.

Ghế Sofa Góc Nỉ Đẹp Giá Rẻ Ăn Khách Nhất Thị Trường – Click Ngay

Ghế sofa góc nỉ là dòng ghế được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay. Nhất là khi nhu cầu sử dụng cần nhiều chỗ ngồi, nhưng vẫn phải tiết kiệm diện tích. Đặc biệt là không gian phòng khách chung cư, phòng khách nhà phố. Vẻ đẹp, sự tiện dụng, sự ấm áp tỉ lệ thuận với mức độ bán chạy của dòng ghế. Vì vậy, rất nhiều người đang muốn tìm hiểu về dòng sofa góc nỉ , còn bạn thì sao? nếu chưa biết về dòng sofa nỉ dạng góc siêu đẹp này, hãy cùng Furnibuy đi tìm hiểu trong bài viết này, và khám phá những thiết kế sofa góc nỉ đẹp và bán chạy nhất hiện nay nhé !!!

I – Những ưu điểm khi sử dụng ghế sofa góc nỉ 

Ghế sofa góc nỉ là dòng ghế không hề mới lạ, nó đã xuất hiện trên thị trường hàng chục năm qua. Nhưng độ hot cực kì lớn, và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Tuy hiện nay, chưa có một khái niệm cụ thể và chính thống nào về dòng ghế sofa chữ góc bọc nỉ này. Tuy nhiên theo như thị trường sofa đưa ra, thì chiếc ghế sofa nỉ góc  là kiểu sofa kê áp vào hai phía tường ở góc một phía tường áp lung và phía còn lại áp góc thừa ra, và được bố trí kê ở các góc nhà, 2 cạnh tạo với nhau 1 góc vuông 90°

ghe sofa goc ni cao cap ke pong khach nha pho

Ghế sofa góc nỉ đẹp cao cấp kê phòng khách nhà phố

Sau khi thiết kế xong khung gỗ, chiếc ghế sofa góc nỉ sẽ được bọc một lớp nỉ ở ngoài. Tuy nhiên, dòng nỉ này rất đa dạng về chất liệu nỉ, và đa dạng về dòng nỉ từ bình dân đến cao cấp. Dòng nỉ hiện nay được nhập khẩu từ 3 nguồn chính được sắp xếp theo thứ tự về độ cao cấp tăng dần như sau: Nỉ Malaysia < Nỉ Hoàng Anh < Nỉ Hàn Quốc. Ngoài ra còn được nhập khẩu từ một số nước khác như Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc…..

1.Ưu điểm sofa nỉ dạng góc

Ghế sofa góc là một xu hướng thiết kế nội thất được rất nhiều khách hàng, gia đình yêu thích. Không phải ngẫu nhiên nó lại được nhiều người ưa chuộng sử dụng đến vậy. Những mẫu sofa góc không chỉ mang đến giá trị thẩm mĩ cho căn phòng mà còn là một không gian nội thất tiện nghi, hiện đại.

♦  Ghế sofa góc nỉ tiết kiệm tối đa diện tích cho ngôi nhà

Việc sử dụng những mẫu ghế sofa góc nỉ cho phòng khách giúp bạn che đi những thiếu sót của căn nhà. Những góc quá nhỏ hay góc nhà bị méo, lõm thì bộ sofa góc nỉ là lựa chọn hoàn hảo. Sử dụng sofa góc nỉ không những giúp bạn điều chỉnh được những thiếu sót trong căn phòng mà còn tận dụng tối đa diện tích cho căn phòng.

ghe sofa goc ni dem ngoi lon ke phong khach doc dao

Ghế sofa góc nỉ đệm ngồi lớn kê phòng khách độc đáo

Những bộ sofa nỉ dạng góc có thể tận dụng tối đa không gian chết ở góc tường giúp tiết kiệm diện tích căn phòng. Sử dụng sofa góc cho phòng khách tạo nên những không gian ấn tượng, góc nhỏ ấm cúng cho gia đình.

♦   Ghế sofa phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Ghế sofa góc nỉ hiện nay được thiết kế với rất nhiều kích thước khác nhau. Nó có thể biến đổi linh hoạt về kích thước để có thể phù hợp bài trí trong nhiều không gian khác nhau. Có thể bài trí trong phòng khách rộng rãi và cũng có thể bài trí trong phòng khách nhỏ.

Với những căn hộ, biệt thự, chung cư cao cấp có phòng khách rộng rãi thì có thể lựa chọn các mẫu sô pha có kích thước trung hoặc lớn. Còn đối với phòng khách nhỏ bạn nên chọn bộ sofa góc nỉ có kích thước nhỏ để phù hợp với căn phòng.

Sofa góc có kiểu dáng, thiết kế đẹp với những đường nét dứt khoát, độc đáo và hiện đại. Những góc vuông tinh tế cung các đường bo chỉ viền tinh tế mang lại vẻ đẹp nổi bật, sang trọng cho phòng khách. Đặc biệt với kiểu dáng của sofa góc bạn có thể dễ dàng bài khí trong phòng khách nhỏ hay rộng rãi một cách hợp lý.

♦  Là sự gắn kết tỉnh yêu thương cho cả gia đình

Là vật dụng trang trí trong phòng nơi thư giãn trò của cả gia đình trên bộ sofa tạo cảm giác thoải mái thân mật cho mọi thành viên trong gia đình. Với thiết kế góc vuông mọi thành viên có thể ngồi đối diện với nhau khi tâm sự nô đùa mang lại không khí và sự gắn kết cho cả gia đình.

2.Ưu điểm khi sử dụng chất liệu nỉ bọc sofa góc

♦ Vải nỉ bọc ghế sofa góc có ưu điểm là thoáng mát, mềm mại, có nhiều màu sắc hoa văn phong phú để lựa chọn. Có các loại chất liệu vải như vải nhung, vải nỉ, vải bố. Bạn có thể lựa chọn những bộ sofa góc nỉ một màu cho không gian đơn giản mà thanh lịch. Còn nếu bạn muốn sở hữu phòng khách năng động nổi bật thì nên lựa chọn màu sắc họa tiết hoa văn và những chiếc gối ôm họa tiết đi cùng sẽ tạo nên một không gian sôi động.

♦  Chất liệu sofa nỉ bền, đẹp với thời gian. So với chất liệu của sofa da thì sofa nỉ được cho là dòng sản phẩm có độ bền cao, vẻ đẹp bền lâu nếu được sử dụng và bảo vệ đúng cách.
♦  chất liệu bông nhẹ bọc bằng lớp nỉ bên trên mang lại ưu điểm tuyệt vời của các bộ ghế sofa nỉ với sự nhẹ nhàng cần thiết.

♦ Ưu điểm sofa nỉ thu hút khách hàng nhất hiện nay là giá bán cực kì rẻ. Chỉ cần chưa đến 1 tháng lương cơ bản của 1 người, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một bộ ghế sofa nỉ siêu đẹp, siêu tiện ích, sử dụng nhiều năm. Không cần phải lựa chọn dòng cao cấp, nhập khẩu cầu kì, xa hoa bạn vẫn có những không gian hoàn hảo

II – Tổng hợp những mẫu sofa góc nỉ được yêu thích nhất hiện nay 

Nội thất Furnibuy xin gửi đến bạn một số thiết kế sofa góc nỉ được yêu thích nhất hiện nay. Đây là những thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng lại vô cùng nổi bật. Các đường nét gọn gàng, tinh tế kết hợp màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian kê. Từ không gian sang trọng như khách sạn, biệt thự, villa, tổ hợp khu nghỉ dưỡng, cho đến những phòng khách nhà phố, phòng khách chung cư hiện đại…. Bạn sẽ không lo thiếu chỗ tiếp khách, nghỉ ngơi, thư giãn…vv

ghe sofa goc ni don gia hien dai 1 tay vin

Ghế sofa góc nỉ đơn giản hiện đại 1 tay vịn

ghe sofa goc ni ke phong khach chung cu cao cap

Ghế sofa góc nỉ kê phòng khach chung cư cao cấp

ghe sofa goc ni ke phong khach kieu dang hien dai

Ghế sofa góc nỉ kê phòng khách kiểu dáng hiện đại màu be

ghe sofa goc ni khong tay vin doc dao ke phong khach chung cu

Ghế sofa góc nỉ không tay vịn độc đáo kê phòng khách chung cư

ghe sofa goc ni nhung mau xam tay ke phong khach

Ghế sofa góc nỉ nhung màu xám tây kê phòng khách

ghe sofa ni nhung dang goc ke phong khach hien dai

Ghế sofa nỉ nhung dạng góc kê phòng khách hiện đại

sofa goc ni mau ghi xam em ai ke phong khach

Sofa góc nỉ màu ghi xám êm ái kê phòng khách tầng 2

sofa ni dang goc mau hong lang man ngot ngao

Sofa nỉ dạng góc màu hồng lãng mạn ngọt ngào

==========================================================================================================

Cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

Ngoài ra để xem chi tiết các mẫu ghế sofa nỉ văng, sofa nỉ góc chữ L, sofa nỉ chữ V, sofa đơn nỉ…. Bạn có thể click xem ngay tại đây: Tổng Hợp Những Mẫu Sofa Nỉ Bán Chạy

Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Post a Comment

Previous Post Next Post