bán chạy tại Furnibuy. Hình ảnh vô cùng nhiều, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

ghe sofa phong cach tropical ke phong khach doc dao

Bộ sofa phong cách Tropical kê phòng khách độc đáo

ghe sofa phong cach tropical bọc ni

Bộ sofa phòng khách bọc nỉ phong cách Tropical

ghe sofa phong cach tropical kích thuoc lon

Bộ sofa phòng khách kích thước lớn phong cách Tropical

ghe sofa phong cach tropical 2 chiec ghe

Ghế sofa 2 chiếc mang phong cách Tropical độc lạ

ghe sofa phong cach tropical ke chung cu

Sofa chung cư dạng góc bọc nỉ phong cách Tropical

ghe sofa phong cach tropical dang goc chu l

Ghế sofa góc chữ L phong cách Tropical bọc nỉ đẹp

ghe sofa phong cach tropical ke van phong

Sofa góc kê văn phòng phong cách Tropical

ghe sofa phong cach tropical mau xanh co vit

Ghế sofa góc kê phòng khách màu xanh cổ vịt phong cách Tropical

ghe sofa phong cach tropical khong tay vin

Sofa không tay vịn bọc nỉ phong cách Tropical

ghe sofa phong cach tropical bjc ni 2 cho

Ghế sofa mini 2 chỗ bọc nỉ phong cách Tropical

ghe sofa phong cach tropical mau vang noi bat

Ghế sofa nhỏ gọn mini bọc nỉ phong cách Tropical

ghe sofa phong cach tropical bọc ni doc dao

Sofa phong cách rừng nhiệt đới bọc nỉ đẹp

ghe sofa phong cach tropical dem mut day

Ghế sofa phong cách Tropical dạng văng đệm mút dày

ghe sofa phong cach tropical ke phong ngu

Sofa phong cách Tropical dạng văng kê phòng ngủ đẹp

ghe sofa phong cach tropical ke phong khach sang trong

Ghế sofa phong cách Tropical đẹp kê phòng khách sang trọng

ghe sofa phong cach tropical mau kem

Sofa phong cách Tropical góc chữ L cao cấp màu kem sữa

ghe sofa phong cach tropical boc da ke chung cu

Ghế sofa phong cách Tropical kê phòng khách chung cư màu ghi xám

ghe sofa phong cach tropical ke phong khach nha pho

Sofa phong cách Tropical kê phòng khách nhà phố dạng góc

ghe sofa phong cach tropical dep gia re

sofa phòng ngủ phong cách Tropical đẹp giá rẻ

ghe sofa phong cach tropical mau do

Sofa văng đỏ kê phòng phong cách Tropical

ghe sofa phong cach tropical ke chung cu

Sofa văng kê phòng khách chung cư phong cách Tropical

ghe sofa phong cach tropical mau xanh nhat

Ghế sofa văng nỉ phong cách Tropical màu xanh nhạt

( Hình ảnh liên tục được cập nhật…)

==========================================================================================================

Cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

Ngoài ra để xem chi tiết các mẫu ghế ghế sofa hiện đại, sofa tân cổ điển, sofa kiểu Nhật Bản, sofa Bắc Âu, sofa Indochine…. Bạn có thể click xem ngay tại đây: Tổng Hợp Những Mẫu Sofa Phòng Khách Bán Chạy

Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Post a Comment

Previous Post Next Post