.

88++ Mẫu Ghế Sofa Góc Nỉ Giá Rẻ Dưới 7 Triệu Đồng 1 Bộ Cực Hot

Ghế sofa góc nỉ giá rẻ trên thị trường hiện nay rất được yêu thích. Bởi kiểu dáng, phong cách, và sự tiện ích. Thế nhưng nhìn chung các thiết kế sofa góc thường có kích thước vừa và lớn, kéo theo đó chất lượng tốt nên giá thành khá cao.

Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây, nhu cầu tìm ghế sofa nỉ dạng góc giá rẻ ngày càng nhiều. Vì vậy, trong bài viết này, Furnibuy xin giới thiệu đến bạn những thiết kế sofa nỉ dạng góc giá rẻ dưới 7 triệu đồng cực kì hot. Đây chính là giải thưởng độc đắc cho khách hàng sở hữu được ghế

I – Tìm hiểu về các dòng ghế sofa góc nỉ giá rẻ trên thị trường

1.Ghế sofa góc nỉ giá rẻ là loại nào ?

Ghế sofa góc là tên gọi chung của rất nhiều dòng ghế sofa khác nhau. Có thể kể đến như sofa góc thường, sofa góc chữ L, sofa góc chữ U, sofa góc chữ V, sofa góc chữ C….

ghe sofa goc ni gia re kieu dang don gian

Ghế sofa góc nỉ giá rẻ kiểu dáng đơn giản kê phòng khách chung cư

Tuy nhiên, ngoài dòng ghế sofa góc chữ L, thì các dòng ghế sofa góc chữ U, chữ V, chữ C có kích thước rất lớn. Chỉ có chiếc sofa góc chữ L bọc nỉ là có kiểu thiết kế vuông vắn, gọn gàng giúp bạn tiết kiệm không gian một cách triệt để.

Điều quyết định giá bán sofa góc nỉ giá rẻ dưới 7 triệu đồng đó là 70% dựa vào chất liệu bọc. Chính vì vậy, ghế sofa góc nỉ giá rẻ sẽ sử dụng chất liệu bình dân.

2. Đặc điểm ghế sofa góc nỉ giá rẻ

+) Những mẫu ghế sofa góc giá rẻ sẽ là dòng ghế sofa góc thường, và sofa góc chữ L. Còn dòng ghế sofa góc chữ U, chữ V, chữ C thường có kích thước lớn, nên giá thành sẽ cao hơn.

+) Kích thước: Khác với dòng ghế sofa góc cơ bản, thì những chiếc sofa giá rẻ dưới 10 triệu đồng sẽ có kích thước vừa và nhỏ. Bởi việc là kích thước vừa và nhỏ sẽ giảm bớt chi phí vật liệu làm, từ đó kéo theo giá thành sản phẩm giảm. Chẳng hạn như chiếc sofa chữ L có kích thước 1m2x2m4 chắc chắn sẽ rẻ hơn 1m8x2m6. ( Do khung ghế sẽ nhỏ hơn, đệm mút sẽ tốn ít hơn, phần vỏ bọc cũng sẽ tiết kiệm được hơn)

ghe sofa ni gua re dang goc chu l mau nau reu

Ghế sofa nỉ giá rẻ dạng góc chữ L màu nâu rêu kê phòng khách

+) Chất liệu: Nhiều người hoài nghi về dòng sofa góc nỉ giá rẻ dưới 7 triệu đồng rất nhiều. Vì lo sợ sản phẩm sẽ không đảm bảo, không an toàn, thậm chí lo sợ chiếc ghế sofa sẽ bị rút bớt nguyên vật liệu. Điều này có thể hoàn toàn xẩy ra với 1 số đơn vị bán vì lợi nhuận. Nhưng tại Furnibuy thì chắc chắn là không bao giờ có chuyện đó. Chúng tôi là đơn vị sản xuất uy tín trên 10 năm đứng ở thương trường. Vì vậy các sản phẩm sofa nỉ giá rẻ dưới 5 triệu làm ra cực kì đầy đủ, không hề bớt đi 1 chi tiết nào. Cụ thể như sau:

    ghe sofa gia re dang goc chu l ke phong khach

    Ghế sofa giá rẻ dạng góc chữ L kê phòng khách

    +) Kiểu dáng + trang trí: Các mẫu sofa góc nỉ giá rẻ thường sẽ có kiểu dáng vuông vắn, gọn gàng, và đơn giản. Không có nhiều chi tiết trang trí cầu kì. Mà sẽ đi theo hơi hướng hiện đại và tinh tối giản. Bởi vì việc sử dụng nhiều chi tiết trang trí sẽ khiến bộ sofa cần có kích thước lớn, nếu kích thước nhỏ mà trang trí nhiều chi tiết rườm rà sẽ khiến sofa giá rẻ trở nên mất cân đối. Hơn nữa, việc trang trí nhiều, nhiều chi tiết khó, sẽ khiến công thợ làm rất cao.

    Vì vậy các mẫu sofa góc nỉ giá rẻ thường có kiểu dáng đơn giản, hiện đại, rút gọn các chi tiết trang trí nhất có thể. Thay vào đó thì nhiều mẫu sẽ được cải tiến bằng những màu sắc bắt mắt. Sử dụng 2 màu sắc để bọc sofa, hoặc sử dụng màu sắc làm điểm nhấn cho bộ sofa.

    II – Một số mẫu sofa góc nỉ giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay

    Dưới đây là một số mẫu sofa góc nỉ giá rẻ siêu siêu đẹp. Đây là mẫu ghế hót, bán chạy tại Furnibuy. Hình ảnh thực tế vô cùng nhiều, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

    Mẫu 1: Rất nhiều các cặp vợ chồng trẻ mới chuyển về chung cư nhà mới. Vì ngân sách hạn hẹp, không gian phòng khách nhỏ. Nhưng vẫn muốn decor trang trí theo sở thích. Thì không thể bỏ qua mẫu ghế sofa góc chữ L bọc nỉ giá rẻ màu xanh này được, thiết khá đơn giản, nhưng vô cùng sắc nét, tinh tế, phẳng phiu, đường chỉ may thẳng tắp. Đặc biệt giá thành bộ ghế sofa góc nỉ giá rẻ, chưa tới 1 tháng lương của 1 người đã có thể mua được.

    sofa phong khach ni goc chu l hien dai mau xanh duong

    Mẫu 2:  Nếu yêu thích sự đơn giản, tinh tế, cũng như bộ ghế sofa có kích thước nhỏ gọn. Bạn và gia đình không thể bỏ qua mẫu 2. Được thiết kế kiểu dáng đơn giản, sử dụng chất liệu nỉ mịn vô cùng ấm áp. Tông màu xám sáng đồng bộ với rèm cửa, cửa sổ, tranh treo tường mang đến một sự tối giản, tinh tế vô cùng.

    Mẫu 3: Nếu gia đình nào muốn tiết kiệm không gian một cách triệt để. Thì không thể bỏ qua mẫu ghế sofa góc nỉ giá rẻ với thiết kế thông minh, tinh tế và đầy tính tiện dụng, giúp chủ nhà tiết kiệm được diện tích kê. Và khi cần làm không gian ngủ nghỉ, có kèm theo gối để làm giường sofa cực kì tiện ích.

    ghe sofa phong khach goc chu l 2 lung tua mau ghi xam

    Mẫu 4: Rất nhiều người cho rằng, ghế sofa góc nỉ giá rẻ thì ít mẫu mã. Tuy nhiên đó là quan niệm cực kì sai lầm. Chất liệu nỉ bọc ghế sofa góc dưới đây vừa rẻ, vừa đẹp, vừa mang đến sự sang trọng làm không gian ngôi nhà trở nên bừng sáng. Chỉ tiếc rằng nếu sử dụng trong mùa hè, gia đình bạn cần có điều hòa, nếu không sẽ hơi nóng.

    Mẫu 5: Ghế sofa góc nỉ giá rẻ với thiết kế vuông vắn, đơn giản là điểm yêu thích của rất nhiều khách hàng đó là phối hoa vô cùng đẹp, độc lạ và nổi bật. Bộ ghế sofa phù hợp kê ở mọi không gian phòng khách, kể cả phòng ngủ hay các cửa hàng. Tông màu sáng tinh tế làm nổi bật toàn bộ không gian, tuy nhiên nếu yêu thích tông màu khác, bạn hoàn toàn có thể đặt đóng theo yêu cầu để thay đổi màu sắc.

    ghe sofa phong khach phoi ni dang goc chu l

    ghe sofa goc gia re boc ni ke phong khach chung cu

    Nếu bạn muốn mua các mẫu ghế sofa góc nỉ giá rẻ này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh. Chúng tôi luôn sử dụng các nguyên liệu: khung xương, nệm mút, lò xo, vỏ bọc,…đảm bảo cho khách hàng.

    Để tìm hiểu kì cũng như mẫu mã sản phẩm sofa nỉ hơn Mời bạn click xem thêm: Ghế Sofa Nỉ Đẹp

    ==========================================================================================================

    Hy vọng qua bài viết này của Furnibuy bạn sẽ chọn được mẫu ghế ưng ý dành cho mình. Mời bạn có thể ghé qua Furnibuy để được nhìn tận mắt – sờ tận tay các mẫu ghế sofa giá rẻ.

    Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

    Post a Comment

    Previous Post Next Post