.

Ghế Sofa Phong Cách Rustic – Mới Lạ – Phá Cách – Triệu Lượt View

Ghế sofa phong cách Rustic là từ khóa cực hót trong thời gian trở lại đây. Rất nhiều nhà tư vấn, kiến trúc sư đã tư vấn cho bạn lựa chọn dòng ghế này. Tuy nhiên bạn vẫn đang trong quá trình tìm hiểu và phân vân không biết đây là dòng nội thất gì?. Vậy thì dòng sofa rustic là gì? Có mẫu ghế nào đẹp không? Tìm hiểu ngay mọi điều ở bài viết này của Furnibuy bạn nhé.

I – Giải đáp tất tần tật về dòng ghế sofa phong cách rustic

1.Ghế sofa phong cách rustic là gì?

Ghế sofa phong cách rustic là dòng ghế đã từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất lâu. Nhưng chỉ thực sự được biết đến và nổi tiếng trong vài năm trở lại đây. Đây là các thiết kế dạng văng, góc , góc chữ L, sofa đơn được đóng và trang trí theo phong cách rustic

Ra đời và phát triển từ những năm 60 của thế kỷ XX, những chiếc sofa bắt nguồn từ phong cách Rustic. Đây là một trong các phong cách thiết kế mang đậm nét giản dị, mộc mạc. Khi kê ở phòng khách sẽ mang đến sự ấm áp, cảm giác thoải mái, thanh lịch và tao nhã cho không gian sống của bạn.

bo sofa phong cach rustic ke phong khach cao cap

Ghế sofa phong cách Rustic kê phòng khách nhà phố

Những chiếc ghế sofa Rustic là thiết kế đơn giản, mộc mạc tập trung nhấn mạnh vào những đường nét tối giản, mộc mạc của bộ ghế. Tuy đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn đảm bảo không sơ sài, không thiếu sự tinh tế để mang đến một không gian, mang nét ấn tượng riêng và thu hút được nhiều ánh nhìn.

2. Đặc điểm những chiếc ghế sofa phong cách rustic

+) Sử dụng chất liệu vốn có của tự nhiên

    bo sofa phong cach rustic dep

    Bộ sofa phòng khách phong cách Rustic đẹp

    +) Sử dụng màu sắc nguyên bản

    Ghế sofa phong cách rustic chuộng những điều nguyên sơ như những gì vốn có của nó, phong cách Rustic chủ yếu sử dụng các màu sắc nguyên bản không pha tạp, không biến thể vào thiết kế. Các màu nguyên bản, không hòa trộn luôn đem lại hiệu ứng mạnh cho thị giác. Những màu sắc này cũng đem lại cho con người cảm nhận được sự chân chất là chính mình, không bon chen, sống một cuộc sống bình dị.

    Màu nâu của gỗ, vàng của đất, xanh của cây, lam của trời, xám nhẹ,… thường được ứng dụng chủ yếu. Cảm hứng màu sắc của phong cách này không ở đâu xa xôi chính từ những màu sắc của tự nhiên. Không rực rỡ, không chói lòa, sofa phong cách rustic hướng đến những màu sắc nhẹ nhàng, thanh bình. Đưa con người đến với giá trị tĩnh lặng trong một cuộc sống ồn ào.

    bo sofa phong cach rustic ke phong khach dep

    Ghế sofa phong cách Rustic kê phòng khách đẹp

    +) Họa tiết trang trí

    Những chiếc ghế sofa phong cách rustic đều sử dụng vật liệu tự nhiên thô sơ, nên đường nét họa tiết trang trí cũng cực kì đơn giản. Không hề chạm trổ tỉ mỉ, hoa văn bay bổng. Mà chỉ là các đường nét hình học đơn giản, liền khối. Đôi khi có các nét cong , nét bo tròn , tuy nhiên vẫn giữ được những nét mộc mạc đặc trưng của hơi thở thiên nhiên mà cũng rất tiện nghi.

    3. Có mấy kiểu sofa rustic hiện nay

    Theo dòng chảy của thời gian, ghế sofa phong cách Rustic được ưa chuộng và cũng được sáng tạo hơn và thay đổi một chút nhưng vẫn đảm bảo được đặc trưng của sự mộc mạc, đơn giản này. Sau đây sẽ là một số phong cách Rustic điển hình nhất dành cho các bộ sofa.

    +) Ghế sofa phong cách rustic cổ điển

    Ghế sofa phong cách Rustic cổ điển phát triển mạnh vào những ngày đầu khi Rustic Style vừa mới ra đời. Xu hướng thiết kế theo phong cách nội thất Rustic bắt nguồn từ những người Bắc Âu vào nửa sau thế kỷ XX.

    Rustic cổ điển được thiết kế đơn giản và thường sẽ chỉ sử dụng các thanh gỗ lớn đơn giản. Những thanh gỗ này vừa có tác dụng làm tựa cho phần vật liệu phía trên, vừa được sử dụng như một điểm nhất cho bộ sofa. Ngoài ra, người thiết kế các bộ phong cách Rustic cổ điển cũng ứng dụng thêm chất liệu nỉ vải hoa văn để làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

    bo sofa phong cach rustic ke nha pho

    Ghế sofa phòng khách kiểu Rustic hiện đại

    +) Sofa phong cách rustic hiện đại

    Những chiếc ghế sofa phong cách Rustic hiện đại là sự kết hợp của nét cổ điển của giai đoạn trước và phong cách hiện đại ngày nay. Nếu phong cách Rustic cổ điển ưu tiên sử dụng các vật liệu, chất liệu thô, tự nhiên thì sofa phong cách Rustic hiện đại lại sử dụng thêm các đường nét hình học áp dụng vào thiết kế.

    Tuy được cải tiến và sáng tạo hơn nhưng vẫn không làm mất đi chất tự nhiên, chỉ là được mài giũa cẩn thận hơn. Từ việc lựa chọn chất liệu cho đến cách phối màu đều là những đặc trưng không thể mất đi.

    bo sofa phong cach rustic mau xanh duong

    Ghế sofa phong cách Rustic kê phòng khách hiện đại màu xanh dương

    3. Kích thước ghế sofa phong cách rustic

    Kích thước chiều dài sofa phong cách rustic sẽ không có kích thước tiêu chuẩn. Mà sẽ tùy thuộc vào khách hàng lựa chọn, và số lượng chỗ ngồi (trung bình từ 1m4 -3m). Nhờ đó mà các chuyện gia tính toán được dựa theo công thức tính kích thước tiêu chuẩn: “Lấy số đo ngồi tiêu chuẩn 60cm x số chỗ ngồi + số kích thước rộng tay muốn làm nên “. Ví dụ một chiếc ghế sofa văng 2 chỗ ngồi có tay 20cm. Sẽ có kích thước chiều dài là :” (60×2)+ (20×2) = 160cm =1m6

    Tuy nhiên, cũng có thể có nhiều mẫu thiết kế sofa rustic tay tựa siêu lớn. Hoặc khách hàng muốn làm chỗ ngồi thật rộng mà tăng kích thước lên. Do vậy, kích thước trên chỉ là tham khảo. Bạn hoàn toàn có thể đặt kích thước sofa phòng khách theo yêu cầu.

    bo sofa phong cach rustic ke phong khach cao cap

    Bộ sofa phong cách Rustic kê phòng khách cao cấp

    4. Giá bán sofa rustic

    Giá bán bộ Sofa phong cách rustic được quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Bởi để làm hoàn chỉnh 1 bộ ghế cần rất nhiều công đoạn, sẽ cần những nguyên liệu cơ bản. Đó chính là phần khung gỗ, mút, lò xò và phần bọc ngoài. Ngoài ra còn có chi phí nhân công, thuê kho xưởng sản xuất, và phụ phí khác. Tuy nhiên 70% giá bán quyết định bởi chất liệu bọc và kích thước bộ ghế nữa.

    Do đó việc biết giá chi tiết của từng bộ ghế chỉ có cách đến cửa hàng hoặc xem trực tiệp trên danh mục sản phẩm của trang website Furnibuy.com. Hoặc nhắn tin và trao đổi trực tiếp với nhân viên bán hàng của Furnibuy. Ngoài ra chúng tôi sẽ chia sẻ thêm, giá bán ghế sofa rustic sẽ rơi vào khoảng 10 -15 – 25 – 30 – 35 – 50 triệu đồng một bộ

    II – Một số thiết kế sofa phong cách Rustic đẹp độc lạ chỉ có tại Furnibuy

    Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số bộ sofa rustic đẹp. Đây là mẫu ghế hót, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

    bo sofa phong cach rustic ke phong khach cao cap

    Bộ sofa phong cách Rustic kê phòng khách cao cấp

    bo sofa phong cach rustic dep

    Bộ sofa phòng khách phong cách Rustic đẹp

    bo sofa phong cach rustic dang vang goc

    Bộ sofa phòng khách Rustic dạng văng độc đáo

    bo sofa phong cach rustic nem mut vai

    Ghế sofa phong cách Rustic đơn giản đệm nỉ

    bo sofa phong cach rustic ke phong tiep khach

    Ghế sofa phong cách Rustic hiện đại kê phòng tiếp khách

    bo sofa phong cach rustic ke phong khach

    Sofa văng phong cách Rustic kê phòng khách

    bo sofa phong cach rustic ke phong khach dep

    Ghế sofa phong cách Rustic kê phòng khách đẹp

    bo sofa phong cach rustic ke phong khach dep hoan hao

    Ghế sofa phong cách Rustic kê phòng khách đẹp hoàn hảo

    bo sofa phong cach rustic don gian tinh te

    Ghế sofa phong cách Rustic kê phòng khách đơn giản

    bo sofa phong cach rustic mau xanh la

    Ghế sofa phong cách Rustic kê phòng khách hiện đại

    bo sofa phong cach rustic mau xanh duong

    Ghế sofa phong cách Rustic kê phòng khách hiện đại màu xanh dương

    bo sofa phong cach rustic ke phong khach cao cap

    Sofa phong cách Rustic kê phòng khách nhà phố

    bo sofa phong cach rustic ke quan cafe

    Sofa phong cách Rustic kê quán cafe

    bo sofa phong cach rustic nem mut day

    Sofa phong cách Rustic nệm nỉ dày êm ái

    bo sofa phong cach rustic ke nha pho

    Sofa phòng khách kiểu Rustic hiện đại

    bo sofa phong cach rustic khong tay vin

    Ghế sofa phòng khách phong cách Rustic không tay vịn

    bo sofa phong cach rustic ke phong khach chung cu

    Sofa phòng khách Rustic dạng văng đơn giản

    bo sofa dang vang phong cach rustic

    Ghế sofa Rustic đơn giản kê phòng khách

    bo sofa phong cach rustic don gian

    Sofa văng phong cách Rustic đơn giản

    bo sofa phong cach rustic moi la ke van phong

    Ghế sofa văn phòng kiểu Rustic mới lạ

    ( Các sản phẩm sofa rustic được cập nhật mỗi ngày…)

    ======================================================================================================================

    FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu ghế sofa rustic kê phòng khách ưng ý cho không gian nhà mình.

    Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa khác như: sofa tân cổ điển, sofa indochine, sofa kiểu Nhật, sofa italia, sofa Hàn Quốc……. bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Phòng Khách Đẹp Hot Nhất Thị Trường

    Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Post a Comment

    Previous Post Next Post