.

Ghế Sofa Nỉ Thanh Lý Là Gì ? Có Nên Mua Hay Không ?

Từ khóa: Ghế Sofa Nỉ Thanh Lý đang cực kì hot và nhận được nhiều sự quan tâm, tìm kiếm của người tiêu dùng hiện nay. Bởi vì, dòng sofa nỉ thanh lý được giao bán với giá cực kì rẻ, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được hơn 1 nửa chi phí so với với những bộ ghế sofa nỉ mới.

Đặc biệt, cũng giống như dòng ghế sofa nỉ mới. Trên thị trường hiện nay, dòng sofa nỉ thanh lý được giao bán cực kì nhiều, với đầy đủ thông tin, hình ảnh và giá tiền thông qua hình thức quảng cáo online, và một số địa chỉ bán thực tế.

Bên cạnh một số khách hàng tìm kiếm và quan tâm đến dòng sofa nỉ thanh lý, thì một số khách hàng cho rằng không nên mua vì đây là hàng thanh lý, kém chất lượng, hàng rẻ tiền chỉ dùng vài ba tháng là hỏng. Sự thật có phải như vậy không, có nên mua sofa nỉ thanh lý hay không ? Tìm ngay câu trả lời trong bài viết này bạn nhé.

I – Ghế sofa nỉ thanh lý là dòng ghế gì ? Có nguồn gốc từ đâu ? 

♣ Ghế sofa nỉ thanh lý là gì? Bạn có thể hiểu một cách cực kì đơn giản. Đó là dòng ghế sofa nỉ đã hết mốt, hết kích thước được yêu thích, hoặc đã qua sử dụng và sẽ được bán lại với giá rẻ hơn giá trị thực tế của bộ sofa nỉ mới.

ghe sofa ni thanh ly co nen mua hay khong

Ghế sofa nỉ thanh lý có nên mua hay không ?

♣ Tuy khái niệm chỉ chung chung là thế, nhưng sofa nỉ thanh lý có nguồn gốc từ rất nhiều nơi, cụ thể như sau:

+) Ghế sofa nỉ thanh lý do người chủ không sử dụng nữa

    ghe sofa ni dang goc chu l thanh ly van con moi

    Ghế sofa nỉ dạng góc chữ L thanh lý vẫn còn mới

    +) Sofa nỉ thanh lý do cửa hàng chuyển mẫu

      +) Ghế sofa nỉ thanh lý trong các dịp lễ, tháng cô hồn để thu hút khách hàng

      Rất nhiều cửa hàng có những chương trình ưu đãi khách hàng. Nên một trong những thời gian nhất định trong năm sẽ tung ra các chiến dịch thanh lý sofa nỉ để kích cầu mua sắm và quảng bá thương hiệu của mình. Chẳng hạn như:

        ghe sofa ni thanh ly do gia chu muon dat lam chiec co kich thuoc lon

        Ghế sofa nỉ thanh lý do gia chủ muốn đặt làm chiếc có kích thước lớn hơn

        +) Ghế sofa nỉ thanh lý do bị lỗi nhỏ, hoặc khách hàng đặt nhầm

          +) Ghế sofa nỉ thanh lý thủ thuật độn giá, đánh lừa người tiêu dùng

            II – Có nên mua sofa nỉ thanh lý hay không?Tại sao ?

            Câu hỏi: “Có nên mua ghế sofa nỉ thanh lý hay không” là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm. Nhưng có rất nhiều câu trả lời khác nhau , bởi có người mua được hàng thanh lý tốt thì khuyên nên mua, nhưng có người bị lừa mua phải sofa nỉ thanh lý dòng kém chất lượng, dùng được vài tháng đã hỏng, đã có mùi ẩm mốc, bụi bẩn. Và họ cho rằng, không nên mua sofa nỉ thanh lý.

            Do đó Furnibuy sẽ không đưa ra câu trả lời là Có – hay Không. Mà sẽ đưa ra một vài lời khuyên và lý do bạn nên chọn và không nên chọn mua ghế sofa nỉ thanh lý nhé.

            ghe sofa ni thanh ly do cua hang chuyen mau

            Ghế sofa nỉ thanh lý do cửa hàng chuyển mẫu cực kì tốt

            ♥ Nên mua ghế sofa nỉ thanh lý khi

            +) Bạn biết rõ nguồn gốc của sofa nỉ thanh lý: Ví dụ như đó là bộ ghế sofa cần bán là mẫu cũ. Hay là bộ sofa bị lỗi khi sản xuất hoặc vận chuyển. Với những bộ sofa mẫu cũ thì các cửa hàng thường tìm cách đẩy hàng. Và thay thế cho những mẫu mới. Ngoài ra, những mẫu sofa bị lỗi hoặc sờn rách 1 phần nào đó cũng được đem ra thanh lý nhằm thu lại phần nào đó chi phí. Còn có những mẫu sofa nỉ đã sử dụng quá nhiều, rách, nát và bẩn từ những cửa hàng, chủ nhà, thì không nên mua nhé.

            Nếu bạn mua salon nỉ thanh lý mới 100% thì bạn có có thể yên tâm hơn về chất lượng, nên quan tâm tới chính sách bảo hành và đổi trả khi gặp phải lỗi.

            +) Xem tình trạng ghế sofa nỉ thanh lý

            Đây là điều cực kì quan trọng bởi nếu chỉ vì lý do lỗi mốt thì đa phần đều còn rất mới. Bởi chúng chỉ có tác dụng trưng bày nên hầu như không bị sử dụng. Và bề mặt chúng được lau chùi, bảo quản lý tưởng nên vẫn còn rất tốt.

            Nếu bộ ghế sofa nỉ thanh lý  vì lỗi nhà sản xuất như chiều cao, chiều dài hoặc một phần nào đó bị lỗi thì hãy kiểm tra cẩn thận. Như vậy sẽ nắm rõ được bộ ghế có khiếm khuyết ở phần nào để có thể tính cách khắc phục.

            ghe sofa ni thanh ly de gia re chat luong

            Ghế sofa nỉ thanh lý đẹp giá rẻ chất lượng tốt

            +) Kiểm tra chất lượng ghế sofa nỉ thanh lý

            Đánh giá về khung xườn – kết cấu bên trong. Cái này quan trọng nhưng lại rất khó cho người đi mua sofa nỉ cũ. Thậm chí bạn chẳng thể biết đó là gỗ gì, loại tốt hay loại gỗ tạp, còn chắc chắn hay đã ọp ẹp mối mọt, cong vênh … Cái khung xương là rất quan trọng tạo nên một bộ sofa chắc chắn và bền. Nên bạn hãy ngồi lên để xem độ chắc chắn của chiếc ghế nhé.

            Đánh giá nệm mút và độ đàn hồi. Cái này thì chỉ có cách ngồi thử và cảm nhận. Khi ngồi xuống và nhấc mông lên nó phải nhanh trở lại trạng thái như cũ. Cũng còn tùy vào loại nệm mút của bộ sofa cũ thanh lý đó nữa, khi bạn không phải là người có kinh nghiệm thì cũng thật khó.

            Kiểm tra xem chất lượng nỉ bọc bên ngoài đã bị sờn, cũ, rách, vết bám bẩn, ố vàng, mùi khó chịu hay chưa nhé. Nếu tất cả còn mới sạch sẽ thì nên mua

            +) Chỉ nên mua ghế sofa nỉ thanh lý khi mức giá phải chăng, và rẻ hơn giá trị thực của bộ sofa đó khi còn mới nhé.Ví dụ với kích thước bộ sofa này có giá bao nhiêu và khi thanh lý có giá bao nhiêu. Tiếp sau đó là yếu tố chất liệu nỉ bọc thuộc loại gì, nhập khẩu từ đâu. Sau cùng đó là các yếu tố nhỏ hơn đó là đệm mút, khung gỗ…

            kiem tra chat luong ni boc thanh ly truoc khi mua

            Kiểm tra chất lượng nỉ bọc sofa thanh lý trước khi mua

            ♥ Không nên mua ghế sofa nỉ thanh lý khi

            +) Không tìm được địa chỉ mua sofa nỉ thanh lý uy tín, hoặc mua trên mạng, hình thức mua bán online. Vì 99% bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng, hàng quá cũ, giá thành đắt

            +) Khi bạn không biết kiểm tra chất lượng của ghế, bạn chỉ nhìn vào mẫu mã. Đôi khi người ta sẽ bọc lại ghế sofa nỉ, để tạo hình thức bên ngoài, mà bên trong đã cũ nát, ọp ẹp.

            +) Không nên mua sofa khi nỉ thanh lý khi bạn nhận thấy chiếc đã bị sờn, cũ rách, vết bảm bẩn, hoặc có mùi hôi, mùi khó chịu. Khi đó quả thực chiếc ghế đã rất bẩn, việc mua về bạn sẽ tốn một khoản đầu tư để thuê thợ vệ sinh ghế sofa nỉ. Hoặc nếu sử dụng luôn sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mình.

            +)Không mua sofa nỉ thanh lý khi đã giá tiền cao hơn giá trị thực, hoặc bằng luôn giá bán 1 bộ sofa nỉ mới.

            kiem tra chat luong ghe sofa ni thanh ly truoc khi mua

            Kiểm tra chất lượng ghế sofa nỉ thanh lý trước khi mua

            ===>>> Lời nhắn gửi tới bạn: Sau khi tham khảo bài viết, chắc chắn bạn đã có lựa chọn cho riêng mình. Chúc bạn thành công khi lựa chọn được chiếc ghế sofa nỉ cho riêng mình

            ====================================================================================================================

            FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình hiểu được về dòng ghế thanh lý. Ngoài ra nếu có nhu cầu mua sofa đẹp mới 100% với đầy đủ các kiểu dáng và mẫu mã hot. Mời bạn click

            ==>> Đây là các mẫu: Sofa Nỉ Đẹp hiện Furnibuy đang trực tiếp sản xuất, nên có mức giá rẻ tận gốc tại xưởng, quý vị không phải mua qua trung gian, nhiều bộ thậm chí còn tương đương như quý vị mua lại sofa thanh lý, click xem ngay nhé.

            Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

            Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

            Post a Comment

            Previous Post Next Post