.

111++ Mẫu Ghế Sofa Màu Da Bò Đẹp – Gây Bão Thị Trường Nội Thất

Ghế sofa màu da bò sẽ là sự chọn lựa không thể nào hoàn hảo hơn cho không gian của bạn. Dù là phòng khách gia đình hay bất cứ nơi nào thì món đồ nội thất gam màu này cũng cực kì thích hợp. Màu da bò sofa khẳng định phong cách, sự thời thượng và vẻ đẹp bền vững với thời gian. Không chỉ nổi bật với màu sắc sang trọng, đẳng cấp mang hơi hướng cổ điển, những mẫu sofa màu da bò còn thực sự đẹp, dễ bài trí cũng như không tốn thời gian cho vệ sinh.

Vì vậy, nếu bạn là tín đồ yêu thích màu da bò. Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc sofa  màu da bò. Hãy tham khảo ngay bộ sưu tập cực kì đa dạng về phong các thiết kế, kiểu dáng, kích thước, chất liệu trong bài viết dưới đây nhé.

I – Đôi nét về ghế sofa màu da bò

1.Ghế sofa màu da bò là gì?

Ghế sofa màu da bò là dòng ghế có thiết kế cực kì đa dạng từ sofa văng, sofa góc, sofa chữ L, sofa chữ U, chữ V, sofa đơn, đôn lớn, đôn nhỏ…. Sau khi thiết kế khung gỗ, lò xo, đệm mút. Sẽ bọc bên ngoài một lớp lớp vỏ bọc bằng chất liệu da + chất liệu nỉ có màu da bò.Tuy nhiên màu da bò thường sẽ sử dụng chất liệu da nhiều hơn.

bo ghe sofa mau da bo dep ke phong khach cao cap

Ghế sofa màu da bò đẹp kê phòng khách cao cấp

Gam màu da bò nghe thì khá lạ, nhiều người chưa hình dung được. Nhưng bạn hãy thử nghĩa tới những con bò, gam màu này chính là màu da của con bò. Đó chính là là màu màu nâu pha ánh vàng. Ở đây có thể là màu nâu đậm hoặc màu nâu pha chút vàng nhạt. Chứ không thiên về màu nâu đất nhé.

Đây là một gam màu cổ điển và khi nhắc tới những mẫu sofa màu da bò người ta liên tưởng ngay tới những sản phẩm cao cấp, thể hiện đẳng cấp và tôn vinh chủ nhân một cách tốt nhất. Màu da bò là màu sắc thể hiện cho sự sang trọng, quý phái mang phong cách hoàng tộc.

2. Chất liệu sử dụng thường cho bộ sofa màu da bò

Chất liệu da thật: Có thể nói gam màu da bò là gam màu đặc trưng và độc đáo nhất của dòng da thật. Da thật là da lấy từ động vật tự nhiên được xử lý qua nhiều bước để tăng thêm độ dai, độ cứng, độ bóng và không bị thối rữa. Các bước xử lý da động vật được gọi là thuộc da. Quá trình này bao gồm các công đoạn làm sạch, ngâm, tẩm các loại hóa chất chuyên dụng. Sau đó chúng được để khô, phân loại và sử dụng với các mục đích khác nhau. Đây là quá trình giúp đảm bảo chất lượng da khi đưa vào sử dụng không bị hư hỏng, nứt nổ theo thời gian. Đồng thời phủ một lớp sơn lên bề mặt để tạo màu sắc, độ bóng cho da được đẹp, đa dạng hơn. Ghế sofa màu da bò làm từ da thật cực kì đẹp, độc đáo, và độc nhất vô nhị.

bo ghe sofa vang mini mau da bo dep

Ghế sofa màu da bò dạng văng mini kê phòng khách

Tùy từng đơn vị, vùng địa lý mà có các kỹ thuật thuộc da thật khác nhau. Những kỹ thuật này đã có tuổi đời lên tới hàng trăm, hàng nghìn năm. Vì thế mà chất lượng của mỗi vùng không giống nhau và đều có nét riêng. Nên gam màu da bò của mỗi đơn vị, mỗi vùng miền, hay mỗi con bò sẽ có gam màu khác nhau, không hề cố định 100%.

+) Ghế sofa màu da bò làm từ Chất liệu da công nghiệp: Dòng da công nghiệp này được sản xuất trên công nghệ tiến tiến và hiện đại. Được tạo thành từ việc kết hợp các tấm vải lót, vải vụn cắt nhỏ và được phủ lên các lớp nhựa tổng hợp, chất tạo màu, tạo vân da. Hiện nay, 3 chất liệu da công nghiệp được sử dụng nhiều nhất chính là Simili, PU và Microfiber. Ngày nay do nhu cầu lựa chọn da, cũng như mong muốn giảm giá thành. Nên chất liệu da công nghiệp ra đời, và gam màu da bò cũng được sản xuất gần giống, hoặc giống với da thật để phục vụ nhu cầu của nhiều gia đình.

+) Chất liệu nỉ với đầy đủ màu sắc, đủ tông để đáp ứng nhu cầu của các gia đình.

3. Kích thước 1 chiếc ghế sofa màu da bò

Dòng ghế màu da bò cực kì đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, nên kích thước sofa da đơn cũng cực kì đa dạng. Khó lòng mà đưa ra con số chia tiết cho từng mẫu mã, bởi có quá nhiều. Tuy nhiên theo như tính toán của các chuyên gia về nội thất thì một người ngồi tiêu chuẩn, và thoải mái nhất là 60cm. Và chiều sâu ngồi ghế sofa thoải mái nhất là từ 50 – 60cm. Đấy là chưa tính thiết kế phần tay ghế và tựa lưng. Có một công thức tính được lan truyền trong giới nội thất đó là: “Lấy số đo ngồi tiêu chuẩn 60cm x số chỗ ngồi + số kích thước rộng tay muốn làm nên “. Ví dụ một chiếc ghế sofa văng 3 chỗ ngồi có tay 20cm. Sẽ có kích thước chiều dài là :” (60×3)+ (20×2) = 220cm =2m2

bo ghe sofa doc la hien dai mau da bo dep

Ghế sofa màu da bò kiểu hiện đại độc đáo kê phòng khách

Vì vậy, kích thước sofa màu da bò đẹp sẽ phụ thuộc vào số lượng chỗ ngồi bạn chọn và phần tay vịn to hay nhỏ nhé.

    4.Giá bán 1 bộ sofa màu da bò bao nhiêu tiền ?

    Giá bán ghế sofa da màu bò được quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Bởi để làm hoàn chỉnh 1 chiếc sofa , sẽ cần những nguyên liệu cơ bản. Đó chính là phần khung gỗ, mút, lò xò và phần bọc ngoài. Ngoài ra còn có chi phí nhân công, thuê kho xưởng sản xuất, và phụ phí khác. Tuy nhiên 70% giá bán quyết định bởi chất liệu da . Việc lựa chọn các chất liệu da của nước nào sẽ quyết định giá tiền cao hay thấp của bộ sofa màu da bò hiện đại. Trung bình 1 chiếc sofa màu da bò sẽ có giá từ 7 triệu – 10 triệu – 15 triệu – 20 triệu – 50 triệu đồng 1 bộ.

    5. Ưu điểm khi sử dụng sofa màu da bò

    ♣ Thể hiện đẳng cấp dễ dàng

    Rất dễ để nhận ra rằng những người thành đạt thường lựa chọn những màu sắc đẳng cấp và màu da bò là một trong số chúng. Đâu phải ngẫu nhiên mà những đôi giày da bò, thắt lưng màu da bò, đồng hồ màu da bò… Và ghế sofa góc chữ L màu da bò cũng vây, tông màu da bò kết hợp với kiểu dáng chữ L cực đẹp đang là sản phẩm được nhiều người sử dụng.

    Đặc biệt khi sử dụng bộ ghế sofa góc chữ L màu da bò kê phòng khách, phòng làm việc, văn phòng, phòng giám đốc. Sẽ nâng tầm giá trị của gia chủ, nâng cao giá trị, thể hiện sự uy quyền, sang trọng.

    bo ghe sofa goc chu l mau da bo dep

    Ghế sofa góc chữ L bọc da bò thật cao cấp

    ♣ Dễ phối màu

    Lựa chọn sofa màu da bò cực kỳ dễ dàng khi kết hợp với những món đồ nội thất trong phòng khách. Chúng rất đa năng khi có thể sử dụng trong không gian cổ điển hoặc không gian hiện đại đều rất dễ dàng. Đặc biệt chúng có khả năng kết hợp rất nhanh với màu sàn gỗ, màu sơn tường hoặc bàn trà sofa đi kèm.
    ♣ Hợp phong thủy

    Ghế sofa màu da bò hay là màu vàng nâu hợp mệnh Thổ gắn liền với đất. Mang lại cho chúng ta cuộc sống yên bình, an toàn, không bon chen. Mặc dù gam màu này không nổi bật nhưng lại tinh tế, cuốn hút đúng như tính cách của người mệnh Thổ.

    Theo thuyết ngũ hành, thổ sinh kim. Nên các gam màu của mệnh thổ thì mệnh kim cũng dùng được. Tức là mệnh thổ, kim đều hợp với màu nâu da bò. Vì vậy người mệnh Thổ hoặc mệnh Kim nên lựa chọn ghế sofa góc chữ L màu da bò nhé.

    ♣ Tiết kiệm thời gian vệ sinh làm sạch

    Không dễ gì để có thể làm bẩn được bộ ghế sofa góc chữ L màu da bò. Bởi chúng khá lì lợm và màu sắc của chúng cũng hạn chế tối đa những vết bẩn có thể lộ mặt trên bề mặt ghế sofa phòng khách. Ngoài ra, sử dụng ghế sofa da bò còn không thấm nước, khó bám bụi, chỉ một lần sử dụng khăn mềm ẩm là mọi vết bụi bẩn đều bị đánh bay dễ dàng.

    II – Một số thiết kế sofa màu da bò đẹp độc lạ chỉ có tại Furnibuy

    Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số bộ sofa màu da bò đẹp. Đây là mẫu ghế hót, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

    bo sofa mau da bo dep ke nha pho

    Bộ sofa màu da bò đẹp dạng văng kê nhà phố

    bo sofa mau da bo dep dang goc chu l ke cafe

    Sofa góc chữ L màu da bò đẹp kê quán cafe

    bo sofa mau da bo dep ke phong khach

    Ghế sofa da hiện đại kê phòng khách màu nâu da bò đẹp

    bo sofa da lon mau da bo dep

    Sofa da lộn dạng văng màu da bò đẹp

    bo sofa dem mut day mau da bo dep

    Ghế sofa đệm mút dày màu da bò đẹp

    bo ghe sofa mau da bo dep ke phong khach chung cu dang vang

    Ghế sofa màu da bò đẹp kê phòng khách chung cư dạng văng

    bo ghe sofa mau da bo dep ke phong khach hien dai

    Ghế sofa màu da bò đẹp kê phòng khách hiện đại

    bo ghe sofa mau da bo dep ke phong khach chung cu

    Sofa phòng khách chung cư màu da bò đẹp

    bo ghe sofa mau da bo dep dang goc chu l dem mut mong

    Ghế sofa phòng khách màu da bò dạng góc chữ Lđẹp

    bo ghe sofa mau da bo dep kem ghe don

    Sofa phòng khách màu da bò đẹp kèm đôn lớn

    bo ghe sofa mau da bo dep ke phong khach

    Ghế sofa văng 3 chỗ màu da bò đẹp kê phòng khách

    bo ghe sofa mau da bo dep dang vang mini

    Sofa văng mini màu da bò đậm siêu đẹp

    bo ghe sofa mau da bo tuoi sang

    Ghế sofa văng nhỏ gọn màu da bò sáng tươi

    ( Các sản phẩm sofa màu da bò luôn được cập nhật mỗi ngày…)

    ======================================================================================================================

    FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu ghế sofa màu da bò thật ưng ý cho không gian nhà mình.

    Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa khác như: sofa góc da, sofa không tay vịn bọc da…. bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Da Đẹp Hot Nhất Thị Trường

    Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Post a Comment

    Previous Post Next Post