.

Ghế Sofa 2 Người Ngồi – Tưởng Lạ Mà Quen – 99 Thiết Kế Mới

Ghế sofa 2 người ngồi là dòng ghế cực kì quen, không có gì mới lạ – thế nhưng lại cực kì hot và bán chạy. Các thiết kế sofa dành cho 2 người ngồi có mặt ở khắp các không gian. Từ không gian phòng khách, không gian phòng ngủ, không gian làm việc, cửa hàng, nơi công cộng…Với rất nhiều tiện ích, mẫu mã đa dạng, mà nhiều khách hàng Việt luôn tìm kiếm dòng ghế này

Nếu gia đình bạn đang tìm mua một chiếc sofa 2 người ngồi. Hãy tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn về dòng ghế. Bởi Furnibuy đã tổng hợp và giải đáp tất tần tật các câu hỏi xoay quanh mà khách hàng đưa ra. Và giờ thì, mời bạn khám phá câu trả lời cũng các mẫu sofa cực đẹp, cực rẻ ngay thôi.

I – Giải đáp các thắc mắc về ghế sofa 2 người ngồi có mặt trên thị trường

1.Ghế sofa 2 người ngồi là gì ?

Trên thị trường hiện nay chưa có một khái niệm chi tiết nào về dòng ghế sofa dành cho 2 người ngồi. Tuy nhiên, bạn có thể hiểu rằng sofa 2 người ngồi là mẫu ghế được thiết kế để dành cho 2 người ngồi. Chiếc ghế sẽ được tính năng hóa từng chi tiết. Và sẽ được tính toán chính xác tỷ lệ cơ thể người ngồi, tạo ra một chiếc ghế ngồi cho cảm giác thoải mái tuyệt vời. Đặc biệt, chiếc ghế này sẽ không thể ngồi từ 3 người trở lên vì không đủ kích thước.

ghe sofa 2 nguoi ngoi boc ni hien dai

Ghế sofa 2 người ngồi bọc nỉ hiện đại màu kem sữa

Đặc biệt trên thị trường dòng ghế sofa 2 người ngồi sẽ có nhiều tên gọi khác nhau như: sofa 2 chỗ ngồi, sofa văng 2 chỗ ngồi, sofa đôi, sofa văng mini….

2. Đặc điểm của dòng sofa 2 người ngồi 

♣ Cấu tạo cơ bản của sofa 2 người ngồi

Xét trên cấu tạo, sofa 2 chỗ ngồi có những bộ phận đầy đủ như một chiếc sofa thông thường được làm trên kích thước nhỏ hơn vừa đủ để cho 2người sử dụng thoải mái. Các bộ phận của một chiếc sofa 2 người bao gồm: đệm ngồi, tay vịn, phần tựa lưng được bọc một phần hoặc toàn bộ. Bên trong có cấu tạo khung và lò xo để tăng độ chịu lực.

Khung của ghế sofa 2 người ngồi thường có chất liệu từ gỗ, inox nhiều lớp với độ chắc chắn cao. Đệm mút được sử dụng mút cao cấp và có một số loại sẽ trộn với vải hay các chất liệu khác. Lớp bọc sofa cũng được đa dạng chất liệu như vải (nỉ, nhung, bố) và da (da thật, da nhân tạo và vải giả da).

ghe sofa 2 nguoi ngoi boc ni de go don gian

Ghế sofa 2 người ngồi bọc nỉ đế gỗ đơn giản kê chung cư

♣ Kích thước ghế 

Theo như tính toán của các chuyên gia về nội thất thì một người ngồi tiêu chuẩn, và thoải mái nhất là 60cm. Và chiều sâu ngồi ghế sofa văng thoải mái nhất là từ 50 -60cm. Đấy là chưa tính thiết kế phần tay ghế và tựa lưng. Với khoảng ngồi vừa đủ 2 người ngồi thì chỗ ngồi sẽ là 1m2. Hoặc có thể lên đến 1m3, 1m4 để phù hợp với khách hàng thích sự rộng rãi. Kèm theo tay ghế có thể là 10cm, 20cm, 30cm. Nên kích thước sofa văng 2 chỗ ngồi sẽ dao động trong khoảng 1m4, 1m6,1m8, 2m tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như kiểu dáng của mỗi ghế sofa 2 người ngồi khác nhau.

♣ Chất liệu bọc sofa 2 người ngồi

Da – nỉ – gỗ là 3 chất liệu phổ biến cho dòng sofa nói chung và sofa 2 người ngồi nói riêng. Mỗi loại chất liệu bọc sofa lại có những ưu điểm, giá bán riêng.

    ghe sofa 2 nguoi ngoi ke phong khach

    Ghế sofa 2 người ngồi kê phòng khách tầng 2 bọc nỉ

      ♣ Kiểu dáng sofa 2 người ngồi

      Có thể nói sự đa dạng trong thiết kế sofa 2 người ngồi là vô hạn. Tùy theo sự thiết kế, trào lưu, và ý tưởng của khách hàng mà sẽ có những kiểu dáng ghế khác nhau. Tuy nhiên, tại Việt Nam, những thiết kế sofa 2 người ngồi thường có kích thước nhỏ và cũng để tiết kiệm diện tích nên chiếc ghế được thiết kế đơn giản, hiện đại, không thiết kế quá khó, quá cầu kì.

      ghe sofa 2 nguoi ngoi ke chung cu don gian tay vin vuong

      Ghế sofa 2 người ngồi kê chung cư đơn giản tay vịn vuông

      Mặc dù được thiết kế đơn giản, nhưng những chiếc ghế sofa 2 người ngồi không hề đơn điệu. Mà ngược lại vô cùng đa dạng, đẹp mắt, độc đáo và tinh tế. Cùng với việc chơi màu bọc đẳng cấp. Nên giờ đây có hàng trăm thiết kế kiểu dáng ghế sofa 2 người cho bạn lựa chọn.

      3.Ưu điểm khi sử dụng sofa 2 người ngồi

      Tiết kiệm diện tích tối đa: Ghế sofa văng 2 người ngồi khác hẳn với những bộ thông thường vì sự nhỏ nhắn và tiện lợi. Kiểu dáng văng 2 chỗ nhỏ gon và thẳng khi được kê sát tường sẽ chỉ chiếm một khoảng diện tích rất nhỏ. Không giống như những bộ sofa to cồng kềnh chiếm nhiều diện tích. Ngoài không gian phòng khách sofa 2 người ngồi còn có thể kê trong phòng ngủ, hay kê trong phòng đọc sách, ban công thư giãn,…đều được.

        Di chuyển dễ dàng: Ghế sofa 2 người ngồi với kích thước nhỏ chỉ khoảng 1m4 đến 2m nên trọng lượng cũng rất nhẹ. 1 hoặc 2 người là có thể kê được chiếc ghế sofa nhỏ gọn này rồi. Dù có di chuyển lối cầu thang nhỏ hẹp, thang máy, cửa ra vào thì dòng văng này vẫn dễ dàng di chuyển qua được.

       Giá rẻ: Giá của một chiếc sofa 2 người ngồi không quá đắt. Chỉ với 4,5 triệu – 5,5 triệu – 6,5 triệu – 7,5 triệu- 8,5 triệu chưa bằng 1 tháng lương cơ bản là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc sofa văng đẹp mỹ mãn rồi. Độ bền 5 – 7 năm không chê vào đâu được.

      ghe sofa da cao cap 2 nguoi ngoi

      Ghế sofa da cao cấp 2 người ngồi kê phòng khách màu nâu

      ♣ Chất liệu đa dạng: Tùy vào mục đích sử dụng và không gian trang trí. Bạn có thể lựa chọn những mẫu sofa 2 người ngồi với chất liệu khác nhau. Nếu bạn muốn sự chắc chắn và hơi hướng truyền thống thì sofa văng gỗ là hoàn hảo. Sự sang trọng thì sofa văng da là hợp lý. Còn nếu muốn hiện đại, khuyên bạn nên chọn sofa văng nỉ vải.

      ♣ sofa 2 người ngồi mang tính ứng dụng cao: Đây mà dòng ghế được thiết kế khá đơn giản. Không cầu kỳ và kích thước thì lại nhỏ gọn. Vì thế bạn có thể đặt nó ở phòng khách nhỏ, phòng khách cần không gian vui chơi cho trẻ nhỏ. Hoặc gia đình muốn tiết kiệm diện tích phòng khách để có chỗ trống ăn cơm, để xe máy…. Ngoài không gian phòng khách bạn có thể đặt kê phòng ngủ, phòng làm việc. Và sử dụng nó như một nơi để thư giãn, để nghỉ ngơi, đọc sách hay xem ti vi. Ngoài ra các quán café, trà sữa, tiệm nail, tiệm quần áo, thẩm mỹ viện, salon tóc. Hay thậm chí là nhà hàng sang trọng bởi vừa có thể mở rộng diện tích một cách hiệu quả.

      II – Một số thiết kế sofa 2 người ngồi mới lạ – hot nhất thị trường

      Dưới đây là một số mẫu sofa 2 người ngồi siêu siêu đẹp. Đây là mẫu ghế hót, bán chạy tại Furnibuy. Hình ảnh thực tế vô cùng nhiều, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

      ghe sofa 2 nguoi ke can ho homestay doc dao

      Ghế sofa 2 người kê căn hộ homestay độc đáo

      ghe sofa 2 nguoi boc da hien dai mau nau

      Ghế sofa 2 người ngồi bọc da hiện đại màu nâu

      ghe sofa 2 nguoi ngoi ke phong ngu ty vin kem

      Ghế sofa 2 người ngồi kê phòng ngủ tay vịn kèm gối

      ghe sofa 2 nguoi ngoi tay vin cong tron doc la

      Ghế sofa 2 người ngồi tay vịn cong tròn độc lạ kê chung cư

      ghe sofa chung cu danh cho 2 nguoi ngoi boc ni

      Ghế sofa chung cư dành cho 2 người ngồi bọc nỉ hiện đại

      ghe sofa phong khach nh gon 2 cho ngoi

      Ghế sofa phòng khách nhỏ dọn 2 người ngồi bọc da công nghiệp

      ghe sofa vang mini 2 cho ngoi mau ghi xam ke phong khach

      Ghế sofa văng mini 2 người ngồi màu ghi xám kê phòng khách chung cư

      ghe sofa vang ni 2 cho ngoi hien dai ke phong khach

      Ghế sofa văng nỉ 2 người ngồi hiện đại kê phòng khách

      ghe sofa vang thuyen 2 cho ngoi ke phong khach chung cu

      Ghế sofa văng thuyền 2 người ngồi kê phòng khách chung cư

      sofa 2 nguoi khong chia dem ngoi boc ni

      Sofa 2 người không chia đệm ngồi bọc nỉ kê phòng khách

      sofa 2 nguoi ngoi boc da on gian ke phong khach nho

      Sofa 2 người ngồi bọc da đơn giản kê phòng khách nhỏ và bàn trà gỗ

      ghe sofa 2 nguoi ke phong khach nho gon

      Sofa 2 người ngồi bọc da hiện đại kê phòng khách nhỏ

      ghe sofa 2 nguoi ke phong khach nha pho

      Sofa 2 người ngồi bọc nỉ kê phòng khách đơn giản tinh tế màu ghi xám

      ghe sofa 2 nguoi boc da mau nau tay vin mong

      Sofa 2 người ngồi đơn giản bọc da màu nâu tay vịn mỏng độc đáo

      ghe sofa 2 nguoi ke phong khach chung cu mau xanh

      Sofa 2 người ngồi đơn giản bọc nỉ nhung màu xanh kê phòng khách chung cư

      ghe sofa 2 nguoi ke chung cu phong khach toi gian

      Sofa 2 người ngồi kê chung cư phong cách tối giản

      ghe sofa 2 nguoi mau xam ke phong khach chung cu

      Sofa 2 người ngồi màu xám kê phòng khách chung cư

      ghe sofa 2 nguoi boc ni don gian tinh te

      Sofa đôi 2 người ngồi bọc nỉ đơn giản tinh tế

      ghe sofa 2 nguoi boc ni ke phong khach chung cu

      Sofa văng 2 người ngồi bọc nỉ kê phòng khách chung cư

      Nếu bạn muốn mua các mẫu ghế sofa 2 người ngồi này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh. Chúng tôi luôn sử dụng các nguyên liệu: khung xương, nệm mút, lò xo, vỏ bọc,…đảm bảo cho khách hàng.

      Để xem thêm dòng ghế văng 3 chỗ ngồi, sofa văng 4 chỗ ngồi. Mời bạn click xem thêm: Ghế Sofa Văng Đẹp

      ==========================================================================================================

      Hy vọng qua bài viết này của Furnibuy bạn sẽ chọn được mẫu ghế ưng ý dành cho mình. Mời bạn có thể ghé qua Furnibuy để được nhìn tận mắt – sờ tận tay các mẫu ghế sofa giá rẻ.

      Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

      Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

      Post a Comment

      Previous Post Next Post