.

Ghế Sofa Nỉ Màu Xanh Lá Cây – Đủ Mọi Sắc Độ – Nhất Định Phải Mua

Ghế sofa nỉ màu xanh lá được các tín đồ yêu thích thiên nhiên cỏ cây cực kì ưa chuộng. Bởi vì đây là gam màu của của cây cực kì tươi mát, mang tới sức sống, niềm tin, niềm hy vọng. Và tông màu xanh lá cũng giúp khơi dậy cảm hứng nhiệt huyết giúp cho không gian trở nên cuốn hút và hiện đại hơn. Vậy thì bạn có phải là một tín đồ yêu thích màu xanh lá cây? Và bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc ghế sofa nỉ màu xanh cho không gian của mình? Hãy cùng Furnibuy đi tìm hiểu và khám phá bộ sưu tập những mẫu ghế sofa nỉ màu xanh lá với đa dạng phong cách thiết kế, kiểu dáng nhé.

I – Những ưu điểm khi lựa chọn ghế sofa nỉ màu xanh lá

1. Đặc điểm ghế sofa nỉ màu xanh trên thị trường hiện nay

♦ Kiểu dáng: Ghế sofa nỉ màu xanh lá cây cũng giống như tất cả các dòng ghế sofa. Bởi chúng cực kì đa dạng về kiểu dáng cho chọn lựa chọn. Từ kiểu dáng nhỏ gọn như sofa đơn, sofa văng, cho đến kiểu dáng vừa như dòng sofa góc chữ L. Và những bộ ghế có kiểu dáng đồ sộ như sofa chữ U, sofa nỉ chữ V, hoặc bộ sofa nỉ màu xanh lá cây nhiều ghế…Mỗi dòng ghế hết sức đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn.

ghe sofa ni xanh la cay ke phong khach hien dai

Ghế sofa nỉ màu xanh lá cây kê phòng khách hiện đại

♦ Phong cách: Cũng giống như kiểu dáng, phong cách của các bộ ghế sofa nỉ màu xanh lá cây đa dạng, bắt mọi loại trend để phụ vụ cho nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, mỗi công ty, mỗi cửa hàng… Và cũng để phù hợp với tổng thể nội thất. Chẳng hạn như dòng sofa nỉ màu xanh lá hiện đại, sofa nỉ tối giản, sofa nỉ màu xanh phong cách Bắc Âu dành cho các phòng khách chung cư, sofa nỉ indoche, sofa nỉ vintage, sofa nỉ cổ điển dành cho không gian nhà phố, nhà biệt thự sang trọng. Hoặc rất nhiều phong cách khác, để tìm hiểu thêm hãy liên hệ ngay nội thấy Furnibuy bạn nhé.

♦ Kích thước: Kích thước sofa nỉ màu xanh sẽ phù thuộc vào kiểu dáng ghế và phong cách mà bạn chọn. Không thể đưa ra một con số chính xác và cụ thể từng mẫu. Tuy nhiên vẫn có những kích thước sofa nỉ màu xanh phổ thông cho bạn lựa chọn. Cụ thể như sau:

ghe sofa ni mau xanh la dang goc chu l co goi nho trang tri

Ghế sofa nỉ màu xanh lá dạng góc chữ L có gối nhỏ trang trí chân đế cáo

    ♦ Chất liệu nỉ bọc : Phần nỉ bọc sofa màu xanh cực kì quan trọng, nó quyết định đến vẻ đẹp, tính thẩm mỹ, và độ êm ái khi sử dụng. Vải nỉ bọc ghế sofa có ưu điểm là thoáng mát, mềm mại.

    ♦ Giá bán: Giá bán một bộ sofa nỉ màu xanh lá sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như : kích thước, kiểu dáng, chất liệu, thương hiệu, cửa hàng hay xưởng sản xuất, chi phí nhân công…. Nên sẽ không thể đưa giá cụ thể trong bài viết, nhưng bạn có thể xem chi tiết tại danh mục sofa nỉ của trang Furnibuy. Ngoài ra nếu bạn lựa chọn dòng sofa văng nỉ sẽ có giá khoảng 5 – 8 -9 triệu đồng 1 bộ, còn bộ sofa góc nỉ màu xanh lá cây thì giá bán khoảng 7 – 9 -12 triệu, các mẫu sofa chữ U, chữ V, sofa cong sẽ có giá bán cao hơn tùy nhu cầu của bạn.

    ghe sofa ni mau xanh la cay tan co dien kich thuoc lon

    Ghế sofa nỉ màu xanh lá cây tân cổ điển kích thước lớn

    2.Ưu điểm sofa nỉ màu xanh lá cây

    Ghế sofa nỉ màu xanh lá cây mang rất nhiều năng lượng tích cực. Bởi màu xanh tượng trưng cho thiên nhiên tươi đẹp, màu cỏ cây, hoa lá đua nhau khoe sắc thắm. Nên khi kê bộ sofa nỉ màu xanh lá trong phòng sẽ mang đến sự sống tràn đầy, niềm tin và hi vọng. Sofa màu xanh khơi dậy cảm hứng nhiệt huyết, sôi động, ấm áp cho ngày mới vui tươi. Nội thất phòng khách bài trí có chiều sâu sẽ giúp cho không gian nhà trở lên hiện đại, cuốn hút hơn, và trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

    ♣ Tông màu xanh lá cũng gợi ta 1 cảm giác an toàn, thư giãn. Theo thống kê thì màu xanh giúp bạn thư giãn tốt hơn so với những gam màu khác vì nó trông bắt mắt, hài hòa hơn. Vì vậy, chỉ cần sau 1 ngày dài mệt mỏi bạn trở về nhà và nằm dài trên chiếc sofa nỉ màu xanh lá cây thì bạn sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng.…

    ghe sofa goc chu l boc ni mau xanh la cay hien dai

    Ghế sofa góc chữ L bọc nỉ màu xanh lá cây hiện đại

    ghe sofa goc chu l boc ni mau xanh la cay co gat gu

    Sofa góc chữ L lớn bọc nỉ màu xanh lá cây có gật gù

    ♣ Xét về mặt phong thủy, Xanh lá cây (nõn chuối) còn là màu bản mệnh Mộc. Bởi vậy những mẫu sofa nỉ màu xanh lá cây sẽ mang đến nhiều tài vận, may mắn cho người mệnh Mộc. Ngoài ra, đây cũng là gam màu phù hợp cho người mệnh Hỏa. Theo quy luật tương sinh Mộc sinh Hỏa. Nên những người mệnh Hỏa khi sử dụng sofa nỉ màu xanh lá cây sẽ giúp con đường công danh, gia đình suôn sẻ, viên mãn.

    ♣ Một ý nghĩa của màu xanh chính là hòa bình, mang đến bình yên cho gia chủ. Bạn là giám đốc, trưởng phòng, nhân viên kinh doanh thường xuyên làm việc áp lực, căng thẳng. Kê bộ bàn sofa nỉ màu xanh trong phòng làm việc, có tác dụng xua tan mệt mỏi hiệu quả, và sự bình yên trong tâm.

    II – Một số mẫu sofa nỉ màu xanh lá cây được yêu thích nhất hiện nay

    Nội thất Furnibuy xin gửi đến bạn những mẫu sofa nỉ màu xanh lá hot nhất hiện nay. Số lượng bán chạy cực kì lớn, bởi thiết kế đẹp, hiện đại, phù hợp với xu hướng. Chất liệu nỉ bọc cao cấp, mềm mượt, phù hợp 4 mùa trong năm, đặc biệt giá thành cực kì rẻ, mời các bạn cùng đón xem nhé.

    sofa vang 2 cho boc ni min mau xanh reu don doc dao

    Sofa văng 2 chỗ bọc nỉ mịn màu xanh rêu đơn giản độc đáo

    ghe sofa vang tan co dien boc ni mau xanh la cay 2 cho ngoi

    Sofa văng tân cổ điển bọc nỉ màu xanh lá cây 2 chỗ ngồi

    ghe sofa vang ni mau xanh com chan de cao hien dai

    Sofa văng nỉ màu xanh cốm chân đế cao hiện đại

    ghe sofa vang boc ni mau xanh la cay 2 cho ngoi

    Sofa văng bọc nỉ màu xanh lá cây 2 chỗ ngồi

    ghe sofa tan co dien 3 cho ngoi boc ni mau xanh la cay

    Sofa tân cổ điển 3 chỗ ngồi bọc nỉ màu xanh lá cây

    ghe sofa ni mau xanh la cay mini nho gon 2 cho ngoi

    Ghế sofa nỉ màu xanh lá cây mini nhỏ gọn 2 chỗ ngồi

    ghe sofa ni mau xanh la cay dang vang 3 cho ngoi de cao

    Ghế sofa nỉ màu xanh lá cây dạng văng 3 chỗ ngồi chân đế cao

    ghe sofa ni mau xanh la cya dang tan co dien ke phong khach dep

    Ghế sofa nỉ màu xanh lá cây dạng tân cổ điển kê phòng khách đẹp

    ghe sofa ni mau xanh la cay dang bang dai dem mut day

    Ghế sofa nỉ màu xanh lá cây dạng băng dài đệm mút dày

    ghe sofa bang mau xanh la cay tua lung lien

    Sofa băng màu xanh lá cây tựa lưng liền

    ghe sofa mau xanh hien dai boc ni min

    Ghế sofa màu xanh lá hiện đại bọc nỉ mịn

    ghe sofa mau xanh la cay dang vang ni do gian 3 cho ngoi

    Sofa màu xanh lá cây dạng văng nỉ đơn giản 3 chỗ ngồi

    ghe sofa ni mau xanh l cay 3 cho ngoi chan doc dao

    Sofa nỉ màu xanh lá cây 3 chỗ ngồi chân gỗ độc đáo

    ghe sofa bang dai boc ni mau xảnh eu may rut chi tua lung

    Ghế sofa băng dài bọc nỉ màu xanh rêu may rút chỉ tựa lưng độc đáo

    ==========================================================================================================

    Cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

    Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    Ngoài ra để xem chi tiết các mẫu ghế sofa nỉ màu xanh, sofa nỉ màu đỏ, sofa nỉ màu đen, sofa nỉ màu trắng…. Bạn có thể click xem ngay tại đây: Tổng Hợp Những Mẫu Sofa Nỉ Bán Chạy

    Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

    Post a Comment

    Previous Post Next Post