.

Ghế Sofa Nỉ Màu Vàng Hoàng Gia – Sang Trọng – Đẳng Cấp – Click Ngay

Ghế sofa nỉ màu vàng là dòng ghế cực kì hót và nổi bật mang hơi hướng của sự sang trọng, đẳng cấp, nổi bật. Chính vì thế, số lượng bán luôn lập kỉ lục dẫn đầu về doanh số. Nên các nhà sản xuất luôn cố gắng tung ra thị trường nhiều mẫu ghế sofa nỉ đẹp hơn nữa. Ngoài ra, còn có rất nhiều khách hàng đặt đóng sofa nỉ màu vàng theo yêu cầu của mình. Do đó có rất nhiều thiết kế sofa nỉ đẹp dành cho bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sofa nỉ màu vàng. Đừng bỏ lỡ bộ sưu tập những thiết kế đẹp – hot – bán chạy dưới đây nhé

I –  Top những mẫu ghế sofa nỉ màu vàng đẹp – cao cấp – bán chạy nhất thị trường

Nội thất Furnibuy xin gửi đến bạn những siêu phẩm ghế sofa nỉ vàng cực kì đẹp và hot. Mỗi mẫu ghế sẽ có tông màu vàng khác nhau, tùy từng sắc độ. Và cũng như kiểu dáng, kích thước, phong cách ghế cũng hoàn toàn khác nhau. Mặc dù đây là những thiết kế đẹp và hot, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đặt đóng ghế sofa theo yêu cầu. Cùng tìm hiểu nhé.

Mẫu 1: Bộ sofa văng nỉ màu vàng kết hợp ghế sofa đơn màu vàng

    Có thể thấy thiết kế bộ sofa nỉ màu vàng cực kì đơn giản, với ít đường nét trang trí. Có chăng chỉ là phần rút cúc tạo điểm nhấn cho bộ sofa. Tuy nhiên, chất liệu nỉ nhung mịn bọc sofa vô cùng sang trọng ấm áp, làm tổng thể chiếc ghế sofa trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn rất nhiều. Tông màu vàng của ghế sofa nỉ là điểm nhấm vô cùng nổi bật giữa không gian phòng khách sơn màu xám trắng. Sự kết hợp màu hoàn hảo, mới lạ của sofa nỉ màu vàng tạo nên sự đẳng cấp cho không gian. Ngoài ra phần chân ghế cao bằng gỗ có tông màu cùng với nong, nia trang trí trên tường tạo nên sự hoàn hảo.

    bo sofa ni mau vang dang vang ke phong khach hien dai

    Bộ sofa nỉ màu vàng dạng văng kê phòng khách hiện đại

    Mẫu 2: Sofa văng mini bọc nỉ mịn màu vàng chân đế gỗ cao hiện đại

      Nếu nhà ai trưng dụng khu vực sảnh, lối đi hành lang tầng 2, tầng 3, tầng 4 làm chỗ nghỉ ngơi, giải trí thì không thể bỏ qua thiết kế ghế sofa nỉ màu vàng có kiểu dáng mini này được. Bởi thiết kế trông cực kì đẹp, xinh xắn, với tông màu nổi bật. Khi kê ở lối đi hành lang sẽ vừa giúp trang trí để lối đi không bị chống trải, vừa mang lại sự tiện ích khi sử dụng. Ngoài ra, mẫu thiết kế này còn có giá bán rất rẻ, phù hợp với mọi ngân sách của gia đình

      ghe sofa mini boc ni mau vang ke sanh tang 2

      Ghế sofa mini bọc nỉ màu vàng kê sảnh tầng 2

      Mẫu 3: Bộ sofa văng nỉ màu vàng chanh hiện đại

        Nếu phòng khách nhà bạn chưa có bộ sofa nào, hãy tìm hiểu ngay mẫu ghế sofa nỉ màu vàng chanh hiện đại này. Với thiết kế đơn giản, một chút điểm nhấn ở phần tựa lưng, phần tựa tay hơi vát. Phần vải nỉ bọc chất liệu thô mịn, màu vàng chanh tươi mát, rực rỡ, tăng sự tinh tế cho không gian kê. Phần chân đế cao, thoáng, giúp cho khách hàng có thể thoải mái ngồi không lo chân bị khó chịu. Và hơn hết, cực kì tiện dụng trong quá trình vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa.

        ghe sofa ni mau vang chanh dang vang hien dai ke phong khach

        Ghế sofa nỉ màu vàng chanh dạng văng dài hiện đại kê phòng khách

        Mẫu 4: Bộ sofa văng nỉ màu vàng phong cách tân cổ điển

          Một thiết kế tân cổ điển hoàng gia sang trọng khiến bao con tim say đắm. Đó chính là mẫu ghế sofa nỉ màu vàng phong cách tân cổ điển 3 chỗ ngồi. Một thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tinh tế, nhiều chi tiết cầu kì, mang lại vẻ đẹp tuyệt mỹ. Khi kê trong ngôi nhà, bộ sofa toát lên sự cao cấp, sang trọng, mới lạ. Khiến mọi vị khách đến chơi nhà sẽ phải trầm trồ bởi quá đẹp. Nếu bạn có nhu cầu làm ghế có kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn vẫn được, hãy liên hệ ngay với nội thất Furnibuy nhé.

          ghe sofa ni mau vang dang vang phong cach tan co dien sang trong

          Ghế sofa nỉ màu vàng dạng văng phong cách tân cổ điển sang trọng

          Mẫu 5: Bộ sofa văng nỉ màu vàng dạng văng thuyền

            Mẫu sofa văng thuyền bọc nỉ màu vàng với thiết kế hiện đại, đơn giản, phối một chút điểm nhấn. Phần nỉ bọc vải thô căng mịn, từng đường kim, mũi chỉ sắc nét, không một gợn chỉ thừa hay xô lệch. Khiến cho tổng thể chiếc ghế sofa nỉ màu vàng trở nên lung linh, tinh tế và cuốn hút. Đặc biết thiết kế này phù hợp kê ở khắp mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, cửa hàng, văn phòng, tiệm kinh doanh , shop thời trang, tiệm làm đẹp….vv

            ghe sofa ni mau vang dang vang thuyen nho gon

            Ghế sofa nỉ màu vàng dạng văng thuyền nhỏ gọn

            Mẫu 6: Bộ sofa góc chữ L bọc nỉ màu vàng phong cách tân cổ điển

              Nếu bạn yêu thích thiết kế góc chữ l độc đáo, không thể bỏ qua thiết kế sofa nỉ màu vàng dạng góc chữ L đẹp dưới đây. Với thiết kế cực kì chỉn chu trong từng đường nét. Phần trang trí rút múi quả ở đệm ngồi và lưng tựa tạo sự thoáng khí, chống bí bách khi ngồi và sử dụng.

              ghe sofa ni mau vang goc chu l boc ni min ke phong khach dep

              Ghế sofa nỉ màu vàng góc chữ L bọc nỉ mịn kê phòng khách đẹp

              Mẫu 6: Ghế sofa chữ L không tay vịn bọc nỉ màu vàng

                ghe sofa ni mau vang khong tay vin doc dao ke phong tiep khach

                Ghế sofa nỉ màu vàng không tay vịn độc đáo kê phòng tiếp khách

                Mẫu 7: Ghế sofa văng bọc nỉ màu vàng đẹp đơn giản

                  ghe sofa ni nhung mau vang dang vang ke phong khach hien dai

                  Ghế sofa nỉ nhung màu vàng dạng văng kê phòng khách hiện đại

                  Mẫu 8: Ghế sofa văng bọc nỉ màu vàng đẹp đơn giản

                    sofa ni mau vang dang vang ke phong ngu don gian

                    Sofa nỉ màu vàng dạng văng kê phòng ngủ đơn giản

                    Mẫu 9: Ghế sofa văng bọc nỉ màu vàng dạng cách tân cổ điển

                      sofa ni mau vang tan co dien ke phong ngu doc dao

                      Sofa nỉ màu vàng tân cổ điển kê phòng ngủ độc đáo

                      Mẫu 10: Ghế sofa văng thuyền bọc nỉ màu vàng

                        sofa vang ni mau vang ke can ho homestay tuyet dpe

                        Sofa văng nỉ màu vàng kê căn hộ homestay tuyệt đẹp

                        II – Những lưu ý khi lựa chọn sofa nỉ màu vàng

                        ♦Nhắc đến màu vàng là nhắc đến ánh sáng mặt trời – màu sắc tượng trưng cho sự năng động trẻ trung. Sắc vàng gợi cho chúng ta về sự hoạt náo và sức sáng tạo bền bỉ. Vì vậy, chiếc sofa văng màu vàng được lựa chọn như một cách khơi dậy sự nhiệt thành, thái độ tích cực, lạc quan của người nhìn. Rất phù hợp kê phòng khách, phòng làm việc của mọi gia đình. Để mỗi khi trở về nhà sau 1 ngày dài học tập và làm việc, sẽ được thư giãn trên chiếc sofa màu vàng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà quá lạm dụng tông màu. Nhất là khi không gian nhà thiếu ánh sáng, hoặc nhà quá chật hẹp, bí bách, nhà có quá nhiều đồ dùng… Thay vào đó hãy lựa chọn những tông màu dịu dàng, nhẹ nhàng nhé.

                        ghe sofa ni tan co dien mau vang 3 cho ngoi ke phong khach chung cu

                        Ghế sofa nỉ tân cổ điển màu vàng 3 chỗ ngồi kê phòng khách chung cư

                        ♦Mặc dù cùng một màu vàng, nhưng tùy chất liệu nỉ như nỉ bọc, nỉ thô, nỉ mịn, nỉ nhung nên sẽ có những sắc độ màu vàng khác nhau. Vì vậy, cần lưu ý khi lựa chọn chất liệu vải nỉ bọc nhé.

                        ♦Chọn kích thước ghế sofa nỉ màu vàng cũng phải phù hợp với tổng thể không gian kê. Vì nó sẽ quyết định độ hoàn hảo của tổng thế không gian phòng . Bạn cần phải cân đối tỉ lệ giữa diện tích của căn phòng và kích thước bộ sofa nỉ.

                        ♦Màu vàng là màu của vàng bạc, châu báu. Do đó, màu sắc này tượng trưng cho sự quý phái và sang trọng. Bởi vậy các thiết kế sofa tân cổ điển, sofa luxury màu vàng được ưa chuộng cho lâu đài, cung điện, biệt thự, chung cư cao cấp… ưu tiên sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, những phong cách tối giản, phong cách vintage, phong cách Trung Hoa, hay sofa kiểu nhật sẽ không hợp tông màu nay. Nên bạn cần lưu ý khi lựa chọn ghế sofa nỉ màu vàng

                        ♦ Xét về mặt phong thủy, màu vàng là màu thuộc ngũ hành Kim. Theo quy luật tương sinh thì ngũ hành Kim tương sinh ra ngũ hành Thủy. Do đó, màu vàng hợp nhất mệnh Kim và sau đó là đến mệnh Thủy. Bởi vậy những mẫu sofa nỉ màu vàng sẽ mang đến nhiều tài vận, may mắn cho người mệnh Kim và Thủy. Sẽ giúp con đường công danh, gia đình suôn sẻ, viên mãn. Tuy nhiên sẽ không hợp kê đối với người mệnh Hỏa và người mệnh Mộc nếu xét trong phong thủy.

                        sofa vang tan co dien boc ni mau vang ke phong khach chung cu

                        Sofa văng tân cổ điển bọc nỉ màu vàng đẹp kê phòng khách chung cư

                        ==========================================================================================================

                        Cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

                        Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

                        Ngoài ra để xem chi tiết các mẫu ghế sofa nỉ màu xanh, sofa nỉ màu đỏ, sofa nỉ màu đen, sofa nỉ màu trắng…. Bạn có thể click xem ngay tại đây: Những mẫu ghế sofa nỉ nhiều màu sắc nhất

                        Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

                        Post a Comment

                        Previous Post Next Post